บันเทิง

ประวัติ 'จูดี้' เพื่อนคัลแลน พี่จอง ตัวมัมของกลุ่ม ดีกรีเจ้าของธุรกิจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำความรู้จัก "จูดี้" ผองเพื่อน คัลแลน พี่จอง ตัวมัมแห่ง Cullen HateBerry ส่องดีกรีไม่ธรรมดา เจ้าของธุรกิจ กระทบไหล่คนดังมานับไม่ถ้วน

วินาทีนี้ ต้องยกให้กับ "คัลแลน - พี่จอง" หนุ่มเกาหลี ยูทูปเบอร์ชื่อดังจากช่อง Cullen HateBerry ที่ไม่ว่าจะขยับไปทางไหนก็กลายเป็นไวรัลใจฟู แต่พวกเขาไม่ได้มีกันเท่านี้ ยังบวกด้วยผองเพื่อนทั้งชาวเกาหลี และชาวไทย ที่พาไปเที่ยวตามท้องถิ่นไทย กลายเป็นมีมดังไม่มีว่างเว้น อีกหนึ่งคนที่ขึ้นแท่นตัวมัมของกลุ่ม "จูดี้" คนไทย MVP ของกลุ่ม รับจบทุกงาน 

ทำความรู้จัก จูดี้ : จูดี้ หรือ เดี่ยว จารุกิตติ์ อายุ 36 ปี (เกิดวันที 6 กันยายน 1987) จบการศึกษาจากคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต และปริญญาโท มหาวิทยาลัยรามคำแหง 

 

ส่องดีกรีไม่ธรรมดา : 

  • จูดี้ เคยเป็นผู้ถือลิขสิทธิ์ส่งตัวแทนนางงาม จ.บึงกาฬ และ พิจิตร ประกวดเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 
  • หลายคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตา จูดี้ ซึ่งเคยปรากฏตัวกระทบไหล่ดาราชื่อดังมากมาย อาทิ วิน เมธวิน และเป็นคอนเทนต์ครีเอเตอร์ เกี่ยวกับการโชว์วิธีการทำอาหาร รีวิวอาหาร ทางช่องติ๊กต๊อก
  • นอกจากนี้แล้ว จูดี้ เป็นนักธุรกิจเจ้าของสถานบันเทิงชื่อดังย่านทองหล่อ และเป็นเจ้าของคาเฟ่ Moso Yodia สไตล์ญี่ปุ่น ตั้งอยู่ที่จ.พระนครศรีอยุธยา

 


ปรากฏตัวครั้งแรก : ย้อนไปเมื่อวันที่ 7 ธ.ค. 2022 จูดี้ ได้ปรากฏตัวทางช่อง Cullen Hateberry เป็นครั้งแรก ประเดิมด้วยการพา คัลแลน ไปขึ้นเรือยอร์ช ณ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ในชื่อคลิปว่า Private boat party with Thai friends in Pattaya

 

 

ต่อมา จูดี้ ได้ปรากฏในคลิปที่พาคัลแลนไปเที่ยวที่บ้านเกิด จ.พิษณุโลก โดยพาไปเรียนรู้วิถีชีวิตพื้นบ้านแบบท้องถิ่น ทำบุญ เข้าวัด ทำกับข้าว กินข้าว แบบธรรมชาติ พร้อมกลุ่มเพื่อนสาวของจูดี้ 

 

นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ได้ปรากฏตัวพาหนุ่มๆ ไปท่องเที่ยวตามท้องถิ่นต่างๆ คลิปที่กลายเป็นไวรัลดัง อาทิ พาเที่ยวทุ่งดอกบัวแดง และคลิปที่พาเที่ยว จ.สุพรรณบุรี ซึ่งมีพี่จองไปด้วย แถมยังพาหนุ่มเกาหลีขึ้นคร่อม ขี่รถอีแต๋น 

 

 

สาเหตุที่หลายคนต่างหลงรักจูดี้ : ตัวมัมของกลุ่ม มีความคล้ายกับคุณแม่ดูแลบรรดาลูกๆ คัลแลน พี่จอง คอยสอนความเป็นไทย พาไปทำความรู้จักวัฒนธรรม ความเป็นท้องถิ่น พื้นเพคนไทย แบบง่ายๆ เป็นการเอง แถมยังสอนภาษาไทยให้กับหนุ่มๆเกาหลีอีกด้วย ยิ่งทวีคูณความสนุก เพิ่มความกลมกล่อม

 

ช่องทางการติดตาม :

  • TikTok : judydiaw69
  • IG : judy_diaw 

ประวัติ 'จูดี้' เพื่อนคัลแลน พี่จอง ตัวมัมของกลุ่ม ดีกรีเจ้าของธุรกิจ

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ