บันเทิง

'น้ำหวาน ซาซ่า' โสดสบาย มีคนคุย ไม่รีเทิร์น 'กวาง' หมอดูทักมีแฟนแน่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โสดแบบนี้กำลังสบาย "น้ำ หวาน ซาซ่า" เปิดสถานะหัวใจ มีคนคุย ไม่รีเทิร์น "กวาง AB Normal" เจอหมอดูทักมีแฟนก่อนปลายเดือนเมษายน รับปากสัญญาเปิดตัวด้วบรูปคู่

เรียกว่า ยิ่งโสดยิ่งสดใส พร้อมเพิ่มเติมความสวยยิ่งกว่าเดิม สำหรับ "น้ำ หวาน ซาซ่า" หรือ "น้ำหวาน พิมรา" หลังจากปิดฉากรักกับหนุ่มนักร้องเสียงดี "กวาง AB Normal" ล่าสุด มาเปิดเผยสถานะหัวใจ ทำเอาหลายคนต่างกรี๊ด จะมีลุ้นเปิดตัวก่อนวาเลนไทน์หรือไม่ 

อัปเดทสถานะหัวใจในตอนนี้ "แม่กับพี่กวางมีโอกาสได้เคลียร์กัน แต่หวานกับพี่กวางไม่ได้มีโอกาสรีเทิร์น ช่วงนี้ก็ไม่ได้มีโอกาสพูดคุยกันด้วย ระหว่างพี่กวางกับหวานไม่ได้มีอะไรที่ค้างคาใจกัน ลงตัวแล้วค่ะ เรียกว่าปิดฉากปี 2023 ต่างคนต่างใช้ชีวิต มูฟออนไปตามทางของตัวเอง"

 

 

(เริ่มเปิดใจ?) "มีคนคุยนะคะ มีบ้าง สวย (หัวเราะ) เป็นเรื่องธรรมดาที่จะมีคนแวะเวียนเข้ามาบ้าง ทั้งหมดตอนนี้ก็เป็นเพื่อนเป็นพี่"

 

(คุณแม่ตะโดนมาว่าหล่อมาก?) "เป็นเพื่อน พี่น้องกัน ไม่ได้ตอบแบบดารานะ แต่วันนี้ เป็นมีอัปเดทแค่นี้จริงๆ แม่ยังไม่เคยเจอ แม่แซวเฉยๆ"

 

(ประทับใจในตัวเขาอย่างไรบ้าง?) "มันเพิ่งเริ่มจริงๆ ยังบอกไม่ได้ แต่ไม่ต้องห่วงถ้าหวานมีแฟนใหม่ หวานจะเป็นประเภทชัดเจน ไม่ปิด จะโพสต์เลย เราสัญญากันเลยจะโพสต์ลงไอจีปกติ เอาแคปชั่นอะไรดี"

 

(หล่อจริงตามที่แม่บอก?) "ไม่รู้ (หัวเราะ) เวลาที่หวานไปในที่สาธารณะ หวานโสด ไปไหนมาไหนก็ได้ อยากใช้ชีวิตตามปกติ ยังเป็นเพื่อนกันปกติ ถ้ามีมาเป็นรูปคู่ หัวใจดวงเดียว

 

(วาเลนไทน์จะได้ปฏิบัติ (ลงรูปเปิดตัวไหม)?) "วันวาเลนไทน์ พยายามทำใจใจแล้วว่าเป็นแค่วันๆหนึ่ง ไม่รู้เลย โสดแบบนี้กำลังสบาย จากสิ่งที่ผ่านมา เราเคยผ่านอะไรที่มันรีบร้อน ตอนนี้จะไม่มีแบบนั้น ค่อยเป็นค่อยไป ถ้าไม่ใช่คนนี้ แต่ปีหกเจ็ด หมอดูบอกว่าจะมีแฟน เขาบอกไม่เกิน 30 เมษายน"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ