บันเทิง

'เมรี' เดือด ผู้ชายทักขอเงิน ซื้อยารักษาเริม พ้อ ค่าใช้จ่ายลูกตั้งเท่าไหร่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอมรสุมตั้งท้องกับ "แอมมี่ The Bottom Blues" ก็ว่าหนักแล้ว สำหรับ "เมรี คัมภีร์" ลูกสาว ศิลปินรุ่นใหญ่ "ปู พงษ์สิทธิ์" ล่าสุดเจอผู้ชายที่ไหนไม่รู้ ทักขอเงินซื้อยารักษาเริมให้แฟน

สำหรับ "เมรี คัมภีร์" ที่ตอนนี้กำลังตั้งท้องได้ 13 สัปดาห์ กับ "แอมมี่ The Bottom Blues" แต่เจอฝ่ายชายบล็อกหายหนี จนหลายคนแห่ไปโจมตีแอมมี่ พร้อมขุดวีรกรรมฉาวในอดีตของแอมมี่กับแฟนเก่าทั้งหลาย ซึ่งเรื่องนี้ แอมมี่ ก็ไม่ได้อยู่นิ่งให้ถูกซัดฝ่ายเดียว เขาได้ออกมางัดแชทฟาดกลับเมรีว่าขู่ทำร้ายลูกสาวเขาอีกด้วย
 

ล่าสุดมีเรื่องให้ "เมรี คัมภีร์" ปวดหัวอีก เจอผู้ชายที่ไหนไม่รู้ ทักขอเงินซื้อยารักษาเริมให้แฟน โดยผู้ชายคนนั้นทักมาว่า "ผมรู้ว่าไม่ใช่เวลาครับ ผมอยากขอความช่วยเหลือ ผมอยากได้ข้าวกับยารักษาเริมให้แฟนครับ ผมอยากให้ช่วยผมครับ ขอบคุณครับ ผมขอโทษด้วยครับที่ทักมาเรื่องนี้ในเวลาแบบนี้ครับ"

ทำเอา "เมรี คัมภีร์" พูดถึงประเด็นนี้ว่า "เอาดีๆเมไม่ได้อยากจะว่านะ เพราะเขาอาจจะลำบากจริงๆ แต่ช่วยคิดวิเคราะห์สักนิดหรือเลือกคนขอหน่อยก็ได้ ในสถานการณ์ของเม เมก็ไม่ได้ขอเงินใครนะ อย่างมากคือเมของาน ถ้าใครมีงานอะไรที่มทำได้ เมก็ขอทำ แล้วยารักษาเริม เท่าที่รู้คือราคาหลักร้อยรีป่าว? แต่ค่าใช้จ่ายเมเพื่อลูกตอนนี้ คุณรู้มั้ยว่ามันเท่าไหร่? เชิญไปทำงานค่ะ ! ! ทุกคนก็ต้องดิ้นรนกันหมด !!" พร้อมทิ้งท้ายว่า "นี่มันวันอะไร... ตื่นมาเจออัลไลล"

'เมรี' เดือด ผู้ชายทักขอเงิน ซื้อยารักษาเริม พ้อ ค่าใช้จ่ายลูกตั้งเท่าไหร่
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ