บันเทิง

สรุปแชท 'เมรี vs แอมมี่ The Bottom Blues' ขู่จริงไหม สังคมห่วงอนาคตเด็ก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รับไม้ต่อดราม่า "เมรี" โต้กลับแชทของ "แอมมี่ The Bottom Blues" สรุปเนื้อหาแต่ละฝั่ง ใครขู่ทำร้าย เหตุผลเลิกที่แท้จริง สังคมแห่สงสัยอนาคตเด็กไปต่ออย่างไร

มหากาพย์สนั่นโซเชียล หลังจากที่ "เมรี" ลูกสาวคนที่สามของ "ปู พงศ์สิทธิ์" ได้ออกมาเปิดเผยว่า กำลังตั้งครรภ์ได้ 3 เดือน พ่อของเด็กในท้อง คือ แฟนเก่า "แอมมี่ The Bottom Blues" พร้อมกันนี้เมรีได้ไลฟ์สดบอกเหตุผลต่างๆ ในทำนองว่า ฝ่ายชายได้มีการทิ้งไป และมีการแฉพฤติกรรมของฝ่าย จนแอปพลิเคชั่น X ได้มีการติดแฮชแท็กสนั่น มีการขุดอดีตความรักครั้งเก่าของฝ่ายชาย พร้อมกับติดแฮชแท็กแบน

 

 

ในเวลาต่อมา แอมมี่ ไม่รอช้า เคลื่อนไหวร่ายยาว 3 เหตุผลที่เลิกกันผ่านอินสตาแกรมระบุว่า "ผมเลิกกับเมรีก่อนหน้าที่จะรู้เรื่องตั้งครรภ์ หรือ ก่อนที่เขาจะไปตรวจครรภ์ แรกเริ่มเดิมที ทราบข่างผมแสดงความรับผิดชอบ และขอคุยถึงการวางแผน การฝากครรภ์ทันที ไม่ต่ำกว่า 3 ครั้ง ที่ผมขอคุยเรื่องนี้ ส่วนเหตุผลที่ผมขอเลิกก่อนหน้านี้มี 3 เหตุผลหลัก ดังนี้"

  1. เรื่องการขู่ทำร้ายลูกสาวผม
  2. เรื่องใส่ความผม กับค่ายต้นสังกัด
  3. การแฉในรอบแรก ที่เค้ายอมรับใยภายหลังว่า เป็นคนสร้างข่าวเอง และรู้จัก กับนักข่าว และเพจ เจ้าของต้นเรื่อง

"ผมมีพยานหลักฐาน ทั้งแชททั้งหมด พยานบุคคล และ CC TV จะเปิดเผยในวันพรุ่งนี้ครับ"

สรุปแชท 'เมรี vs แอมมี่ The Bottom Blues' ขู่จริงไหม สังคมห่วงอนาคตเด็ก

 

 

พร้อมกันนี้ยังได้แนบแชทหลักฐาน แต่การเรียงลำดับภาพนั้น อาจจะทำให้หลายคนแอบสงสัย โดยเนื้อความในแชทข้อความดังกล่าวสรุปจากฝั่งแอมมี่ดังนี้ 

 

สรุปแชท ที่ฝั่งแอมมี่โพสต์

  • ผมเลิกกับคุณ ไม่ใช่ผมหมดรัก หรือ ผมมีคนอื่น แต่เพราะผมไม่สามารถทนคนที่พร้อมจะแฉ ทำลาย ด้วยทุกเรื่อง ทุกทาง
  • ตั้งแต่ 1 แฉนักข่าว คุณบอกทีหลังว่ามาจากคุณเอง เพราะคุณรู้จักนักข่าว เพจ 2 คุณเข้ามาด่าผมในกลุ่มค่าย ผมไม่จ่ายเงินคุณ ซึ่งพอบอกผมมีคลิปเสียง คุณบอกโดนบังคับให้อัด เพราะโดนทำร้าย 3 คุณขู่เรื่องลูกผม มันจบแล้ว มันไม่ใช่ มันคืออาการป่วย ซึ่งคุณร้องไห้ยอมรับ
  • ผมยินดีรับผิดชอบเด็กในท้อง ทุกอย่าง ทุกทาง แต่ผมต้องบอกคุณตรงๆ ผมไม่สามารถทนอยู่กับคนที่ขู่ทำร้ายลูกสาวผมได้
  • วางแผนฝากครรถ์ วันนี้เราคุยกันถึงเรื่องตรงนี้ ทำไมอยู่ดีๆก็เท
  • 1 เอาเรื่องสุขภาพเด็กก่อนเป็นความสำคัญ 2 เลิกใช้อารมณ์ 3 ติดต่อพี่โดยตรงได้ตลอด ไม่ต้องผ่านคนกลาง  

 

 

 

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่แอมมี่โพสต์ เมรีได้ออกมาไลฟ์สด ก่อนที่จะโพสต์แชทข้อความโต้กลับ โดยฝั่งข้อความของเมรี มีทั้งหมดดังนี้

 

สรุปแชท ที่ฝั่งเมรีโพสต์

  • เมรี : "โทรผิดหรอ โทรกลับมาหน่อย เรื่องนี้ (จากประโยคที่แอมมี่บอกว่า มึงจะเอากูเข้าคุก) เราคุยกันตั้งแต่ตอนที่พี่ยังหลอกว่ารักเมอยู่ หนูเสียใจที่พี่คิดร้ายกับหนู หนูหวังว่าทั้งหมดจะเป็นแค่อารมณ์"
  • เมรี : (เมรีส่งภาพที่ตรวจครรภ์)
  • แอมมี่ : "ลูกกูมึงก็ขู่ ค่ายกูชื่อเสียงกู มึงพูดว่าจะเอากูเข้าคุก พอวันนี้เห็นกูรอด มาบอกว่าท้อง จะเอาอะไรจากกู ต้องการอะไร"
  • เมรี : "1 เรื่องลูกพี่ กับเอาพี่เข้าคุก พูดด้วยอารมณ์ ไม่คิดจะทำจริงๆ 2 เรื่องค่ายเมจัดการให้แล้ว พี่รอเรื่องฟีดแบค 3 เรื่องลูก ถ้าเขาเกิดมาด้วยพ่อที่เกลียดเขาขนาดนี้ เมก็สงสารเขา"
  • แอมมี่ : "ไม่ควรมีเด็กที่เกิดจากมึง"
  • เมรี : "เมไม่ต้องการอะไร แค่จะมาปรึกษา แต่พอเจอความคิดพี่แบบนี้เมก็ยอม "
  • แอมมี่ : "มึงขู่กูเรื่องลูก มึงลืมไปแล้วเหรอ มันแสดงถึงทุกอย่างแล้ว อย่าหลอกตัวเองว่าเป็นแม่คนเลย มึงเป็นคนให้ได้ก่อน"

สรุปแชท 'เมรี vs แอมมี่ The Bottom Blues' ขู่จริงไหม สังคมห่วงอนาคตเด็ก

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ