บันเทิง

'ปลื้ม มาสเตอร์เชฟ' เสียงสั่น ก้มหน้า ขอโทษนอกใจแฟน จูบปาก 'เบียร์ เดอะวอยซ์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกมาไลฟ์สดชี้แจง 'ปลื้ม มาสเตอร์เชฟ' เสียงสั่น ขอโทษนอกใจแฟน จูบปาก 'เบียร์ เดอะวอยซ์' ไม่มีอะไรแก้ตัว ยันจูบกับเบียร์ ไม่มีอะไรเกินเลยกว่านั้น

โดย 'ปลื้ม มาสเตอร์เชฟ' เผยว่า ตอนมีเรื่อง ผมพาแอนนี่มาบ้านพี่แชมป์ เพื่อหาทางออก วันต่อมาก็พาเบียร์มาคุยกับพี่แชมป์ เพื่อหาทางออก ที่จะจบเรื่องนี้

 

อย่างแรก ผมยอมรับความจริงเลยว่า ผมขอโทษที่ผมไม่ได้เลิกกับแอนนี่ก่อนที่จะไปมีความสัมพันธ์ใหม่กับเบียร์ ผมควรจะจบความสัมพันธ์และตัดความสัมพันธ์ก่อนจะไปเริ่มต้นกับใคร ต้องขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวังในตัวผม แล้วก็ขอโทษแอนนี่ที่ทำให้เสียใจ ขอโทษฝั่งเบียร์ด้วยที่ทำให้เรื่องบานปลายขนาดนี้ ต้องขอโทษทั้งครอบครัวที่ทำให้เป็นห่วง ขอโทษพี่น้องคริสเตียนที่มีคนเอาพระเจ้าไปเกี่ยวด้วย (เสียงสั่นเครือ) ขอยืนยันว่าที่จูบกับเบียร์ ไม่มีอะไรเกินเลยกว่านั้น ผมไม่มีอะไรที่จะแก้ตัว แล้วผมก็ขอโทษทุกคน แล้วก็จบกันไว้แค่นี้ครับ

ด้าน แชมป์ ศิษยาภิบาล กล่าวว่า ช่วงหลายวันที่ผ่านมา ปลื้มเครียดมาก อยู่ในอาการไม่ผิดปกติ ปลื้มเคยมีประวัติฆ่าตัวตายด้วย ขอเล่าในสิ่งที่น้องพูด ก็คือ น้องเขาขอโทษ ขอโทษแอนนี่ ขอโทษเบียร์ แล้วก็ขอโทษทุกคน และปลื้มยอมรับจบที่บุ่มบ่าม ไม่รอที่จะจบความสัมพันธ์กับแอนนี่ ดันบุ่มบ่ามไปเริ่มความสัมพันธ์กับเบียร์

\'ปลื้ม มาสเตอร์เชฟ\' เสียงสั่น ก้มหน้า ขอโทษนอกใจแฟน จูบปาก \'เบียร์ เดอะวอยซ์\'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ