บันเทิง

แม่เสียงสั่น เปิดคำสั่งเสีย 'หญิง จุฬาลักษณ์' ก่อนสิ้นลม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจครั้งแรก สะเทือนใจ คุณแม่ "หญิง จุฬาลักษณ์" เล่าวินาทีก่อนเสียชีวิต คำสั่งเสียสุดท้าย "ห่วงลูกสาว ไม่อยากให้ใครเดือดร้อน สู้เพื่อลูก" "จากไปด้วยรอยยิ้ม"

เรื่องราวช็อกวงการบันเทิง "หญิง จุฬาลักษณ์ อิสมาโลน" นักแสดงสาว เซ็กซี่สตาร์ และผู้กำกับภาพยนตร์ต่างชาติ หลังลูกสาวจากไปอย่างสงบเมื่อกลางดึก ด้วยโรคมะเร็งเต้านม หลังรักษาตัวมาได้ระยะนึง ทำเอาสังคมช็อก ล่าสุด เปิดใจคุณแม่ "พรรณี กฤติยารัตน์" เล่าวินาทีก่อนเสียชีวิต เปิดคำสั่งเสียครั้งสุดท้าย 

(หลายคนตกใจเพราะเมื่อปีที่แล้วยังดีๆอยู่?) : "เขาแข็งแรง เขาสู้ไง ตอนแรกตัดไปแล้วครั้งหนึ่ง และกำลังจะตัดอีกครั้ง แต่มาจนถึงตอนนี้เขาไม่อยู่แล้ว ล่าสุด ราวเดือน พ.ย. กลับมาจากสวิตเซอร์แลนด์ อาการทรุดลง และเข้าโรงพยาบาลเพราะไต วันอาทิตย์ที่ไปหาหมอยังเดินไปอยู่ แต่จู่ๆวันจันทร์ เริ่มไม่พูด แล้วก็ไปเลย "

(มีสั่งเสียก่อนจากไปไหม?) : "ไม่ให้ใส่สายยาง ให้ไปสบายๆ ไม่ให้เจาะอะไรแล้ว มีห่วงลูกสาวเขา อยากให้ลูกสาวไปถึงโอลิมปิค เพราะลูกหวังไว้อย่างนั้น เขาคุยกับลูกสาวตลอด เมื่อวานก็หอมแก้มแม่ รับรู้ แต่พูดไม่ออก"

 

 

(เรื่องงาน มีอะไรติดค้างไว้ไหม?) : "ไม่ได้มีงานค้างไว้ เพราะไม่ได้รับ มีแค่แสดงซีรีส์สั้นๆ ในรายการฟ้ามีตา เขาสู้ สู้เพื่อลูกมาตลอด ก็บอกเขา ไปสบาย ไปเป็นนางฟ้า ไม่ต้องห่วง แม่ดูแล ส่วนตัวลูกสาวเขาตอนนี้ยังอยู่ที่ไทยไปก่อน"

 

 

(มีลางบอกเหตุไหม?) : "ไม่มี แต่ก็รู้ว่า ข้างในไม่มีแล้ว ไตไม่ดีแล้ว หมอให้ยาเพื่อกระตุ้น แต่ไม่ไหว เขาบอกไม่อยากให้ใครเสียใจ ไม่อยากให้ทุกคนเศร้า เขาไม่ชอบ เรื่องลอยอังคาร กับกำหนดการหลังจากนี้ยังไม่ได้คิด กะทันหันมาก เขาจากไปด้วยรอยยิ้ม เพราะจัดการทุกอย่างที่ค้างไว้หมดแล้ว เรื่องบริษัทของเขาตอนนี้ก็ยกเลิกไปหมดแล้ว เพราะเขาไม่อยู่ เขาเป็นคนสั่งไว้ เรียบร้อยทุกอย่าง ทำทุกอย่าง ไม่ให้ใครเดือดร้อน"

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ