บันเทิง

เลิฟซีนเร่าร้อน 'แอฟ ทักษอร' รุกจูบ ทำ 'นนกุล' เขินหูแดง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เขินจัดจนทนดูไม่ไหวแล้ว เลิฟซีนเร่าร้อน แอฟ ทักษอร - นนกุล ชานน ใน #หารักด้วยใจเธอ FindYourselfTH Ep.8 รุกจูบจนฝ่ายชายหูแดง

ฮือฮาในโซเชียลหนักมาก สำหรับเลิฟซีนเร่าร้อน แอฟ ทักษอร -  นนกุล ชานน ใน #หารักด้วยใจเธอ FindYourselfTH Ep.8 ก็ในฉากนี้แม่แอฟเล่นรุกจูบนนกุล จนฝ่ายชายถึงกับเขินหูแดง 

 

โดยฉากที่ฮือฮานี้ เป็นฉากที่นนกุลนอนป่วยในวันเกิดของตัวเอง แอฟเลยรีบเอายาไปให้ พร้อมทั้งเซอร์ไพรส์ด้วยเค้กวันเกิด ก่อนที่นนกุลจะบอกย้ำความรู้สึกที่มีต่อเจ้านายรุ่นพี่ และฉากรักระอุบนเตียง ซึ่งไม่ค่อยจะได้เห็น แอฟ เล่นฉากเลิฟซีนร้อนแรงขนาดนี้มาก่อน

จนแฟนๆแห่แซว อาทิ น้องเชน หูแดงมาก คนที่เขินนี่ น้องเชนหรือน้องชานน คะ, ดูซีรีส์เรื่องนี้แล้วยิ้มได้ทั้งเรื่องเลยค่ะ, ไม่ไหวแล้ววว ใจจะขาด ตอนนี้หัวใจเราเต้นเร็วมาก ต้องปิดปากตัวเองไม่ให้กรี๊ดออกมา, นนหูแดงเห็นได้ชัดเจนว่าเขิน..ชั้นไม่ไหวแล้วตายเรียบคนโสด, ตายได้เลยนะ ep นี้ 

 

ทั้งนี้ "แอฟ ทักษอร" เคยเปิดใจเล่าในรายการ "เติ้ลรู้โลกรู้" ในชื่อตอนว่า "แอฟ ทักษอร" ช่วงนี้สดใส มีคนข้องใจ ความรักเป็นไงคะพี่สาว | EP.25 ซึ่งบางช่วงบางตอนของรายการ

 

วันนั้นนนกุลเขากลัวเลยนะ เอางี้ดีกว่า ปกติเขาจะน่ารักมาก จะรอกลับบ้านพร้อมกัน ถึงแม้ว่าเขาจะถ่ายจบก่อน ถึงแม้ว่าไม่ห่างกันเยอะเขาก็จะรอ แต่วันนั้นที่ถ่ายฉากเมาเลิฟซีนถ่ายจบเขากลับบ้านเลย กลับมาก็คือนนกุลกลับไปแล้ว จนแบบแอฟทำไรผิดหรือเปล่า (หัวเราะ)

 

เติ้ล : ทำไมเล่นเหมือนขนาดนั้น ?
 

แอฟ : (หัวเราะ) เราจะบอกเขาว่ายังไงดี 
 

เปิ้ล ผู้จัดการ : น้องตกใจ แล้วรู้สึกว่า อื้ม กลิ่นแรงมาก (หัวเราะ) คือกลิ่นจริง น้องบอกว่า ผมกลับแล้วครับพี่ สวัสดีครับ 
 

แอฟ : ก็นิดนึงก่อนเข้าฉาก คือมันไม่ใช่เรื่องมึนเมาในบทอย่างเดียว แต่เหมือนว่ามันมีเลิฟซีนด้วย

 

เติ้ล : ก็เลยย้อมใจไปก่อนนิดนึง ?
 

แอฟ : ใช่ค่ะ (หัวเราะ)

เลิฟซีนเร่าร้อน 'แอฟ ทักษอร' รุกจูบ ทำ 'นนกุล' เขินหูแดง

เลิฟซีนเร่าร้อน 'แอฟ ทักษอร' รุกจูบ ทำ 'นนกุล' เขินหูแดง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ