บันเทิง

มรสุม 'ครูไพบูลย์ - กระต่าย พรรณิภา' สุดท้ายลดสถานะเป็นแค่พ่อ-แม่ ของลูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รีแคปมรสุมชีวิต 'ครูไพบูลย์ - กระต่าย พรรณิภา'คู่รักดนดังในวงการบันเทิงลูกทุ่ง อินดี้ สุดท้ายลดสถานะเป็นแค่พ่อ-แม่ ของลูก เวลาเกือบ 5 ปีที่ร่วมใช่ด้วยกันผ่านมาหนักจนถึงทางตัน?

ขอเป็นกำลังใจให้อดีตคู่หวานอย่าง "ครูไพบูลย์ และ กระต่าย พรรณิภา" หลังจากที่ประกาศเรื่องช็อกวงการบันเทิงลูกทุ่งรับต้นปี 2567 เมื่อฝ่ายหญิง "กระต่าย พรรณนิภา" ประกาศแยกทางกับอดีตสามี "ครูไพบูลย์" เปลี่ยนสถานะจากสามีภรรยา เป็นแค่พ่อและแม่ของลูก

พร้อมบอกว่าที่ผ่านมาพยายามปรับเปลี่ยนและแก้ไขความบกพร่องซึ่งกันและกันมาโดยตลอด

 

มรสุม 'ครูไพบูลย์ - กระต่าย พรรณิภา' สุดท้ายลดสถานะเป็นแค่พ่อ-แม่ ของลูก

ถ้าย้อนกลับเป็นถึงเส้นทางรักของทั้งคู่เกือบ 5 ปีนั้น เรียกว่าต้องฝ่าฟันมรสุมดราม่าชีวิตมาอย่างหนักหน่วงพอสมควรเลยทีเดียว กว่าจะทำให้หลายคนเข้าใจถึงความรักของทั้งคู่ได้ แต่ถึงอย่างนั้นก็ถูกจับตามองพูดถึงกันอย่างต่อเนื่อง เพราะด้วยเป็นคนสาธารณะนั่นเอง

 

  • เรื่องราวความรักของ "ไพบูลย์ - กระต่าย" นั้นถูกพูดถึง หลังจากมีข่าวอักษรย่อ ครูเพลงที่ถูกโยงว่ามีความสัมพันธ์กับศิลปินในสังกัด ขณะที่ตนเองนั้นมีครอบครัวอยู่แล้ว 

 

  • ประเด็นข้างต้นนำไปสู่การพูดถึงชื่อของ "ครูไพบูลย์ - กระต่าย พรรณิภา และ เอ๋ มิรา(อดีตภรรยาครูไพบูลย์)"

 

  • เรื่องราวรักสามเศร้าที่กว่าจะเคลียร์กันจบ ลงตัวก็กลายเป็นข่าวหน้าหนึ่งตามสื่อหลายสำนักในเวลานานนับเดือน แถมยังนำกระบวนการทางกฎหมายเข้ามาช่วยจัดการด้วย 

 

มรสุม 'ครูไพบูลย์ - กระต่าย พรรณิภา' สุดท้ายลดสถานะเป็นแค่พ่อ-แม่ ของลูก

  • เมื่อทุกอย่างสามารถผ่านไปได้ "ครูไพบูลย์ - กระต่าย" ก็ใช้ชีวิตคู่อย่างคู่รักทั่วไป แม้ว่าจะมีนักเลงคีย์บอร์ดออกมาแซวบ้างก็ตาม 

 

  • ชีวิตคู่ของ "ครูไพบูลย์ - กระต่าย" ก็เหมือนจะราบรื่นมีทั้งทายาทด้วยกัน งานต่างๆ ก็เข้ามาอย่างต่อเนื่อง และมีโมเมนต์หวานฉ่ำให้แซว ให้อิจฉากันพอสมควร แต่ก็ยังมีเกรียนคีย์บอร์ดยังแวะมาทำให้ขุ่นเคืองใจอยู่บ้าง 

 

  • ต้นปี 2567 ประเด็นข่าวรักร้าวของ "ครูไพบูลย์ - กระต่าย" มีออกมาให้เห็น ให้พูดถึงกัน จนตอนแรกคิดว่าเป็นแค่เพียง #คอนเทนต์ 

 

  • แต่สุดท้ายแล้ว ความสัมพันธ์ในฐานะ สามี-ภรรยา ของทั้งคู่ก็ยุติลง เหลือเพลงสถานะ "พ่อ - แม่"ของลูกเท่านั้น ปิดฉากชีวิตคู่เกือบ 5 ปี ของ #ครูไพบูล์ #กระต่ายพรรณิภา 

 

มรสุม 'ครูไพบูลย์ - กระต่าย พรรณิภา' สุดท้ายลดสถานะเป็นแค่พ่อ-แม่ ของลูก

 

ทางทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิง ก็ขอเป็นกำลังใจให้กับทั้งคู่ด้วย เพราะสุดท้ายเชื่อว่าการตัดสินใจของทั้งคู่นั่นคือสิ่งที่ดี ที่สุดสำหรับทุกฝ่ายแล้ว เนื่องจากไม่มีใครจะรู้อะไรดีเท่ากับคนสองคนเอง 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ