บันเทิง

ดราม่าชายแท้สนั่น '#แอมมี่ The Bottom Blues' เลิกแฟนเก่าแต่ละคนถึงกับจุก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดราม่าชายแท้ สังคมแห่วิจารณ์สนั่น ติดแฮชแท็กดัง #แบนแอมมี่ #แอมมี่ #แอมมี่TheBottomBlues ไล่เรียงความรักครั้งเก่า แต่ละครั้งฝ่ายหญิงออกมาแฉแบบไม่ธรรมดา

รับไม้ต่ออีกหนึ่งนักร้องชื่อดังคนหนึ่งที่เผชิญกระแสดราม่าแฮชแท็กติดเทรนด์อยู่บ่อยครั้งเช่นกัน สำหรับ "แอมมี่ The Bottom Blues" หลังจากลูกสาวคนสวยของ "ปู พงษ์สิทธิ์" อย่าง "เมรี" ซึ่งเป็นหนึ่งในแฟนเก่าออกมาเปิดใจว่า ตั้งครรภ์ลูกคนแรก และตั้งใจจะดูแลอย่างดี แม้คนเป็นพ่อจะหายไป จนสังคมแห่ตั้งคำถามคนเป็นแฟนเก่าอย่างหนุ่มแอมมี่

สำหรับกระแสดราม่าที่สังคมตั้งคำถาม ไม่ว่าจะเป็นการขุดถึงเรื่องราวความรักครั้งเก่า สารพัดพฤติกรรม ที่บรรดาฝ่ายหญิงออกมาแฉเอง อาทิ ดึงถุงยางออกขณะมีอะไรกัน ทั้งที่ฝ่ายหญิงอายุยังน้อย เป็นต้น 

ดราม่าชายแท้สนั่น \'#แอมมี่ The Bottom Blues\' เลิกแฟนเก่าแต่ละคนถึงกับจุก

ดราม่าชายแท้สนั่น \'#แอมมี่ The Bottom Blues\' เลิกแฟนเก่าแต่ละคนถึงกับจุก

ดราม่าชายแท้สนั่น \'#แอมมี่ The Bottom Blues\' เลิกแฟนเก่าแต่ละคนถึงกับจุก

 

ย้อนแฟนเก่าที่เกี่ยวข้องกับหนุ่มแอมมี่

  • ความรักครั้งแรกที่มีพยานตัวน้อย : โซเชียลมีการขุดพฤติกรรมสมัยคบกับนักแสดงสาวคนดังแห่งยุคนั้น "ไอด้า ไอรดา" แต่งงานฉบับฮิปเตอร์ และมีลูกสาวตัวน้อย "น้องลาลาเบล" แต่ไม่วายในเวลาต่อมา ไอด้า โพสต์ไอจีร้อนเป็นภาพชุดชั้นในแท็กรูปไปหาอินสตาแกรมของหญิงสาวคนหนึ่ง ระบุข้อความว่า "#ลืมไส้ในมาเอาไปให้ไวด้วยค่า #ส่วนสามีที่พี่ลืมไว้ #ไม่เป็นไร #ไม่ต้องคืนก็ได้จ้าาาาา Bitch please, your birth certificate is an apology letter from the condom factory."  
  • ท็อกซิกจนนักร้องสาวแต่งเพลงได้เป็นร้อย : "วี วิโอเลต วอเทียร์" เคยออกมาพูดในรายการเกี่ยวกับความรักครั้งเก่า แต่ไม่ได้เอ่ยชื่อใคร เล่าเรื่องฝ่ายชาย ไม่ยอมเปิดตัว ไม่ชัดเจน นอกจากนี้แล้ว หากใครเคยฟังเพลงของสาววี อาทิ ยื้อเพื่อ Toxic คงจะเข้าใจเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งในช่วงเวลาหนึ่ง แอมมี่เคยออกมาสารภาพ "ความจริงผมกับวีเราเคยคบกันมาได้ 1 ปีกว่าๆ แต่ตอนนี้เราเป็นเพื่อนกันแล้วครับ การที่น้องวีต้องออกมาโกหกเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเรา เพราะผมขอให้น้องปิดมาตั้งแต่แรก ผมทำเพื่อปกป้องน้องเค้า แต่ในอีกทางผมยอมรับอย่างลูกผู้ชายว่าผมก็ทำไปเพราะปกป้องตัวเองเหมือนกัน จนบางครั้งน้องเองก็รู้สึกว่าผมไม่ให้เกียรติ และอึดอัดทุกครั้งที่ต้องโกหกต่อหน้าพี่ๆ สื่อมวลชน"
  • สงสารเหยื่อ : ความรักครั้งเก่ากับบิวตี้บล็อกเกอร์สาว "ไทร ปนัสยา" วินาทีบอกเลิกกับหนุ่มแอมมี่ไม่ธรรมดาเช่นกัน โพสต์แซ่บอีกราย "สงสารเหยื่อคนต่อไป" พร้อมกับลบรูปที่เกี่ยวข้องเกลี้ยงไอจี ชัดเจนเรื่องสถานะตอนเลิกกัน คงไม่ได้สวยงามนัก

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ