บันเทิง

เปิดใจ 'อเล็กซ์ เรนเดลล์'  34 ปีแล้ว เที่ยวน้อย นอนเร็ว มีแพลนแต่ง อยากมีลูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“อเล็กซ์ เรนเดลล์” สุขสันต์วันเกิดปีที่ 34 เปิดใจพรที่ขอ สิ่งที่ตั้งใจทำในปีนี้ เที่ยวน้อย นอนเร็ว มีคุยเรื่องแต่งงาน รักครอบครัว อยากมีลูก

ห่างหายไปตั้งนาน สำหรับ "อเลกซ์ เรนเดลล์" นักแสดงหนุ่ม นักอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม และผู้ก่อตั้งองค์กร Environmental Education Centre Thailand (EEC Thailand) เพื่อทำค่ายสิ่งแวดล้อมศึกษาสำหรับเยาวชน เมื่อวันที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา เพิ่งจะถึงวันคล้ายวันเกิด ครบอายุ 34 ปี

ล่าสุด "อเลกซ์" เปิดใจ พร้อมอัปเดทผลงานว่า "วันเกิดที่ผ่านมา เกือบลืมด้วยซ้ำ เป็นแบบเรียบง่าย พี่น้องที่รู้จักนำเค้กมาให้เป่า น่ารักมา สำหรับพรที่ขอในปีนี้ ขอแค่สุขภาพแข็งแรงก็พอแล้ว สำหรับตัวเองมองว่า อายุขึ้นเลข 3 ไม่ได้น่ากลัวหรือแก่ แต่ด้วยความที่เราอายุ 34 อาจจะต้องดูแลตัวเองมากขึ้น หลังๆมานี้ไปเที่ยวกับเพื่อนน้อยลง อาจจะไม่สามารถไปได้ตลอดเหมือนเมื่อก่อน กำหนดวันที่ไปได้ เพราะส่วนหนึ่งตั้งใจจะเข้านอนเร็ว 5 ทุ่มตื่น 6โมงเช้า เพื่อที่ตอนเช้าเราจะได้ทำงานได้อย่างเต็มที่"

"ตอนนี้ ยังอยู่ค่ายเดิม ยังไม่ได้หมดสัญญา ส่วนบทบาทที่อยากแสดง อยากเป็นอะไรที่ Realistic แสดงความสามารถทางด้านการแสดงมากขึ้น อาจจะไม่ใช่บทหนัก น้ำตาเยอะ เพราะด้วยอายุเราในตอนนี้ด้วย"

 

 

 

"เรื่องแต่งงานก็มีคุยๆไว้ เพราะเราก็อายุเยอะแล้วคน แต่ส่วนตัวเห็นพี่มีลูก เราเป็นคนรักครอบครัว ในอนาคตก็อยากจะมีลูกด้วยสัก 3 คน ซึ่ง ณ ตอนนั้นเราก็ต้องพร้อมในเรื่องของเงิน เรื่องค่าเทอมในภายภาคหน้า ส่วนแฟนเขาก็ทำงานเยอะเหมือนกัน แต่ไม่ได้เยอะเท่าผม ความหวาน อาจจะไม่ได้หวานออกสื่อ เพราะเก็บไว้หวานกันสอง"

เปิดใจ 'อเล็กซ์ เรนเดลล์'  34 ปีแล้ว เที่ยวน้อย นอนเร็ว มีแพลนแต่ง อยากมีลูก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ