บันเทิง

'นนกุล' ยิ้มเรียกคู่รัก ตอบเรื่องแต่งงาน - ไร้กังวล ปมท้วงนั่งอนุกรรมการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'นนกุล' ไร้กังวล หลังถูกติงไม่เหมาะสม นั่งตำแหน่งอนุกรรมการ หวังพัฒนาวงการบันเทิงไทย - ไม่ติดเรียกคู่รัก ขอเวลายังไม่แต่งเมษายนนี้

หล่อ ดี เพอร์เฟค มีตำแหน่ง "นนกุล" เปิดใจต่อหน้าสื่อมวลชน เรื่องได้รับการแต่งตั้งนั่งอนุกรรมการขับเคลื่อนซอฟต์พาวเวอร์ภาพยนตร์ เจอทั้งคำชม และคำท้วงติง พร้อมเปิดสถานะหัวใจ กับ "แอฟ ทักษอร" หลังเจอหมอช้างทัก แต่งงาน เมษายนกำลังดี 

"การเป็นอนุกรรมการ ก่อนอื่นรู้สึกเป็นเกียรติ เฉพาะภาพยนตร์ หน้าที่ของอนุกรรมการเป้นแค่รับผิดชอบในหน้าที่นั้นๆ เข้าไปเพื่อเสนอไอเดีย นโยบาล มีปัญหาใดๆ เสนอเข้าแก้ไข ประชุมรู้สึกดีครับ ส่วนตัวผมเข้าไปหาความรู้ด้วย มันว่าวเหมือนกัน พอเรามีประสบการณ์ร่วมงานกับพี่ๆสมาคมนักแสดงอยู่แล้ว การเข้าไปเสนอไอเดีย รวมถึงตอนรับตำแหน่งในตอนนี้ ไม่ได้กดดันอะไร ผมเข้ามาค่อนข้างหลังๆ หลายไอเดีย หลายโครงการรุดหน้าไปแล้ว ผมเข้ามาตอนนี้รับข้อมูล และเพิ่มเข้าไปเพื่อสมบูรณ์ยิ่งขึ้นบางส่วน"

'นนกุล' ยิ้มเรียกคู่รัก ตอบเรื่องแต่งงาน - ไร้กังวล ปมท้วงนั่งอนุกรรมการ

 

 

"ไอเดียใหญ่ของผม ยกระดับคุณภาพวงการบันเทิง ผมอยากให้อีก 10 ปีข้างหน้า ถ้าศิลปินบ้านเราไปร่วมงานต่างประเทศ เขารู้สึกได้รับเกียรติจากเรา และเขาได้รู้สึกเป็นเกียรติที่มาร่วมงานกับเรา ถ้าไปถึงจัดนั้นได้ ต้องประสบความสำเร็จมากๆ"

 

(ที่สำคัญ ต้องเข้าไหม?) "ถ้าว่างก็เข้า แต่ส่วนใหญ่ทุกคน เป็นจิตอาสา จะเข้าใจกันและกันเรื่องภาระหน้าที่ และมีแพชชั่นในการพัฒนา พยายามสละเวลาเข้าร่วมากที่สุด"

 

 

(ส่วนหนึ่งมองไม่เหมาะสม?) "เข้าใจ และขอบคุณทุกความคิดเห็น เรารู้สึกว่า พอเป็นจิตอาสามา และการเป็นอนุกรรมการ ทางรัฐคงมองว่า ให้ความสำคัญกับทุกแขนงทุกอาชีพ อาทิ ภาพยนตร์ ก็จะมีฝั่งของนักแสดง นักเขียนบทมาร่วมด้วย อย่างนักแสดง จะเป็นพี่ ณัฐกิจริต แล้วก็ตัวผม ในฝั่งอนุกรรมการภาพยนตร์มี 22 ท่าน เรื่องอายุก็หลากหลายความเห็นในส่วนผมผมก็มีแพชชั่นในเรื่องนี้มากๆครับ เรื่องที่คนมองไม่เหมาะสม ผมมองที่ผลประโยชน์ที่อยากจะให้เกิดขึ้นวงการบันเทิงไทย มันมีมากกว่าจะมากังวลในเรื่องคอมเมนต์ ผมมองว่า ถ้าจะให้เกิดความเคยชินทั่วโลกยอมรับ น่าจะ 10 20 ปี ต้องใช้เวลา ไม่ว่าจะส่วนไหน หรืออยากได้รับความช่วยเหลือในการพัฒนา ผมเชื่อว่า ทุกคนยินดีที่จะช่วย"

 

 

(คู่รักทรงอิทธิพล?) "ดีใจแน่นอนอยู่แล้ว สุดท้ายแล้ว เราอยู่กับพี่เขามันก็แฮปปี้ ความแฮปปี้ตรงนี้สร้างให้กับเราก็ยินดี คู่รัก เรารักแน่นอนครับ ผมใช้คำนี้ก็ได้ไม่ติดครับ แต่รบกวนไปถามพี่เขา ตอนนี้ยังไม่ใช่สถานะเป็นแฟน แต่ไปในทิศทางที่ดีครับ หวานไม่ตกแน่นอนครับ"

 

 

(เรื่องที่หมอช้างทำนาย?) "เรายังไม่ได้อยากให้ช้าเกินไป และยังไม่ได้อยากให้เร็วเกินไป ผมมองว่า เป็นการแซวๆมากกว่า และมองว่า สำหรับคู่อื่นมากกว่า ที่ใช้เวลามาสักระยะหนึ่ง สำหรับคู่ของผมกับพี่เขายังต้องใช้เวลาสักระยะหนึ่ง"

 

 

(ส่วนตัวเรามีความเชื่อ เวลามีหมอดูมาทักไหม?) "ส่วนตัวผมเป็นศาสนาคริสต์เน้าะ ผมก็จะฟังไว้เพื่อความสบายใจอันไหนเป็นลบฟังไว้เอาไว้เตือนใจ แต่คงไม่ได้โหว่าต้องทำตาม เมษาคงจะเร็วเกินไป เพราะเราก็ยังไม่ใช้คำว่าแฟน เราไปไหนกับพี่เขา ผมมีความสบายใจ ยิ่งเราพูดกับทุกคนแล้ว เราก็ไม่ได้กังวลใจ"

 

 

(ร่วมทำบุญร้อยวันคุณพ่อพี่แอฟ?) "อย่างที่เห็นมีความเป็นส่วนตัว ไม่ได้หวือหวาอะไร เป็นผู้ใหญ่ในครอบครัว เป็นกันเองมากๆ ทำบุญเสร็จ กินข้าวพูดคุย"

 

 

(ของขวัญน้องปีใหม่?) "ก่อนหน้านี้เคยเล่นบอร์ดเกมส์ด้วยกันมาแล้ว แต่นี่เป็นเซอร์ไพรส์วันเกิดครั้งแรกให้น้องปีใหม่ น้องปีใหม่เขาเข้าได้กับทุกคนจริงๆ ส่วนตัวผมยังไม่แน่ใจว่า สนิทกับน้องเขาเท่าไหร่ แต่พอเข้าเฟรนลี่มันก็เป็นบรรยากาศที่ดีมาก"

 

 

(แอฟ ทักษอร เปิดติ๊กต๊อก?) "ยินดีอยู่ครับมาเลยค่ะพี่ เต้นคัฟเวอร์ อาจจะไม่คล่อง สกิล 100 เปอร์เซนต์ให้เท่าไหร่ มีคลิปนึง พูดรอบเดียวพี่เขาทำได้เลย เคยบิ๊วไปแล้วตั้งแต่สมัยหารักด้วยใจเธอว่า เปิดติ๊กต๊อกสิคนน่าจะอยากดูพี่เต้น ตอนนี้ก็เปิด แบบทันสมัยดี"

'นนกุล' ยิ้มเรียกคู่รัก ตอบเรื่องแต่งงาน - ไร้กังวล ปมท้วงนั่งอนุกรรมการ

logoline