บันเทิง

'นนกุล' วินาทีขอเป็นคนคุย 'แอฟ ทักษอร' หยอดทำสัญญา สวมบท เชน หารักด้วยใจเธอ

ครั้งแรก "นนกุล" เปิดวินาทีขอเป็นคนคุย "แอฟ ทักษอร" กลางโรงหนัง "ต้องเซ็นสัญญาเหมือน เชน หารักด้วยใจเธอ หรือไม่" ลั่น "พี่แอฟทำให้ผมสบายใจ" พร้อมเล่าแพลนอนาคต

อย่าเพิ่งเบื่อนี่เพิ่งเริ่มเท่านั้น "นนกุล ชานน" นักแสดงที่ได้รับการแต่งตั้งจาก แพทองธาร นั่งตำแหน่งอนุกรรมการซอฟต์พาวเวอร์ด้านภาพยนตร์ ล่าสุด ปรากฏตัว พร้อมกับน้องสาว "นุ่น พิชชาธร" ในรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 โดยมี สรยุทธ และ ไบรท์ พิชญทัฬห์ เป็นผู้ดำเนินรายการ ถามความคืบหน้าสถานะหัวใจ กับ "แอฟ ทักษอร"

นนกุล เปิดวินาที่ตัดสินใจขอคุยครั้งแรก : "ประมาณ 1 กรกฏาคม 2023 ชวนพี่เขาไปดูหนัง เราก็เหมือนกับว่า ผมพูดกับพี่เขาว่า "ถ้าเกิดอยากจะคุยกับพี่ ต้องเซ็นสัญญาเหมือนเชนไหม" ถ้าพี่เขามีสัญญาณดี เราก็จะชัดเจนขึ้นอีกขั้น ตอนนั้นถามในโรงหนังครับ เพราะในเรื่อง (ซีรีส์ หารักด้วยใจเธอ ที่เล่นคู่กัน) เหมือนต้องเซ็นสัญญา ลองคบ 3 เดือน"

\'นนกุล\' วินาทีขอเป็นคนคุย \'แอฟ ทักษอร\' หยอดทำสัญญา สวมบท เชน หารักด้วยใจเธอ

"พี่เขาเงียบไม่ตอบอะไรมองเรากลับ ถามว่า พูดจริงหรอ เขายังมีตั้งคำถามอยู่ ตอนกลางคืนเราก็โทรคุย ถามว่า โอเคไหมที่ผมพูดไป พี่คิดว่ายังไง โอเคใช่ไหมครับ พี่เขาก็บอกว่า "ก็ลองดู" " พร้อมกันนี้ นนกุล ได้ตอบคำถามที่ว่า พี่แอฟเคยบอกว่า นนกุลคือความสบายใจ และสำหรับนนกุล พี่แอฟเปรียบเสมือนอะไร โดยนนกุลกล่าวว่า "พี่แอฟ พี่คือความสบายใจของผมนะครับ" และโชว์ตัวอย่างร้องเพลง คู่ชีวิต

 

ข่าวยอดนิยม