บันเทิง

แซ่บมากแม่ 'แอฟ ทักษอร' เล่าเลิฟซีน จูบปาก 'นนกุล' สถานะให้ผู้ชายรับผิดชอบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แอฟ ทักษอร" คนจริง เล่าฉากเลิฟซีน รุกจูบปาก "นนกุล" บอกตอนนั้นยังไม่สนิทกัน คนแซวขนาดนี้แปลว่าเล่นเก่ง ส่วนสถานะแฟนให้ผู้ชายรับผิดชอบ

ฮือฮาในโซเชียลหนักมาก สำหรับเลิฟซีนเร่าร้อน แอฟ ทักษอร -  นนกุล ชานน ใน #หารักด้วยใจเธอ FindYourselfTH Ep.8 ก็ในฉากนี้แม่แอฟเล่นรุกจูบนนกุล จนฝ่ายชายถึงกับเขินหูแดง ซึ่งประเด็นนี้ แอฟ ทักษอร เผยว่า "มีคนดูเยอะก็ดีใจ คือถ่ายนานจนลืมไปแล้วว่าตอนนั้นรายละเอียดของมันมีอะไรบ้าง เล่นกันไปแบบไหนบ้าง พอย้อนกลับไปดู มันเป็นแบบนี้เหรอเนี่ย ถามว่าตอนถ่ายเขินไหมมันก็เขินเป็นปกติ หมายถึงว่าเหมือนการทำงานทั่วๆไป"


แต่สถานะมันเปลี่ยนเขินกว่าเดิมไหม?
คือความรู้สึกมันก็อาจจะเปลี่ยนค่ะ ตอนนั้นมันก็เหมือนเป็นพาร์ทเนอร์ในการทำงานปกติ อันนี้พอได้ย้อนกลับไปดู รู้สึกอยากขอบคุณผู้จัด ผู้กำกับมากๆ ที่ทำออกมาได้น่ารักและซาบซึ้ง ภาพสวย แสงสวยทุกอย่างจังหวะได้ ต้องยอมรับว่ามีการปรับจากจากเวอร์ชั่น Original คือปรับได้ลงตัว 


หลังจากที่ออกอากาศไปแล้วได้พูดคุยกันถึงฉากนี้ไหม?
ไม่ค่ะ ไม่ได้คอมเมนต์ ก็มีแต่คนรอบตัวแซว แต่ว่าตอนนั้นเรายังไม่ได้สนิทกัน แปลว่าเล่นเก่ง เพราะว่าตอนนั้นยังไม่สนิทกัน ถามว่าจะมีอะไรต่ออีกไหมต้องดูค่ะ เพราะมีอะไรต่อแน่นอน อยากให้ติดตามถึงตอนจบ

ตอนนั้นผู้กำกับเค้าบรีฟเรายังไง?
ละเอียดเลยค่ะเพราะเค้ารู้ว่าเดี๋ยวเราไม่เล่น (ทำไมแสดงจริง?) อาจจะไม่ได้กล้าเล่นเลิฟซีนจริงไปทุกเรื่อง แต่จริงๆก็เริ่มมาบ้างตั้งแต่เรื่องที่แล้ว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมันก็ขึ้นอยู่กับบทว่ามันสมเหตุสมผลแค่ไหน แล้วก็ความสบายใจกับผู้เล่น ต้องยอมรับค่ะว่ามีส่วน อย่างน้อยเราต้องเชื่อมั่นว่าคู่แสดงเรามีความเป็นมืออาชีพ แล้วเราก็แฮปปี้ในการทำงานร่วมกัน 


เรื่องนี้เลิฟซีนมีมากน้อยแค่ไหน ?
อย่างที่บอกค่ะ คงดูตามความเหมาะสม ว่าในบทมันมีความจำเป็นแค่ไหน ถ้ามันไม่ได้ถึงขั้นจำเป็นก็อาจหรือว่าทำไปแล้วไม่ได้มีความหมาย ก็อาจจะไม่ทำ แต่อย่างอย่างเรื่องนี้มันมันเป็นเรื่องรักโดยตรง หมายถึงเริ่มซีนแรกของพระเอกนางเอกครั้งแรกมันก็เหมือนเป็นปมทำให้ผูกกันมาในการดำเนินเรื่องต่อๆกันด้วย


ถ่ายแบบคู่?
โปรโมทละครค่ะ เดี๋ยววาเลนไทน์อาจจะมีอีกก็ได้ เพราะว่าละครจะออนแอร์ไปถึงช่วงวาเลนไทน์ วันนั้นที่ถ่ายก็เป็น concept ตามซีรี่ส์เลย 

แซ่บมากแม่ 'แอฟ ทักษอร' เล่าเลิฟซีน จูบปาก 'นนกุล' สถานะให้ผู้ชายรับผิดชอบ
 

หมอดูทักว่าให้แต่งงานเดือนเมษายน?
คือถ้าทักอะไรที่เป็นเรื่องดีดีเราก็รับไว้ก่อนค่ะ อะไรดีดีขอรับไว้ก่อนเลยค่ะ ถามว่ารู้สึกยังไง ก็รู้สึกดีค่ะเพราะทุกอย่างไปได้ดี 


มองเรื่องแต่งงานยังไง?
จริงๆเคยพูดมาตลอดว่าไม่เคยปิดกั้นเรื่องนี้ แต่สุดท้ายมันจะยังไงก็ต้องดูกันอีกที เมษายนยังไงก็เป็นไปไม่ได้ค่ะ มันก็อาจจะเป็นเรื่องดีดีอย่างเรื่องอื่นก็ได้ 


สถานะเมื่อไหร่จะขยับ?
เรื่องนี้เค้าต้องรับผิดชอบนะ (หัวเราะ) เรื่องคู่รักในโลกโซเชียลอันนี้มีโอกาสได้คุยกันค่ะ หมายถึงว่าใครสะดวกเรียกอะไรก็ไม่ขัดค่ะ ก็เรียกได้หมดค่ะ ไม่งั้นก็จะสงสัยว่าทำไมอันนี้เรียกไม่ได้ อะไรที่ทุกคนมีความสุขก็ได้หมดค่ะ ก็เดี๋ยวมีอะไรอัพเดทอีกทีนึงหลัง


ตอนนี้ขยับขึ้นมากน้อยแค่ไหน?
ทุกอย่างมันดีขึ้นค่ะ คือถ้าพูดถึงเรื่องอะไรความสุขความสบายใจ ทุกอย่างมันมีแต่มากขึ้น เพราะว่าเรารู้สึกว่าเราคุยและปรึกษากันได้ทุกเรื่อง แบบทุกมิติเลย เรารู้สึกว่าเราขัดข้องใจตรงไหน สงสัยตรงไหนเราคุยกันได้แบบเปิดใจ อันเนี่ยมันคือจุดที่ที่สบายใจขึ้นมากจริงๆแล้วเรามาถึงจุดนี้เรารู้สึกว่าความสบายใจมันมันมีค่ามากอ่ะ 

แซ่บมากแม่ 'แอฟ ทักษอร' เล่าเลิฟซีน จูบปาก 'นนกุล' สถานะให้ผู้ชายรับผิดชอบ


เรื่องติ๊กต๊อก?
ยังมือใหม่ค่ะ ช่วยให้กำลังใจแอฟหน่อยได้ไหมคะ อยากได้ยอด follow เพิ่ม ส่วนคลิปคู่ให้กำลังใจงานเดี่ยวก่อนได้ไหม ถามว่าได้ปรึกษาเขาไหมยังไม่ค่อยมีเวลาได้คุยกันขนาดนั้นเลยค่ะ คอนเทนต์คู่ก็ไม่แน่ค่ะ นนเขาบิ้วมาปีกว่า 2 ปีแล้วค่ะ ที่เล่นจริงๆปีใหม่ก็เกี่ยว แบบรู้สึกอะไรที่เรายังไม่ทำ 


ลูกสาวเดินแบบ ?
เต็มที่มากค่ะ แม่ไม่ได้ครึ่งเลยค่ะ แม่ไม่กล้า ปีใหม่เค้าเป็นแบบนี้มาตั้งแต่เด็กๆ แล้วค่ะ ชอบคุยกับออแกไนซ์เอง บรีฟงานเอง ถามว่าหนักใจไหมลูกรับงาน คือลูกโตแล้วมันก็ค่อนข้างง่ายกว่าตอนเด็กเด็ก เขาสามารถสื่อสารได้แล้ว ว่าอันไหนอยากทำอันไหนไม่อยากทำ


วันนั้นก็ลุ้นอยากให้หันมามองแม่บ้าง สำหรับวันนั้นก็ให้คะแนนเต็มค่ะ ก็จะบอกเขาตลอดว่าเราจะให้คะแนนในส่วนที่ตั้งใจ ส่วนงานต่อไปก็ขอดูตามความเหมาะสมค่ะ ถามว่าเขาชอบงานในวงการบันเทิงไหมคิดว่าเค้าชินตั้งแต่เด็กเด็ก 


งานวันนั้นมีโมเมนต์น่ารักครอบครัวกับคุณปู่แล้วก็อดีตสามี ?
ที่งานบอกว่าให้ครอบครัวมาเชียร์ได้นะ  แล้วเบื้องต้นคุณปู่ก็จะไปเชียร์ คือสุดท้ายทุกคนก็พร้อมที่จะทำให้ปีใหม่มีความสุข ซึ่งเขามีความสุขจริงๆ 

แซ่บมากแม่ 'แอฟ ทักษอร' เล่าเลิฟซีน จูบปาก 'นนกุล' สถานะให้ผู้ชายรับผิดชอบ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ