บันเทิง

'คุณแม่แตงโม' โต้จูบ ช. มีคนคุยแล้ว ปมแฉ หึงมั้ง สงสัยแอบชอบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คุณแม๊ - คุณแม่แตงโม นิดา" โต้ปม ชัยวัฒน์แฉ เรื่องจูบไม่มี ยังไม่ใช่แฟน เรียกคนคุย จ้าง 2 หมื่นทำงานให้ อนาคตไร้เตียงหัก ปมชัยวัฒน์ออกโรงแฉ "หึงมั้ง สงสัยจะชอบๆคุณแม่"

ประเด็นร้อนกลับมา "คุณแม่ พนิดา ศิริยุทธโยธิน" คุณแม่แตงโม นิดา ปรากฏตัวให้สัมภาษณ์สื่อไม่ทันไร ไม่วายเจอเรื่องร้อน ชัยวัฒน์ อดีตที่ปรึกษากฎหมายของคุณแม่ ออกมาตอบโต้ เปิดคลิปเสียง ทั้งยังกล่าวในรายการ เปิดปากกับภาคภูมิ สาเหตุแตกหักว่า "ต้นเหตุมาจากความโกรธเคืองที่ไปตักเตือนคุณแม่ เรื่องการคบหากับบอดี้การ์ดชื่อ ช. โดยจ่ายเงินให้เดือนละ 2 หมื่นบาท"

 

อย่างไรก็ตาม คุณแม่แตงโม ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น "วันที่เกิดเหตุเรานั่งด้วยกัน ชัยวัฒน์ คุณแม่เลี้ยงอาหารทีม มีคนมาแอบถ่ายรูปเรา จนคุณหมอธวัชชัย เห็นรูปคู่ ไม่ได้จูบกันสักหน่อย เป็นรูปนั่งทานข้าว ไม่ได้จูบกัน แล้วชัยวัฒน์จะเอามาพูดในรายการทำไม ไม่ใช่เรื่อง"

 

(ความสัมพันธ์ กับคนที่ชื่อ ช้าง?) "จ้างมา ขับรถให้คุณแม่ แล้วคุณแม่เลื่อนตำแหน่งมาเป็นเลขา ดูแลทุกอย่าง ทำเอกสาร รับโทรศัพท์ 2 หมื่นบาทต่อเดือน พักคอนโดเดียวกับคุณแม่"

 

(ห้องเดียวกันไหม?) "ห้องเดียวกัน เอ้ย คนละห้อง ห้องเดียวกันแต่มันมีแยก"

 

(ห้องแม่มี 2 ห้องนอน?) "ใช่ๆ แอเรียเดียวกัน ยังไม่ใช่แฟน คนคุย แบบนี้ได้ มีคนเดียว ไม่มีใครไม่ใช่พี่เดด้วย" 

 

(อยู่ในห้องเดียวกัน จะเกิดเหตุระหองระแหงไหม ขาเตียงสั่น หรือ หักไหม?) "ไม่มี เพราะเขาเป็นผู้ใหญ่ พูดจาเป็นหลักเป็นฐาน ไม่ได้มีอะไรลึกซึ้ง อนาคตไม่มี๊"

 

(คุณช้างเขามีแฟนไหม?) "ถามทำไม"

 

(ไม่หึงหรอ?) "เขาไม่รู้หรอก ไม่รู้ๆๆ คุณแม่ก็ไม่รู้" 

 

(แล้วเขาออกมาพูดทำไม?) "หึงมั้ง" (หัวเราะ) "พูดอยู่นั่น สงสัยเขาจะชอบๆคุณแม่อยู่"

 

(พฤติกรรมอะไรที่แสดงให้เห็นว่าชอบคุณแม่?) "คุณแม่ค๊าบๆๆ โทรคุยกับคุณแม่ ไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมงทุกวัน คุยเรื่องงาน ผสมกันไป เรื่องส่วนตัวด้วยผสมกัน แต่คุณแม่ได้คิดอะไรนะ ไม่คิดชอบเขา คิดว่าเป็นน้อง"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ