บันเทิง

'หนุ่ม กรรชัย' กดหัวใจต่อ ไร้คืนชีพเล็บกุดแล้ว เรื่องโพสต์เดือด แค่ลอยๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บางเรื่องเจอขยี้ 'หนุ่ม กรรชัย' เล่าครั้งแรก ถูกโยง เบียร์ เดอะวอยซ์ กดหัวใจต่อไป ไม่รู้จะกดปุ่มไหน ชี้แจงก่อนเพราะเจอกระทบ เรื่องโพสต์เดือด แค่ลอยๆ เชื่อเพราะหลักฐานชัด ยืนยันไม่เปิดโปงแน่

ช่วงนี้ว่าวุ่นโซเชียลบ่อยๆ อีกหนึ่งที่ถูกโยง "หนุ่ม กรรชัย" พิธีกรชื่อดังรายการโหนกระแส สำหรับดราม่า เบียร์ เดอะวอยซ์ กดหัวใจทำสะเทือนวงการ และโพสต์ฟาดแรงเดือดยามดึกที่ทำเอาสะเทือนทั้งสังคม ล่าสุด ได้ออกมาเปิดใจทุกประเด็นกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก

(กดหัวใจ ต่อไปนี้กล้ากดไหม?) "กดหัวใจต่อไป ไม่มีปุ่มอื่นให้กด ไม่รู้จะกดปุ่มไหน ถ้ามีก็จะกดให้ แต่มันไม่รู้ เราไปเห็นสิ่งที่เราชอบ หรือ คนลงรูปสุนัข เด็ก ชุดว่ายน้ำ เราชอบ ก็กด ไม่ได้แยกว่าจะต้องไม่กดให้ใคร เราบริสุทธิ์ใจนะ"

(แล้วคำว่าน่ารักค่ะ คิดไหมว่าจะเป็นเรื่อง?) "ไม่คิด แต่เราได้ชี้แจงในส่วนของเราไปแล้ว ไม่ได้มีการมาขอโทษ แต่ไม่เป็นไรหรอก ให้น้องเขาได้อยู่ในเซฟโซนของน้องก่อน วันหนึ่งเชื่อว่า น้องเขาจะคิดได้เอง เหมือนทุกวันนี้น้องเขาเริ่มเรียงเหตุการณ์ได้แล้ว ไม่ได้โกรธ รู้สึกว่า น้องเป็นน้องเหมือนเดิม เข้าใจในแต่ละบริบทของทุกคน คำนั้นเขาอาจจะไม่ได้หมายถึงพี่ แต่พี่ต้องชี้แจงเพราะมีผลกระทบมาหลากหลาย เหมือนที่พี่ได้ชี้แจงไป เหมือนหินก้อนเล้ก โยนไปอาจจะไม่คิดอะไร แต่พอโยนไปน้ำมันแตกกระจาย ทั้งที่มีตั้งหลายคน พิธีกรที่มีลูก แต่ทุกคนก็มามองที่พี่ และตรงกับที่พี่เคยส่งคำนั้นไป เลยออกมาชี้แจงดีกว่า"

 

(คืนชีพ ปลุกตำนาน?) "ไม่มีหรอก พี่นี่ ไม่มีเล็กกุดหมดแล้ว พี่ไม่รู้ว่าพูดถึงใคร แต่มันผ่านไปแล้ว หยิบมาฟื้นฝอยไม่ดีหรอก เชื่อว่าตอนนี้น้องคงจะรู้แล้วว่าควรจะทำหรือไม่ทุกคนก็มีอดีต ย้อนกลับไป เชื่อว่าเราคงไม่ทำ อดีตคือประสบการณ์ บ่อเกิดของสิ่งที่เราจะส่งต่อไปไหม นี่คือกระบอกเสียง ปรับปรุงสิ่งที่เราจะช่วยเหลือสังคม สิ่งที่พลาด คงพูดไม่ได้ พูดกี่ที พี่ก็ผิดอยู่ดี เราไปแก้ให้มันดีไม่ได้ แต่วันนี้เราทำให้มันดีได้มากกว่า"

 

 

(สิ่งที่โพสต์กลางดึก เหตุการณ์ต่อเนื่องไหม?) "ไม่มีอะไร อันนี้พี่โพสต์ลอยๆ พอดี พี่ไปได้ข้อมูลบางอย่างมา ขออนุญาตไม่บอกว่าคืออะไร ตอนแรกพี่ไม่เชื่อ จนมันมีหลักฐานยืนยัน เลยเข้าใจว่า ทุกอย่างเกิดอะไร ในมุมมองของสังคมที่มันเป็นประเด็นอยู่ พี่เลยรู้สึกว่า มันทำได้อย่างไร พี่จะเล่านิทานให้ฟัง น้องผู้หญิงคนหนึ่งกำลังขับรถไปบนถนน แล้วศูนย์มันเสีย ขับผ่านไปเจอคนกวาดถนน คนนี้ก็กวาดเศษหินโดนอีก น้องก็ขับไปเรื่อยๆ กระทั่งเจอคนสองคน ไม่ได้เป็นช่าง แล้วบอกตัวเองเป้นช่าง บอกว่า มันเป็นเพราะคนกวาดถนนเมื่อกี้ไงที่ทำให้เสีย คนขับรถเลยรู้สึกว่า อ้าว เพราะไอคนกวาดถนนนี่แหละ แล้วคนที่อ้างเป็นช่างก็ซ่อมรถให้น้อง สุดท้ายรถน้องคว่ำ ได้รับบาดเจ็บสาหัส คนที่บาดเจ็บคือน้อง แต่คนที่เสนอตัวซ่อมให้ลอยตัว ไม่ได้หมายถึงใคร ตีความก็รับผิดชอบความรู้สึกของตัวเอง"

 

 

(เปิดโปงไหม?) "พี่คงไม่เปิดโปงอะไรทั้งสิ้น เพราะเรื่องนี้ผ่านไปแล้ว ไม่เป็นไร มันก็เป็น มีเรื่องของข้อกฏหมายมาเกี่ยวข้อง ไม่อยากพูด ถ้ามีอะไรหลุดออกมาไม่เกี่ยวกับพี่ อาจจะมีคนอื่นมีหลักฐาน"

 

(คนละเรื่องไหม?) "ไม่ขอลงดีเทล"

 

(ก่อนหน้านี้ที่ศรีภรรยาโพสต์ สนั่นโซเชียลแม่ออกมาฟาด?) "พี่ว่าไม่เกี่ยวหรอกครับ บางครั้งเวลาที่มีประเด็นเกิดขึ้นสังคม มันก็จะมีการหยิบโยง ต่อให้ถ่ายรูปบีบมะนาวก็มีคนไปตีความได้ มันอยู่ในระบบของความคิดมากกว่าว่าจะมีคนหยิบมาขยี้ได้ "

 

(ครอบครัวเดียวกัน รักกันอยู่?) "เรื่องทั้งหมด พี่รู้สึกว่า บางครั้งหยิบประเด็นให้มันยิ่งไปใหญ่"

 

"รบกวนนิดนึง เวลาที่พี่ๆน้องๆทุกคนขอนิดนึง เรื่องบางเรื่องมันยังเป็นข้อกฏหมาย เวลาที่น้องจะไปโพสต์จะไปพาดหัวอะไร ระวังด้วยนะครับ บางครั้งมันอาจจะมีผลกระทบ โดนฟ้องกันเอง ไปเจอกันในชั้นศาล ไม่ต้องเซฟพี่ ก็เซฟกันเอง"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ