บันเทิง

ไร้วี่แวว 'แอมมี่ The Bottom Blues' ลั่นปล่อยหลักฐานทั้งหมด สังคมตั้งตารอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สังคมโซเชียล ติดแฮชแท็กไม่วาง หลังจาก 'แอมมี่ The Bottom Blues' เคลื่อนไหว ปล่อยหลักฐานทั้งหมดพรุ่งนี้ ตอนนี้ยังไร้วี่แวว

หลายคนยังคงติดตามข้อสรุป สำหรับมหากาพย์สนั่นโซเชียล หลังจากที่ "เมรี" ลูกสาวคนที่สามของ "ปู พงศ์สิทธิ์" ได้ออกมาเปิดเผยว่า กำลังตั้งครรภ์ได้ 3 เดือน พ่อของเด็กในท้อง คือ แฟนเก่า "แอมมี่ The Bottom Blues" พร้อมกันนี้เมรีได้ไลฟ์สดบอกเหตุผลต่างๆ ในทำนองว่า ฝ่ายชายได้มีการทิ้งไป และมีการแฉพฤติกรรม ขุดอดีตความรักครั้งเก่าของฝ่ายชาย จนแอปพลิเคชั่น X ติดแฮชแท็กสนั่น 

ในเวลาต่อมา แอมมี่ ไม่รอช้า เคลื่อนไหวร่ายยาว 3 เหตุผลที่เลิกกันผ่านอินสตาแกรมระบุว่า "ผมเลิกกับเมรีก่อนหน้าที่จะรู้เรื่องตั้งครรภ์ หรือ ก่อนที่เขาจะไปตรวจครรภ์ แรกเริ่มเดิมที ทราบข่างผมแสดงความรับผิดชอบ และขอคุยถึงการวางแผน การฝากครรภ์ทันที ไม่ต่ำกว่า 3 ครั้ง ที่ผมขอคุยเรื่องนี้"

"ส่วนเหตุผลที่ผมขอเลิกก่อนหน้านี้มี 3 เหตุผลหลัก ดังนี้ 1 เรื่องการขู่ทำร้ายลูกสาวผม  2 เรื่องใส่ความผม กับค่ายต้นสังกัด 3 การแฉในรอบแรก ที่เค้ายอมรับในภายหลังว่า เป็นคนสร้างข่าวเอง และรู้จัก กับนักข่าว และเพจ เจ้าของต้นเรื่อง ผมมีพยานหลักฐาน ทั้งแชททั้งหมด พยานบุคคล และ CC TV จะเปิดเผยในวันพรุ่งนี้ครับ" อย่างไรก็ตาม เมื่อวานนี้ จนถึงตอนนี้ยังไร้ความเคลื่อนไหว ซึ่งสังคมโซเชียลยังคงติดแฮชแท็กเฝ้ารอคำตอบ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ