บันเทิง

เปิดใจ 'จูน เพ็ญชุลี' ชนะคดี ฝากถึงมือที่ 3 คงทราบแล้ว ราคาที่ต้องจ่าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จูน เพ็ญชุลี" ชนะคดีฟ้องมือที่สาม รับค่าทดแทน 4 ล้านพร้อมดอกเบี้ย เปิดความสัมพันธ์ "หนุ่ม กะลา" ทำหน้าที่พ่อแม่ ยังไม่ได้เซ็นใบหย่า ทนายเมียหลวง ทิ้งท้าย ถ้าถึงที่สุด จ่ายก็จบ

ช่วงเช้าของวันนี้ (17 มกราคม 2567) "จูน เพ็ญชุลี" อดีตภรรยาของ "หนุ่ม กะลา" พร้อมทนายความได้เดินทางมาตามนัดศาลฟังคำอ่านพิพากษา ที่ศาลเยาวชนและครอบครัว จังหวัดลพบุรี คดีฟ้องร้องเอาผิดมือที่ 3 ซึ่งความคืบหน้าล่าสุด ชนะคดีในมาตรา 1523 วรรคสอง "4 ล้านพร้อมดอกเบี้ย คดีนี้ได้ค่าทดแทนเยอะสุดในประวัติการณ์"

หลังจากฟังคำพิพาษา จูน เพ็ญชุลี ได้เปิดใจพร้อมตอบคำถามสื่อมวลชน (มีอะไรอยากจะฝากบอกถึงคู่กรณีไหม?) "เหมือนเคยเห็นตอนที่เขาโพสต์ ตอนที่เขาฟ้องคนอื่น ทุกการกระทำมีราคาที่ต้องจ่าย ตอนนี้เขาคงทราบแล้วว่า ราคาที่ต้องจ่ายคือเท่าไหร่ ก็ตามนั้นค่ะ (เขารู้หรือยัง?) ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ"

(ทางด้านหนุ่มกะลาว่าอย่างไรบ้าง ได้พูดคุยเรื่องการฟ้องร้องหรือไม่?) "เป็นพ่อและแม่ของลูก ในทางกฏหมายยังไม่ได้หย่ากัน เขามาดูแลลูกปกติ ไม่ได้มีการพูดคุยเรื่องฟ้องร้อง เพราะเราเคยบอกตั้งแต่เกิดเรื่องแล้วว่า ถ้าเดินมาถึงจุดนี่เมื่อไหร่ แล้วเราจะทำอะไร ในเมื่อเดินมาถึงแล้ว เราตัดสินใจทำอย่างที่เราพูด"

 

 

(เป็นครอบครัวเหมือนเดิมไหม?) "ไม่เหมือนเดิมหรอกค่ะ แต่เราพยายามทำหน้าที่พ่อแม่ ไม่ได้มีทะเลาะหรือเถียงอะไร แค่ว่าเรายังไม่ได้เซ็นใบหย่า"

 

 

สำหรับเรื่องของคดีความ ทางด้าน ทนายชายพัฒน์ หรือ ทนายเมียหลวง ได้กล่าวว่า "วันนี้ทางคู่กรณีไม่ได้มา เป็นทนายความมาแทน เขาไม่เคยมีการมาขอไกล่เกลี่ย ดูว่าจะถึงที่สุดหรือเปล่า จะมีการอุทธรณ์ ฏีกาไหมถ้าถึงที่สุดแล้ว ก็อาจจะต้องมาคัดคดี ถ้าจ่ายก็จบ ถ้าไม่จ่ายก็บังคับตามกฏหมาย"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ