บันเทิง

'มิว ศุภศิษฏ์' ออกประกาศ ทำแฟนคลับจับตามอง ปักหมุด 17 ก.พ. 67

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'มิว ศุภศิษฏ์' ชวนแฟนคลับเหล่า Mewlions ทั้งในไทย และต่างประเทศ นั่งทรานแมชชีนย้อนความทรงจำ ไปพร้อมกันใน 'Mew Mories Special B Day With You'  17 ก.พ. นี้  ต้องจับตามองเพราะอาจจะมีเซอร์ไพรส์บางอย่างหรือเปล่า ?

ถือเป็นอีกหนึ่งหนุ่มศิลปิน นักแสดงมากความสามารถ สำหรับ "มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์" ที่มีทั้งผลงานการแสดง และผลงานเพลง ให้แฟนๆ ได้ติดตามแบบไม่เคยขาด  ซึ่งเร็ว ๆ นี้ หนุ่มมิวได้เตรียมจัดงานครบรอบวันเกิด(วันเกิด 21 กุมภาพันธ์)  

 

โดยเตรียมจัดเต็มเซอร์ไพรส์พร้อมโชว์สุดพิเศษ เพื่อมอบให้กับเหล่า Mewlions (ชื่อแฟนคลับ) กับงาน "Mew Mories Special B Day With You"  

 

มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์

ชวนแฟนๆ Mewlions ทั่วโลกนั้น สามารถร่วมย้อนความทรงจำสุดประทับใจในแต่ละช่วงวัย อยากชวนทุกคนมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความทรงจำของมิวด้วยกัน ในวันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567 นี้  ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน  

 

มีทั้งหมด 2 รอบการแสดงเวลา 14:00 น. และ 19:00 น. บัตรราคาเปิดจำหน่ายบัตรวันพฤหัสบดีที่ 18 มกราคม 2567 ผ่านทาง www.eventpop.me

 

มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์

ทั้งนี้งานดังกล่าวก็ถูกจับตามองว่าเอ๊ะจะมีเซอร์ไพรส์พิเศษ หรือ คนพิเศษมาร่วมงานครั้งนี้ที่เป็นแขกรับเชิญนั้นคือใครบ้าง ใช้เพื่อนนักแสดงที่เป็นข่าวอยู่ตอนนี้หรือไม่ ก็ต้องมารอชมกันอีกที แต่งานประเดิมต้นปีแบบนี้ทั้งนี้แฟนๆ คนไหนพลาดก็อาจจะตามเทรนด์เพื่อน ๆ ในด้อมไม่ทันนะจ๊ะ 

 

มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์

 

มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์

มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ