บันเทิง

'เบียร์ เดอะวอยซ์' เล่านาที ผู้ชายเดินมาจุ๊บ แฉ ผจก. อัดเสียง บีบน้ำตา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นข่าวคาวมาหลายวัน สำหรับนักร้องสาว "เบียร์ เดอะวอยซ์" หลังถูกเพจเจ้าคุณพระโรส แฉหนัก จูบ ป. แฟน อ. (รุ่นพี่) ที่งานปาร์ตี้ ร้อนจนเบียร์ต้องออกมาชี้แจง แต่สุดท้ายเรื่องไม่จบ เจอเพจเล่นเข้าให้ปล่อยคลิปเสียงเคลียร์คู่กรณี พร้อมประกาศตามล่าผู้ชายให้ออกมารับผิดชอบ

ล่าสุด "เบียร์ เดอะวอยซ์" ออกมาชี้แจงอีกครั้ง โดยเธอเผยว่า เล่าตัวละครก่อนนะคะ ที่เกี่ยวข้อง พี่ปลื้ม เป็นเพื่อนเบียร์มานาน เราคุยกัน ไปคอนฯกัน ไปงานนี้กัน เป็นเพื่อนอยู่แล้ว รู้ว่าเขามีแฟนชื่อแอน ซึ่งเบียร์กับแอนนี่ไม่ได้เป็นเพื่อนกัน รู้จักกันห่างๆ ถ้านับใครเป็นเพื่อน เบียร์เป็นเพื่อนกับพี่ปลื้ม ก่อนจะคริสต์มาสเราได้ไปเที่ยว แต่ไม่ได้ไปกัน 2 คน ได้ปรับทุกข์กันมาตลอด สิ่งที่ทุกคนเข้าใจผิดมาตลอด คือเบียร์เป็นเพื่อนกับแอน ไม่ได้บอกว่าตัวเองไม่ผิดนะ 

และตัวละครอีกตัวคือ พี่วา ผู้จัดการของเบียร์ ขอบอกว่าเบียร์จะไม่พูดอักษรย่อ เพราะสิ่งที่ออกไปทุกคนพูดชื่อเบียร์หรากันอยู่แล้ว เราก็พูดกันไปเลย เรื่องที่เกิดขึ้นมี พี่ปลื้ม พี่แอน เบียร์ พี่วา กับพี่ปลื้มเราเคยปรึกษาเรื่องความรักกัน เขาถามว่าทำไงจะหลุดพ้นจากผู้หญิงคนนี้ เขาหมดรักแล้ว เราก็ฟังในฐานะเพื่อน เขารู้สึกว่าเขาไม่มีความสุข เหมือนเป็น ATM กับที่นอนของผู้หญิงคนนี้ เลยทำให้สนิทมากขึ้น จนวันที่ 26 หลังคริสต์มาส พี่ปลื้มเป็นคนชวนเบียร์ไปปาร์ตี้ที่คอนโดตามปกติ จนดึกดื่น เบียร์ก็อยู่คุยกับพี่ปลื้มจนดึก 

'เบียร์ เดอะวอยซ์' เล่านาที ผู้ชายเดินมาจุ๊บ แฉ ผจก. อัดเสียง บีบน้ำตา

สิ่งที่จะมาเล่าในวันนี้ไม่ได้บอกว่าไม่ผิด เราคุยกันอยู่ ใช่ พี่ปลื้มเดินมาหาเบียร์ เบียร์อยู่ที่โต๊ะ ที่ระเบียง กล้องก็มี แต่กล้องเบียร์จะใช้ที่ชั้นศาล เบียร์เพิ่งคุยกับทนายมา พี่ปลื้มเดินมาจุ๊บเบียร์จริงๆ แล้วพี่แอนมาเห็นพอดี พี่แอนก็ไม่พอใจ เบียร์เข้าใจ ไอเหี้- ซวยมาก

 

ที่เบียร์ทักข้อความไปขอโทษ ขอโทษเขาจากใจจริง จริงๆไม่จำเป็นต้องทักไปก็ได้ถ้าไม่อยากให้มีหลักฐาน ถ้าไม่ได้จริงใจ ใครที่ไม่อยู่ในเหตุการณ์ไม่มีใครรู้ดีไปกว่า พี่ปลื้ม พี่แอน เบียร์  

 

แล้วพอพี่แอนเห็นก็เรียกปลื้มไปคุยทะเลาะในห้องนอน และเบียร์จะเรียกรถกลับ แต่กระอักกระอ่วนรู้สึกไม่ดี ใครคิดยังไงเบียร์ไม่สนใจ เพราะมันก็เกิดขึ้นไปแล้ว เราก็ยืนฟังว่าเขาทะเลาะอะไร ได้ยินว่าเขาพูดหาว่าเรานอนด้วยกันแล้ว ซึ่งไม่จริงเลย มีหลักฐาน เราไม่ได้นอนด้วยกันที่ผ่านมา

 

เบียร์ได้เรียกพี่แอนไปคุยกันตรงโซฟา ขอโทษเขาๆๆ คือเบียร์รู้สึกว่าเหี้-ชิ๊บหายเลย ไม่รู้จะต้องรู้สึกยังไง ขอโทษไปแล้ว ไม่ว่าจะขอให้เลิกยุ่ง เบียร์รับปากไปแล้ว ถึงเบียร์จะไม่เลิกยุ่ง เบียร์จะไปซ่อมความสัมพันธ์ได้ไหม ก็ไม่ได้ เบียร์ไม่ยุ่งได้นะ เบียร์ขอโทษ ก็พี่ปลื้มเดินมาจุ๊บเบียร์ แล้วพี่แอนต้องไปทำงานเช้าวันถัดไป เขาจะไปทำงานยังไง รู้สึกผิดจริงๆ 

 

ประเด็นที่เราไม่กลับบ้าน ไม่ใช่ไม่กลับ แต่เรียกพี่แอนมาคุย ขอโทษต่อหน้าเขาเลย เบียร์คิดว่าจริงๆแล้วเรื่องนี้น่าจะเคลียร์กันได้ 3 คนตามปกติ แต่เพราะเบียร์มีชื่อเสียง เลยอยากเล่นให้ข่าวใหญ่โต แต่ข่าวที่ออกไปบอกว่าเราเย้-กัน แต่เราไม่ได้ทำแบบนั้นจริงๆ

 

การที่เอาความเท็จออกไปแบบนี้ ตัวละครสำคัญเลยคือคุณวาผู้จัดการส่วนตัว เราเล่าให้เขาฟัง เขาคือคนที่เราไว้ใจ ก็นั่นแหละมีการอัดคลิปเสียงของเบียร์ไปเผยแพร่ อันนี้เป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย จริงๆ เรื่องถ้าอยากสงบ เคลียร์กัน ก็มาขอโทษกัน เคลียร์กันได้ ไม่จำเป็นต้องใส่ไข่ว่าเบียร์ไปเย้-กับแฟนชาวบ้านอันนี้ไม่ถูกต้อง พี่เขามาจูบเบียร์ เบียร์ตกใจ เบียร์ขอโทษพี่แอนไปแล้ว 

 

จริงไม่จริง พี่ปลื้มอยากเลิกกับพี่แอนจริงเหรอ ไปถามพี่ปลื้มเอง อันนี้เบียร์ไม่ยุ่งแล้ว ถามหน่อยถ้าเบียร์ไม่มีชื่อเสียง จะต้องเป้นวาระแห่งชาติไหม คนดู 3 แสน นี่มันเรื่องอะไรเหรอ เบียร์จะต้องมานั่งร้องไห้ ก้มกราบขอโทษมันเลยจุดนั้นมาแล้ว เบียร์ขอโทษแล้วทุกคนเห็นอยู่ เบียร์ไม่รู้สึกผิดที่โดนใส่ไข่ เบียร์ไม่แคร์ อย่างน้อยเบียร์ไม่เคยเกาะใคร ไม่เคยใช้เงินคนอื่น ไม่เคยเห็นแก่ตัว ถ้าบอกว่าเบียร์ผิดที่ไปอยู่ตรงนั้นก็ได้ก็พี่ปลื้มชวนเบียร์เอง 

 

สุดท้ายไม่ว่าจะเพจไหนที่ไปใส่ไข่เพิ่มก็ไม่ถูก มองว่าเพจนั้นได้ผลประโยชน์ ไม่มีตัวตน ไม่ได้เกี่ยวอะไรด้วย ก็ได้เอ็นเกจจากดราม่าคนอื่น ก็เพจขยะ ซึ่งไม่มีทางที่อยู่เป็นอยู่ได้ เบียร์เพิ่งปรึกษาทนายมา พอกุเรื่องขึ้นมาให้ใหญ่โต ได้ยอดติดตามไปกี่คน พี่แอนนี่ พี่วา ได้ยอดฟอลไปกี่คน

 

ที่แน่ๆ ผู้จัดการส่วนตัวแอบอัดเสียง มาถึงก็มาบีบน้ำตาบอกว่ารักเรา อัดเสียงไม่พอตัดต่อเอาไปแต่ที่ตัวเองอยากให้เราดูไม่ดี ไอคำที่ว่า ไม่ว่าเบียร์จะสานต่อหรือไม่สานต่อก็ค่าเท่าเดิม ทุกคนเบียร์หมายถึงว่าทุกคนด่าเบียร์ไปแล้ว สายต่อหรือไม่ต่างกันยังไง

 

ทุกวันนี้กับพี่ปลื้มเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม เบียร์ก็ยังคุยกับคนอื่น คุยกับใครก็ได้เบียร์โสด ใครชอบไม่ชอบเบียร์บังคับใครไม่ได้ คือทุกคนตาสว่าง มองโลกในความเป็นจริง ทุกวันนี้ในไอจี แม้แต่คนดัง พิธีกรชื่อดัง มีลูกมีเมียแล้ว ก็ DM มาหาเบียร์ กดหัวใจให้ ถามหน่อยเบียร์ผิดอะไร คือโลกความเป็นจริงเป็นแบบนี้ 

 

ถ้าไม่มีอะไร ควรจบที่คอนโด ใครรู้สึกอินประหนึ่งตัวเองเป็นเมียหลวงขอไม่สนใจนะ ฉันไม่ได้เป็นเมียน้อย เราไม่ได้เย้-กัน สุดท้ายต้องการอะไร ถ้าอยากให้เสียชื่อเสียงก็ทำได้แล้ว แต่เบียร์ก็ต้องปกป้องตัวเองนะ เบียร์ไม่ได้ทำไรแบบนั้น ถูกอัดเสียงผิดกฎหมาย ทั้งแอนนี่ ทั้งวา ก็จะต้องโดนกฎหมาย สรุปเบียร์ไม่ได้ทำอะไรตามข่าว แล้วคนที่มาด่าเบียร์แล้วเจอเบียร์ด่ากลับก็อีกเรื่องนึง ถ้าไม่อยากโดนด่าก็ไม่ต้องมาเมนต์ ทำไมรับไม่ได้ ไม่ชอบก็เลิกติดตามไป ใครไม่เข้าใจ ไม่ชอบ ก็เลิกติดตาม เท่านี้แหละ เบียร์ว่าเบียร์พูดเคลียร์แล้ว ไม่มีอะไรต้องอธิบายไปมากกว่านี้ พูดไปแล้วว่าผิดเรื่องอะไร การที่คนนึงเอาเรื่องนี้มาเล่น เบียร์แย่งของฉัน อันนี้ต้องไปดูตัวเองนะ ต่อให้ไม่มีเบียร์ ผู้ชายก็ไม่กลับไปเอาค่ะ และเบียร์กับพี่ปลื้มยังเป็นเพื่อนกันอยู่ เบียร์มีสิทธิจะคุยกับใครก็ได้ตอนนี้

'เบียร์ เดอะวอยซ์' เล่านาที ผู้ชายเดินมาจุ๊บ แฉ ผจก. อัดเสียง บีบน้ำตา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ