บันเทิง

'แม่แตงโม' พูดชัด ช.ช้าง บอดีการ์ด ไม่ใช่ผัว โต้บังคับหย่าเมีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สยบดราม่าหรือไม่ "คุณแม่แตงโม นิดา" เปิดใจกับ หนุ่ม กรรชัย ชี้แจงความสัมพันธ์กับ ช.ช้าง บอดีการ์ด แค่คนคุย ไม่ใช่ผัว โต้บังคับหย่าเมีย ถ้าไม่โอเคก็หาใหม่

ประเด็นร้อนแรง "คุณแม่ พนิดา ศิริยุทธโยธิน" หรือ "คุณแม่แตงโม นิดา" ปรากฏตัวให้สัมภาษณ์สื่อไม่ทันไร ไม่วายเจอเรื่องร้อน มีภาพหลุดกับ "พี่ช้าง" บอดี้การ์ดหนุ่มหอมแก้ม "แม่แตงโม" ว่อนเน็ต รวมถึงกรณีที่ถูกพาดพิงเรื่อความสัมพันธ์ ถึงขั้นบังคับหย่ากับภรรยา ล่าสุด ออกมาเปิดใจทุกเรื่องในรายการโหนกระแส กับ "หนุ่ม กรรชัย"

 

(มีข่าวพี่ช้างบ้านแตก แม่ถูกกล่าวหาว่าขอให้เขาหย่ากับเมีย?)

แม่แตงโม : "คำพูดนี้คุณชัยวัฒน์พูดออกมาตอนโฟนอิน แม่ไม่ได้พูด ไม่เคยบอก คืองี้ช้างไปปรึกษาชัยวัฒน์เรื่องนี้ จริงๆไม่ควรปรึกษา ถ้าไม่อยากให้ความในออกไป ชัยวัฒน์อัดเสียงเลย ช้างถามว่าทำไงดี คุณแม่ให้ไปเอาใบหย่ามา ก็เริ่มที่คุณช้าง ไปพูดก่อน อัดเสียงแม่อัดเสียงช้าง เหมือนเขาวางแผน คิดว่าเขาหวงมากกว่า ก็ช้างมาขับรถแม่ก็ไม่ได้คุยกับชัยวัฒน์ปกติคุยกัน 2 ชั่วโมง"

(กลัวไหมถ้าเขาเลิกกับเมีย?)

แม่แตงโม : "แม่ไม่สนใจ ไม่เกี่ยวกับแม่ ไม่ต้องเคลียร์ ให้เขาเคลียร์กันเอง ช้างบอกเมียเขาแล้ว เมียเขาน่าจะเข้าใจ ไม่ได้ว่าอะไร"

(ถ้ามีข่าวเมียไม่โอเค?)

แม่แตงโม : "ก็ไม่เป็นไร หาคนขับรถใหม่ มีคนมาสมัครเยอะเลย ขอยืนยันว่าไม่ได้มีอะไรกับช้าง"

 

 

 

ทำความรู้จัก บอดีการ์ดคุณแม่แตงโม 

จุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ แม่แตงโม บอดี้การ์ด : "เริ่มต้นรู้จักกันที่วีซิง (แอปร้องเพลง) และคุยกัน หลังจากนั้น ช้าง เขาก็ไปลงเรือตรงที่น้องเสียชีวิต แล้วเอามือจุ่มไปในน้ำ แล้วก็อธิษฐานให้น้องโม ปรากฏว่าไลน์คุณแม่เด้งไปที่เครื่องเขาทันที ต่อมา เลยคุยกัน แม่จ้างเขาเป็นคนขับรถให้"

 

หน้าที่ของบอดีการ์ด แม่แตงโม : คุณแม่ต้องการคนขับรถอยู่แล้ว คุณแม่เหนื่อยมาศาลจากบ้านมันไกล รถก็ติด เขาโอเค คุณแม่ให้เดือนละ 2 หมื่น แล้วพักที่คอนโดเดียวกับคุณแม่นี่แหละ "มากกว่าขับรถ ดูแลเอกสารของคุณแม่ เอกสารคุณแม่เยอะมาก ผู้หญิงตัวเล็กๆมีคดีแบบนี้ เอกสารเยอะมาก ช่วงนึงที่ศาลนัดทุกวัน ต้องตื่นตี 5 เขาก็ตื่นขับรถ เขาเหนื่อยเราก็สงสาร แต่เราจ่ายเงินเขาแล้ว แล้วเขาก็ช่วยดูแลอาหารการกิน"

 

 

เสน่ห์ของ ช้าง บอดีการ์ด : พร้อมกันนี้คุณแม่ยังได้เปิดรูปพี่ช้างโชว์ในรายการ "มีคนอยากดูหุ่นพี่ช้างนะ หุ่นหล่อ เขาสูง ดูการแต่งตัวของเขา เขาเป็นนักแต่งตัว เขาสูง เวลาใส่ยีนส์ดูดี ใส่รองเท้าแพงๆ เป็นบอดี้การ์ด"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ