บันเทิง

สปอย 'พีท วสุธร' แย้มเทศกาลวันพีท เจออะไรบ้าง รู้แล้วเตรียมตัวให้พร้อม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พีท วสุธร" นักแสดงซีรีส์ดัง ชวนร่วมงาน "เทศกาลวันพีท" วันเกิดที่รวมเอาความสนุก ย้อนวัยเด็ก มาไว้ในที่เดียว เปิดขายบัตรแล้วตามคำเรียกร้อง 6 ม.ค.

ใกล้จะถึงวันเกิดครบรอบอายุ 27 ปีแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถ "พีท วสุธร ชัยจินดา" หรือหนุ่มน้อยสกายเจ้าของหัวใจพระพายจากซีรีส์ดัง บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ และกำลังจะมีผลงานให้เราได้ติดตามกันเร็ว ๆ

กับซีรีส์เรื่องใหม่ ต้องรักมหาสมุทร (Love Sea The Series) ในบท ต้องรัก นักเขียนสุดแซ่บ ผลิตโดย Me Mind Y  ซึ่งนอกจากจะต้องเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับซีรีส์เรื่องใหม่แล้ว

 

พีท วสุธร ชัยจินดา

"หนุ่มพีท" ยังแอบซุ่มเตรียมตัว เตรียมโชว์ และความสนุกสุดเซอร์ไพรซ์สำหรับงานวันเกิดของตัวเองที่กำลังจะเกิดขึ้นใน วันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม 2567 ที่ "ช่างชุ่ย" อีกด้วย โดยชื่องานและธีมงานบ่งบอกถึงคาแรคเตอร์ความขี้เล่นใจดีของพีทได้อย่างดีกับธีมงานวัด "เทศกาลวันพีท" 

 

งานเทศกาลที่จัดขึ้นเพื่อความสุขของทุกคน ซึ่งนอกจากที่จะอยากสร้างความสนุกและรอยยิ้มให้กับเหล่า #CaptainPeat  คนรักพีทแล้ว ยังตั้งใจนำรายได้จากการจัดงานครั้งนี้ไปบริจาคให้กับมูลนิธิผู้ด้อยโอกาสต่างๆ ด้วย โดยหนุ่มพีทได้เปิดใจถึงงานครั้งนี้ว่า

 

พีท วสุธร ชัยจินดา

"พีท" เปิดใจเล่าว่า "แรงบันดาลใจการจัดงานวันเกิดปีนี้ ต้องขอเล่าย้อนกลับไปช่วงวัยเด็กของผมที่มีแต่การเรียนผมได้เล่นกับเพื่อนวัยเดียวกันน้อยมาก ด้วยความที่ผมต้องเรียนที่กรุงเทพแต่บ้านผมอยู่ต่างจังหวัด

 

ตอนนั้นผมเลยชอบเวลาที่ได้ไปพวกงานเทศกาล อย่างเช่น งานวัด ในงานคนเยอะดี มีของเล่น ขนมของกินอร่อยๆ เยอะด้วย แต่จำได้ว่าได้ไปไม่กี่ครั้งเองครับ เพราะตอนเด็กเป็นคนเงียบมาก ไม่กล้าแสดงความรู้สึกของตัวเองเลยไม่มีใครรู้ว่าผมชอบงานวัดมากครับ มาปีนี้ผมเลยอยากใช้งานวันเกิดของตัวเองพาทุกคนย้อนไปในความทรงจำแสนพิเศษในวัยเด็กของผมอีกครั้ง(ยิ้ม)  

 

นออกจากนี้ "หนุ่มพีท" ยังสปอยว่า "สำหรับงานวันเกิดของผมปีนี้ มีความพิเศษทั้งบรรยากาศงาน กิจกรรมหน้างาน รวมไปถึงโชว์พิเศษที่ผมแอบซ้อมไว้แล้วเตรียมมอบให้ทุกคนด้วย ผมตั้งใจอยากมอบความสุขกลับคืนไปให้กับพี่ๆ แฟนคลับทุกคนที่คอยซัพพอร์ทผมอย่างดีเสมอมา และอยากส่งต่อโอกาสดีๆ ให้กับเด็กหรือคนที่ไม่มีโอกาสด้วย

 

โดยรายได้บางส่วนจากการจัดงาน นำไปมอบให้กับมูลนิธิผู้ด้อยโอกาสต่างๆ ใครว่างอยากชวนมาสนุกด้วยกันครับ"

 

พีท วสุธร ชัยจินดา

 

บัตรเข้างานราคา 299 บาท เปิดจำหน่ายบัตรวันนี้ ทาง  www.eventpop.me สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง MeMindY Official

#ONEsPeatFestiveBDay #Peatwasu #CaptainPeat #BabyFeat

 

พีท วสุธร ชัยจินดา

 

พีท วสุธร ชัยจินดา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ