บันเทิง

ช็อกหนัก 'กระต่าย' รับแยกทางสามี 'ครูไพบูลย์' เป็นแค่พ่อแม่ของลูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช็อกหนัก 'กระต่าย' รับแยกทางสามี 'ครูไพบูลย์' เป็นแค่พ่อแม่ของลูก เราพยายามปรับเปลี่ยนและแก้ไขความบกพร่องซึ่งกันและกันมาโดยตลอด

ก่อนหน้านี้ถูกหลายคนจับตาความสัมพันธ์ว่าเลิกกันหรือเปล่า สำหรับคู่ของ กระต่าย พรรณนิภา กับ ครูไพบูลย์ เพราะช่วงที่ผ่านมา ไม่ค่อยเห็นทั้งสองโชว์หวาน ถ่ายรูปคู่ลงเฟซบุ๊กเหมือนเมื่อก่อน แถมเห็นกระต่ายขึ้นสถานะว่าโสด และยังมีโพสต์ข้อความ อ้ายอกหัก หรือ เมื่อหัวใจคุณแตกสลาย สมองคุณจะเริ่มทำงาน💜🐰 อีกด้วย 

ในขณะที่ ครูไพบูลย์ เปลี่ยนภาพปกบนเฟซบุ๊ก เป็นภาพถ่ายครอบครัวพ่อแม่ลูกพร้อมหน้า แต่ไม่กี่วันถัดมา ภาพปกดังกล่าวจะถูกเปลี่ยนเป็นภาพของเจ้าตัวกับเพื่อนๆ สมัยเรียน แต่ก็ยังเห็นครูไพบูลย์ ได้เข้ามาตอบแฟนๆในคอมเมนต์ว่า เอ้า มาซ่างว่า ข่อยคือบ่ทันฮู้ ว่าไปอีกล่ะ เลิกกันพะนะ

ล่าสุด กระต่าย ได้โพสต์ความสัมพันธ์ว่า กระต่ายขออนุญาตใช้พื้นที่ส่วนตัวของกระต่ายชี้แจงเรื่องของกระต่ายและอ.ไพบูลย์นะคะ ตอนนี้กระต่ายและอ.ไพบูลย์เราได้ตัดสินใจแยกทางกัน เราได้เปลี่ยนสถานะจากสามีภรรยามาเป็นแค่พ่อและแม่ของลูกค่ะ เราพยายามปรับเปลี่ยนและแก้ไขความบกพร่องซึ่งกันและกันมาโดยตลอด เราสองคนจึงได้พูดคุยตกลงกัน มีความคิดเห็นที่ตรงกันและได้ทบทวนมาอย่างดีแล้วและต่อจากนี้หนูจะขอสร้างสรรค์ผลงานเพลงต่อไปและขอทำหน้าที่แม่ให้เต็มที่ ขอบพระคุณมากๆค่ะ❤️‍🩹

ช็อกหนัก \'กระต่าย\' รับแยกทางสามี \'ครูไพบูลย์\' เป็นแค่พ่อแม่ของลูก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ