บันเทิง

ขาเผือกนอนไม่หลับ 'หนุ่ม กรรชัย' ด่าใครอีก ดิ้นเป็นปลาไหลถูกทุบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขาเผือกนอนไม่หลับ 2 วัน "หนุ่ม กรรชัย" ด่าใครอีก เมื่อวานระยำใจ คนไร้ค่า สวะ หน้าตัวเมีย วันนี้ด่าอีก ดิ้นเป็นปลาไหลถูกทุบ

เมื่อวานนี้  "หนุ่ม กรรชัย" โพสต์ด่าใครก็ไม่รู้กลางดึก "ระยำใจจริงๆ หลอกยืมมือคนที่กำลังอ่อนแอทางด้านอารมณ์และความคิด ให้หลงเชื่อในเรื่องที่ไม่จริง เพื่อมาดิสเครดิตคู่กรณีของตัวเอง มึงมันไอ้คนไร้ค่า สวะสังคม หน้าตัวเมียชิบหายลง" ทำเอากลายคนสะดุ้ง พร้อมอยากเผือกว่าด่าใคร 

ล่าสุด "หนุ่ม กรรชัย" โพสต์เดือดอีกแล้ว "ดิ้นเป็นปลาไหล ถูกทุบเลยน้า เก๊ายังไม่ได้บอกว่า เป็นเรื่องอะไรเลยนะตัวเอง 🥰🥰🥰" ทำเอาขาเผือกยิ่งสงสัยหนัก ตกลงด่าใคร ซึ่งเจ้าตัวได้ตอบคอมเมนต์ใต้โพสต์ตัวเองว่า "โอ้ยยยเนาะ มีเรื่องให้ขำแต่เช้า กำลังเครียดเรื่องงานพอดี ขำเลยอ่ะ #ขอบคุณมากครับตัวตลก"

ด้านชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นมากมาย อาทิ เอาอีกแล้ว แต่เช้าเลยครู😁😁 , คณะทัวร์พร้อมนานแล้วค่ะ , พ่อทำให้พวกเราตื่นเต้นอยู่เรื่อยเลย😂😂 , อยากรู้อยากเห็น อดทนไม่ไหวแล้ววววครู , พี่เล่นเอาผมไม่ได้หลับได้นอนกันอีกละ...เฝ้าหน้าจอทั้งวันเลย เป็นต้น 

 

 

ก่อนหน้านี้ "หนุ่ม กรรชัย" ได้ชี้แจงในรายข่าวทางช่อง 3 "ไม่ได้เจาะจงว่าเป็นใคร ผมได้รับหลักฐานบางอย่างมาจากแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือได้ และมีหลักฐานชัดเจนในเรื่องบางเรื่อง ผมก็เลยโพสต์ลอยๆ ไม่มีอะไรเลย ตามนั้นเลย เอาไว้ถ้ามีอะไรคืบหน้าเดี๋ยวว่ากัน คือก็ ไม่ได้ต้องการจะอะไรยังไงหรอก แค่รู้สึกว่าเป็นเรื่องไม่ยุติธรรมกับน้องคนหนึ่ง เหมือนไปถูกชักจูงในยามที่เขารู้สึกท้อแท้ กำลังเจอปัญหาบางอย่าง"

ขาเผือกนอนไม่หลับ 'หนุ่ม กรรชัย' ด่าใครอีก ดิ้นเป็นปลาไหลถูกทุบ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ