บันเทิง

เจ้ากรรมนายเวรคร่าชีวิต 'แอนดี้' เล่าอดีตชาติ เคยเป็นทหาร รับใช้พระเจ้าตาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตบอยแบนด์ชื่อดัง "แอนดี้ ดราก้อนไฟว์" หรือ "แอนดี้ เขมพิมุก" หายหน้าไปจากวงการ เพราะต้องพักรักษาตัวด้วยอุบัติเหตุครั้งใหญ่ในชีวิต เจ้าตัวเปิดใจผ่านรายการ โต๊ะหนูแหม่ม เล่าอดีตชาติ

ย้อนไปถึงอุบัติเหตุครั้งใหญ่ในชีวิตทำให้หายหน้าไปจากวงการบันเทิง จนมีคนมาทักแปลกๆเรื่องอดีตชาติ?

"คือแปลกมาก ช่วง7เดือนที่ผมพักตัว ผมก็ไปเดินเล่นคลายเครียดอยู่ที่เมืองทองธานี แล้วก็มีผู้หญิงมาทักผมว่าคุณ..มีผู้หญิงเดินตามคุณอยู่นะ อันนี้เลยเป็นจุดแรกที่ทำให้ผมคิดว่าจริงหรอ เค้าบอกว่าเจ้ากรรมนายเวรผมเล่นผมแรงมากนะ เค้าถามว่าคุณผ่าตัดมาหรือเปล่าเราก็เลยขนลุกไปหมด ซึ่งยอมรับเลยว่าเราเด็กอเมริกาลูกครึ่ง ฮิพฮอพไม่มีทางมาชื่อเรื่องแบบนั้น พอเค้าทักเสร็จปั๊บเค้าบอกว่าให้ผมไปทำบุญด่วนเลย เค้าบอกว่าทำกับเราแค่นี้ไม่พอนะ เค้ายังเดินตามเราอยู่ เป็นคนยืนอยู่ข้างหลังเราตัวใหญ่ๆ ผมก็เลยถามกลับเค้าไปว่าเค้ามาตามผมทำไม ผมทำอะไรผิด"

เจ้ากรรมนายเวรคร่าชีวิต 'แอนดี้' เล่าอดีตชาติ เคยเป็นทหาร รับใช้พระเจ้าตาก

แล้วคนที่เค้าทัก เค้าทักเรื่องอดีตว่ายังไงบ้าง?

"เค้าบอกว่าผมเป็นทหาร ทหารรุ่นระดับแนวหน้าขององค์พระเจ้าตากสิน แล้วเค้าก็บอกว่าผมเมื่อแต่ก่อนชาติปางก่อนไปทำลายข้าศึก แล้วก็ไปฆ่าลูกเมียชาวบ้านเค้าก็เลยมีเจ้ากรรมนายเวรเยอะ"

 

 

แล้วเราเชื่อเรื่องพวกนี้ไหม?

"ผมเชื่อครับ พี่ลองคิดดูว่าผมไม่ได้ออกกำลังกายไม่ได้ทำอะไรเลยแต่ว่ากล้ามผมยังอยู่ และอีกอย่างเค้าบอกว่าแขนคุณดูดีๆนะเมื่อชาติสุดท้าย ก่อนจะตายคุณเป็นนายพรานแล้วไปยิงเสือที่กำลังท้อง มือคุณเลยเป็นแบบนี้ มันดูแปลกมากเลยเพราะผมดูจากป้าคนนี้แล้วเข้าไปน่าจะติดตามอะไรในวงการบันเทิง"

เจ้ากรรมนายเวรคร่าชีวิต 'แอนดี้' เล่าอดีตชาติ เคยเป็นทหาร รับใช้พระเจ้าตาก

อะไรที่ทำให้เราเชื่อเรื่องนี้?

"เหมือนกับว่าคนเรามันเฉียดตาย วันที่ผมล้มลงไปเลือดผมนองเต็มพื้นผมเห็นดวงไฟขาวๆเต็มทุกจุดเลย แล้วที่ผมล้มตรงนั้นนะตรงถนนพระรามเก้าตัดใหม่เค้าบอกว่า แถวนั้นไหมเป็นที่รกร้าง แล้วจะมีคนฆ่าแล้วเอามาหมกทิ้งไว้ที่นี้ ป้าเค้าบอกว่าเนี้ยเจ้ากรรมนายเวรเค้าจะมาเอาคุณนะ"

 

 

เค้าบอกวิธีแก้ไหมว่าเราควรจะแก้ยังไง?

"เค้าบอกว่าให้ผมบวชให้ผมทำแบบจริงจังเลย ตอนนั้นผมก็บวช ผมไปทำทุกอย่างเลยช่วงนั้นผมทำบุญเยอะมาก มันก็ดีขึ้นนะไม่ใช่ไม่ดีขึ้น"

 

 

เห็นว่าเป็นกลายเป็นคนมีเซ้นส์ด้วย?

"คือผมเป็นคนเห็นผีเป็นคนมีเซ้นต์คือผมจะบอกล่วงหน้าได้ อย่างเวลาจะออกจากบ้าน ได้กลิ่นธูปมีอะไรแปลกแปลกสัมผัสได้แต่ไม่ได้เห็นผีตลอดเวลานะ"

เจ้ากรรมนายเวรคร่าชีวิต 'แอนดี้' เล่าอดีตชาติ เคยเป็นทหาร รับใช้พระเจ้าตาก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ