บันเทิง

'กานต์' สงสาร 'ปู พงษ์สิทธิ์' สวด 'เมรี' ยับ ขอโทษนะคะที่เสืxx มันอดไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อวานนี้ "เมรี คำภีร์" ลูกสาว "ปู พงษ์สิทธิ์" ออกมาเปิดใจในคุยแซ่บshow ช่วงนึงของรายการเล่าถึงพ่อว่า ตั้งแต่คบกับ "แอมมี่" พ่อไม่คุยด้วย ตอนเด็กพ่อสอนเป็นลูกคนดังให้นิ่งเงียบ แต่หนูทำไม่ได้ ทุกวันนี้ยังไม่ได้เจอพ่อ และยังไม่ได้คุยกับพ่อเลย ขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง

ล่าสุด "กานต์ วิภากร" เมีย "เสก โลโซ" ได้ออกมาแสดงความเห็นเรื่องนี้ โดยเจ้าตัวโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "ใครจะด่าจะว่ากูก็ทำเหอะ ด่าเหอะ กูยอม! โพสต์ด่า มันอ่ะ ไม่ได้ปกป้อง ผู้หญิง นะ กูปกป้องไอดอลของกู พี่ปู พงษ์สิทธิ์ ร้องเพลงเล่นคอนเสิร์ตจบ แต่แกไม่จบแก เดินมากลางร้านร้องเพลงเล่นคอนเสิร์ตต่อ แฟนเพลงเป็นห่วงมากเลยค่ะ 

ถึง น้องคะ คุณพ่อ รักษาชื่อเสียงมาได้จนถึงบัดเนี่ยตั้งแต่กูยังไม่ได้ รู้จัก กับ ผัวกู ใช้เพลงสุดใจมาจีบกู คือพี่ปูอ่ะแหละเป็นกาวใจเลย เค้ารู้ดี แต่ไม่อยากจะด่าลูกสาวเพราะว่ามันก็กระทบจิตใจคนเป็นพ่ออีกแหละ แต่ได้แต่ขอร้องน้องว่าหยุดเถอะ ไปอยู่กับพ่อพ่อร้องเพลงคอนเสิร์ต ทุกวันหาเลี้ยงทุกคนครอบครัวน้องมีต้องเป็น 10 พี่ปูจะโกรธกันก็ไม่เป็นไร้การขอพูดนิดเดียวนะ 

'กานต์' สงสาร 'ปู พงษ์สิทธิ์' สวด 'เมรี' ยับ ขอโทษนะคะที่เสืxx มันอดไม่ได้

การที่น้องออกมาไลฟ์ตั้งท้องสามเดือนก่อนที่จะบอกพ่อแม่แค่นี้ก็รู้แล้วว่ามันคืออะไร ทุกคนรู้ไม่ต้องพูด สงสารพ่อ ! พี่ปูสดใสร่าเริง โดยปกติน่ารักมากินข้าที่บ้าน กานต ชอบแหย่กันหยอกอะไรของพี่ก็ไม่รู้พี่ต้องสดใสคนนั้นกลับคืนมาหากานหน่อย น่ะจำได้ ทุกเหตุการณ์ที่เราพบกัน ขอโทษนะคะที่เสือกเรื่องคนอื่น แต่มันอดไม่ได้ จบละโพสต์สุดท้ายเรื่องนี้  

 

ลูก อย่าอ้างถึง พ่อ เลย  จงสำนึกผิดจริง รักพ่อมากๆนะคะ แม่เสือกแล้วนะคะ ขอบคุณค่ะ ใครจะด่าก็ด่าเถอะกันไม่ไหวละ สงสารเห็นทีไรก็สงสาร พอพอพอจบแยกย้าย! (อาจเป็นเพราะสันดานของการน่ะเสียเรื่องครอบครัวถ้าอะไรเรื่องครอบครัวแล้วแม่งไม่ไหวอะค่ะโดนมาปีครึ่งโอ้โหผิดพลาดอย่างสูงจะไม่ทำอีกแล้วสำนึกผิดทุกอย่างคนเดียวสาบานเลยค่ะ) TT"

'กานต์' สงสาร 'ปู พงษ์สิทธิ์' สวด 'เมรี' ยับ ขอโทษนะคะที่เสืxx มันอดไม่ได้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ