บันเทิง

แจงแล้ว 'หนุ่ม กรรชัย' โพสต์ลอย หลักฐานในมือสั่น หลุดเมื่อไหร่มีโอ้โห

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนุ่ม กรรชัย" ชี้แจงโพสต์เดือดระยำ ลอยๆ ไม่เจาะจงใคร ยกตัวอย่าง สองคนหลอกใช้น้องคนหนึ่ง หลักฐานในมือพร้อม หลุดเมื่อไหร่ มีโอ้โห

ทำเอาหลายคนตกใจยกใหญ่ "หนุ่ม กรรชัย" ดารานักแสดง ผู้ประกาศข่าว และพิธีกรรายการโหนกระแส  ล่าสุด ในช่วงยามค่ำคืนของวันที่ 7 ธันวาคม ออกโพสต์ฟาดเดือด ทำหลายคนต้องสะดุ้ง "ระยำใจจริงๆ หลอกยืมมือคนที่กำลังอ่อนแอทางด้านอารมณ์และความคิด ให้หลงเชื่อในเรื่องที่ไม่จริง เพื่อมาดิสเครดิตคู่กรณีของตัวเอง มึงมันไอ้คนไร้ค่า สวะสังคม หน้าตัวเมียชิบหายลง"

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ได้ชี้แจงในรายข่าวทางช่อง 3 "ไม่ได้เจาะจงว่าเป็นใคร ผมได้รับหลักฐานบางอย่างมาจากแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือได้ และมีหลักฐานชัดเจนในเรื่องบางเรื่อง ผมก็เลยโพสต์ลอยๆ ไม่มีอะไรเลย ตามนั้นเลย เอาไว้ถ้ามีอะไรคืบหน้าเดี๋ยวว่ากัน คือก็ ไม่ได้ต้องการจะอะไรยังไงหรอก แค่รู้สึกว่าเป็นเรื่องไม่ยุติธรรมกับน้องคนหนึ่ง เหมือนไปถูกชักจูงในยามที่เขารู้สึกท้อแท้ กำลังเจอปัญหาบางอย่าง"

"เหมือนน้องกำลังขับรถไปแล้วรถเสียศูนย์ แล้งปรากฏว่า ไปเจอคนสองคนที่เขาอยู่ด้วยกัน มาบอกว่า ผมเป็นช่างนะ ผมซ่อมได้ แต่ถึงเวลาไม่ใช่ช่าง เป็นกำลังอะไรไม่รู้ แล้วก็ไปทำให้เขา ซ่อมให้เขา บอกรถดีแล้วครับ กลายเป็นน้องเขาขับรต่อไป มันยิ่งไปกันใหญ่ น้องรถชนบาดเจ็บสาหัส แต่สองคนนี้กลับลอยตัว" พร้อมกันนี้ยังทิ้งท้ายไว้ว่า "ไว้วันหลังจะเล่านิทานให้ฟัง เรื่องนี้สนุก พูดแล้วหลักฐานในมือมันสั่น สั่นจริงๆเลย หลุดเมื่อไหร่ โอ้โห อย่าคิดว่าไม่มี ถ้าไม่มีหลักฐานคงไม่กล้าโพสต์"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ