บันเทิง

'นนกุล' วินาทีขอเป็นคนคุย 'แอฟ ทักษอร' หยอดทำสัญญา สวมบท เชน หารักด้วยใจเธอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครั้งแรก "นนกุล" เปิดวินาทีขอเป็นคนคุย "แอฟ ทักษอร" กลางโรงหนัง "ต้องเซ็นสัญญาเหมือน เชน หารักด้วยใจเธอ หรือไม่" ลั่น "พี่แอฟทำให้ผมสบายใจ" พร้อมเล่าแพลนอนาคต

อย่าเพิ่งเบื่อนี่เพิ่งเริ่มเท่านั้น "นนกุล ชานน" นักแสดงที่ได้รับการแต่งตั้งจาก แพทองธาร นั่งตำแหน่งอนุกรรมการซอฟต์พาวเวอร์ด้านภาพยนตร์ ล่าสุด ปรากฏตัว พร้อมกับน้องสาว "นุ่น พิชชาธร" ในรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 โดยมี สรยุทธ และ ไบรท์ พิชญทัฬห์ เป็นผู้ดำเนินรายการ ถามความคืบหน้าสถานะหัวใจ กับ "แอฟ ทักษอร"

นนกุล เปิดวินาที่ตัดสินใจขอคุยครั้งแรก : "ประมาณ 1 กรกฏาคม 2023 ชวนพี่เขาไปดูหนัง เราก็เหมือนกับว่า ผมพูดกับพี่เขาว่า "ถ้าเกิดอยากจะคุยกับพี่ ต้องเซ็นสัญญาเหมือนเชนไหม" ถ้าพี่เขามีสัญญาณดี เราก็จะชัดเจนขึ้นอีกขั้น ตอนนั้นถามในโรงหนังครับ เพราะในเรื่อง (ซีรีส์ หารักด้วยใจเธอ ที่เล่นคู่กัน) เหมือนต้องเซ็นสัญญา ลองคบ 3 เดือน"

'นนกุล' วินาทีขอเป็นคนคุย 'แอฟ ทักษอร' หยอดทำสัญญา สวมบท เชน หารักด้วยใจเธอ

"พี่เขาเงียบไม่ตอบอะไรมองเรากลับ ถามว่า พูดจริงหรอ เขายังมีตั้งคำถามอยู่ ตอนกลางคืนเราก็โทรคุย ถามว่า โอเคไหมที่ผมพูดไป พี่คิดว่ายังไง โอเคใช่ไหมครับ พี่เขาก็บอกว่า "ก็ลองดู" " พร้อมกันนี้ นนกุล ได้ตอบคำถามที่ว่า พี่แอฟเคยบอกว่า นนกุลคือความสบายใจ และสำหรับนนกุล พี่แอฟเปรียบเสมือนอะไร โดยนนกุลกล่าวว่า "พี่แอฟ พี่คือความสบายใจของผมนะครับ" และโชว์ตัวอย่างร้องเพลง คู่ชีวิต

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ