บันเทิง

ประวัติ 'Badmixy - มิกซ์ เฉลิมศรี' หิ้วฟ้ารักพ่อ โชว์แซ่บไวรัลเกินต้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำความรู้จัก "มิกซ์ เฉลิมศรี" หรือ "Badmixy" จากยูทูปเบอร์แกงค์หิ้วหวี คว้าความสามารถโชว์ศักยภาพแต่งเพลง ร้อง ฟ้ารักพ่อ และ ถ้าไม่มีฉัน ไวรัลดัง วินาทีนี้ทุกคนต้องรู้จัก

ไวรัลดังกระหึ่มเมืองไทย ไม่ว่าจะเปิดแพลตฟอร์มใด เนื้อเพลงที่ว่า "หมดใจเลยที่ฟ้าให้พ่อ" จวบจนในตอนนี้ "ถ้าไม่มีฉัน อยากจะรู้จริง ๆ ว่าเธอจะอยู่ได้หรือเปล่า" ต้องรันทุกวงการ ซึ่งมีที่มาจาก "มิกซ์ เฉลิมศรี" ยูทูปเบอร์ชื่อดัง สู่วงการเพลงในชื่อ "Badmixy" จากผู้แต่ง เลือดกรุ๊ปบี จับไมค์โชว์ความสามารถเอง 

ประวัติ มิกซ์ เฉลิมศรี :

  • "มิกซ์ เฉลิมศรี" หรือ "Badmixy" มีชื่อจริงว่า "วันเฉลิม จำเนียรพล" ชื่อเล่น "มิกซ์" ปัจจุบันอายุ 31 ปี เกิดเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2535
  • จบการศึกษาในระดับมัธยมศึกษาตอนต้นจากโรงเรียนอุดมวิทยา ระดับมัธยมศึกษาตอนปลายจากโรงเรียนบึงสามพันวิทยาคม และระดับปริญญาตรี สาขาออกแบบแฟชั่นและการจัดการสินค้า คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี

ประวัติ 'Badmixy - มิกซ์ เฉลิมศรี' หิ้วฟ้ารักพ่อ โชว์แซ่บไวรัลเกินต้าน

เส้นทางวงการบันเทิง :

  • ชื่อเดิมที มิกซี่ บิ๊กเม้าธ์ จุดเริ่มต้นจากการรันวงการยูทูบเบอร์เป็นหนึ่งในสมาชิกแกงค์ดังแห่งโซเชียล "แก๊งหิ้วหวี" สะสมชื่อเสียงจากการทำรายการ "หิ้วหวีไป หิ้วหวีมา" 
  • ต่อมา ก่อตั้งช่องยูทูปของตัวเองในชื่อช่อง "เฉลิมศรี" โดยมีการรีวิวไลฟ์สไตล์ อาหาร สอนแต่งหน้าต่างๆที่เป็นเอกลักษณ์ 

ประวัติ 'Badmixy - มิกซ์ เฉลิมศรี' หิ้วฟ้ารักพ่อ โชว์แซ่บไวรัลเกินต้าน

 

 

รันวงการเพลงสุดปังเกินต้าน :

  • นอกจากเอกลักษณ์สุดโดดเด่นจนโด่งดังในฐานะยูทูปเบอร์ ยังพ่วงความสามารถ การเต้น ร้องเพลง และแต่งเพลง โดยเป็นผู้แต่งเพลง "เลือดกรุ๊ปบี (B Blood Type)" ของ "เอิ้ก ชาลิสา" ที่กลายเป็นไวรัลมาแล้วก่อนหน้านี้ 
  • ล่าสุด รันวงการเพลง ภายใต้ชื่อ Badmixy ปล่อยอัลบั้มที่มีชื่อว่า Bad Story  ประเดิมเพลงแรกด้วยชื่อเพลงว่า "ฟ้ารักพ่อ (DILF)" (feat. ยุ้ย ญาติเยอะ)
  • ที่มาเพลง วลีฮิตจากละครเรื่อง ดอกส้มสีทอง กลายเป็นเนื้อเพลงดังที่มีท่อนฮุคว่า "My sugar daddy หมดใจเลยที่ฟ้าให้พ่อ รักจริงไม่ได้หลอก แค่อยากจะขอให้พ่อช่วยฟ้าหน่อย เงินในบัญชีไม่พอใช้ พ่อโอนให้ฟ้าหน่อยได้ไหม และอยากได้รถคันใหม่นะคะ นะคะ นะ ฟ้ารักพ่อ" แท้จริงแล้ว สะท้อนถึงชีวิตสาวประเภทสอง ที่ขึ้นชื่อ sugar daddy พร้อมเปย์

 

  • ตอกย้ำความฮอต ด้วยการปล่อยอีกหนึ่งบทเพลง เนื้อร้องสุดเศร้า โชว์เสียงร้องประสาน "ถ้าไม่มีฉัน (Lost)"

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ