บันเทิง

คว่ำเรือไหม 'ต่าย ชุติมา' ตอบชัด ไปญี่ปุ่น กับอดีตสามี 'พิธา' หรือเปล่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาแฟนคลับด้อมส้มถึงกับจับตาหนัก เมื่อ "ทิม พิธา" พาลูกสาว "น้องพิพิม" ไปทริปญี่ปุ่น แต่ถูกสงสัย "ต่าย ชุติมา" อดีตภรรยา ไปด้วยกันหรือไม่

ก่อนหน้านี้มีคลิป "ทิม พิธา" พาลูกสาว "น้องพิพิม" ไปเล่นสกี ที่ญี่ปุ่น ซึ่งในคลิปพบเห็นหญิงสาวคนนึง มีลักษณะคล้ายกับ "ต่าย ชุติมา" ทำเอาแฟนคลับด้อมส้มถึงกับจับตาหนัก ว่าไปด้วยกันหรือไม่ เพราะในขณะเดียวกันทางต่ายเองก็ได้โพสต์ภาพตัวเองอยู่ที่ Lake Ashi, Hakone

ล่าสุด "ต่าย ชุติมา" ไม่ปล่อยให้หลายคนสงสัย โพสต์คลิปลูกสาว "น้องพิพิม" เล่นสกี เขียนข้อความว่า "ชอบที่ @baby_pipim ทำท่าเลียนแบบน้องหมา,,แม่ไปอีกเมืองนาจา #คว่ำเรือจ้า ขอบคุณคลิปลูกสาวจากโค้ช @sweetchefemmie ค่า"

ขณะที่แฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ว่า อันที่จริงไปพร้อมหน้าก็ไม่แปลกอะไรนะคะ มีหลายคู่ก็ทำเพื่อลูกทั้งๆเลิกกันไปแล้ว ไปแบบเพื่อน แบบพ่อแม่ ไม่ใช่คู่รัก 🫶🏼 เที่ยวให้สนุกนะคะ , ไปด้วยกันก็ไม่เห็นเป็นไรเลย เป็นเพื่อนกันได้ เป็นพ่อเป็นแม่ ลูกยังต้องการโมเม้นครอบครัวนะคะ , ถ้าครอบครัวแม่ไปด้วยกันก้อไม่แปลกมันไม่ใช่ปัญหาของครอบครัวแม่กับพ่อและน้องแต่มันคือปัญหาของคนอื่นค่ะ(ไม่ต้องไปสน) , พวกเราเชียร์อยู่ข้างบนเลิกลงเรือแล้วค่าาาคว่ำไม่ได้แล้วแม่ เอาเรือที่ไหนมาคว่ำค๊าาาแม่ 😂😂 เป็นต้น 

คว่ำเรือไหม \'ต่าย ชุติมา\' ตอบชัด ไปญี่ปุ่น กับอดีตสามี \'พิธา\' หรือเปล่า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ