บันเทิง

อยู่ ICU 'จ๊ะ นงผณี' แจ้งข่าว วินาทีชีวิตคุณพ่อ เร่งส่งตัวเข้าโรงพยาบาล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร่วมส่งกำลังใจไปถึง "จ๊ะ นงผณี มหาดไทย"นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง และครอบครัวหลัง จากที่คุณพ่อนั้น ต้องแอดมิทโรงพยาบาลด้วยเมื่อช่วงตี 1 ที่ผ่านมา เนื่องจากเกิดอาการ ตัวแข็ง ลิ้นจุกปาก อึแตก ฉี่แตก ไม่รู้สึกตัว ตอนนี้คุณพ่อนยังอยู่ ICU

ขอร่วมส่งกำลังใจให้กับนักร้องลูกทุ่งสาว "จ๊ะ นงผณี มหาดไทย" ที่ออกมาเล่าเรื่องถึงคุณพ่อ ที่ต้องเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลด่วน ด้วยความตกใจ หลังคุณแม่โทรหา (ร้องไห้) เนื่องจากคุณพ่อ มีอาการ ตัวแข็ง ลิ้นจุกปาก อึแตก ฉี่แตก ไม่รู้สึกตัว เมื่อช่วงตี 1 ของวันที่ 3 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา 

 

โดยนักร้องลูกทุ่งสาว หลังจากรวบรวมสติได้ ก็เล่าถึงอาการและสิ่งที่เกิดขึ้นกับครอบครัวด้วยความเป็นห่วงคุณพ่อ ขณะที่ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ นักร้องสาวยอดกตัญญูเพิ่งจะโพสต์ภาพร่วมทำบุญ รับประทานอาหารกับคุณพ่อไป 

 

อยู่ ICU 'จ๊ะ นงผณี' แจ้งข่าว วินาทีชีวิตคุณพ่อ เร่งส่งตัวเข้าโรงพยาบาล

โดย "จ๊ะ" เขียนบอก ผ่านทางโซเชียลว่า "เมื่อคืน ตอน ตี 1 กว่าๆ แม่โทรหา (ร้องไห้) พูดว่าให้มาดูพ่อที เป็นอะไรก็ไม่รู้ … ภาพที่จ๊ะเห็นพ่อ คือ ตัวแข็ง ลิ้นจุกปาก อึแตก ฉี่แตก ไม่รู้สึกตัว ตอนนั้นจ๊ะพยายามรวบรวมสติ และพยายามไม่ร้องไห้ เพราะสถานการณ์นั่น เราต้องเป็นคนที่เข้มแข็งที่สุดให้ได้ จ๊ะอุ้มพ่อขึ้นรถด้วยตัวเอง โดยมี เพื่อนยิ้ม และน้าเลิศ ช่วยอุ้ม , จ๊ะขับรถพาพ่อมา รพ.เอง ด้วยมือที่สั่น และน้ำตาไหลตลอดเวลา

 

ในหัวจ๊ะตอนนั้น จ๊ะคิดแค่ว่า พ่ออย่าเป็นอะไรนะ อยู่ด้วยกันก่อน ใช่เวลาขับรถ จาก อ.แสวงหา ถึงตัว จ.สุพรรณ ในเวลา 40 นาที … ถึงมือคุณหมอ คุณหมอบอกให้ญาติรอข้างนอก ถ้าคนไข้อาการไม่ดีขึ้น อาจต้องใส่เครื่องช่วยหายใจ
 

จ๊ะและแม่นั่งรอพ่อหน้าห้องฉุกเฉิน เห็นสายตาของแม่ จ๊ะรู้สึกเลยว่า มันคือช่วงเวลาที่คุ้มค่าในชีวิตที่สุดแล้ว ที่จ๊ะได้อยู่กับพ่อตั้งแต่แรกใน "วินาทีชีวิต" และได้เคียงข้างแม่ในช่วงเวลาที่แม่ต้องการกำลังใจ 🫶🏼


ตอนนี้พ่อยังต้องอยู่ห้อง ICU ขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งมาให้ครอบครัวเรานะคะ"

 

อยู่ ICU 'จ๊ะ นงผณี' แจ้งข่าว วินาทีชีวิตคุณพ่อ เร่งส่งตัวเข้าโรงพยาบาล

 

ขณะที่คนในโลกออนไลน์หลังจากเห็นโพสต์ของสาวจ๊ะ นงผณี ต่างเข้ามาร่วมส่งกำลังใจขอให้คุณพ่อปล่อยภัยอย่างเนืองแน่น อาทิ 

 

  • พระคุ้มครอง ขอให้คุณพ่อปลอดภัยหายดีนะคะ ส่งกำลังใจให้คุณแม่และจ๊ะด้วยค่ะ
  • ขอให้คุณพ่อปลอดภัย หายเป็นปกติเร็วๆ นะครับ ❤️
  • ขอให้พ่อหายไวๆนะ ส่งกำลังใจไปอีกแรงนะ❤️❤️❤️
  • ขอพระคุ้มครองคุณพ่อนะคะ 🙏
  • ขอให้คุณพ่อปลอดภัยครับ🙏🏻
  • ขอบพระคุณพระคุ้มครองคุณพ่อนะคะ
  • ขอให้คุณพ่อปลอดภัยนะน้อง ❤️❤️ เป็นต้น 

 

อยู่ ICU 'จ๊ะ นงผณี' แจ้งข่าว วินาทีชีวิตคุณพ่อ เร่งส่งตัวเข้าโรงพยาบาล

 

ซึ่งหากย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ เมื่อปลายเดือนธันวามคม 2566 ที่ผ่านมา "จ๊ะ" เพิ่งจะพาคุณพ่อไปร่วมทำบุญปล่อยปลา รับประทานอาหารและจัดยาให้คุณพ่อ ซึ่งได้เห็นการดูแลคุณพ่อของจ๊ะผ่านโลกออนไลน์กันไป 

 

  • ก่อนหน้านี้พ่อของ "จ๊ะ นงผณี" เคยเข้ารับการรักษาตัวมาแล้ว ด้วยอากการที่คาดว่าน่าจะเป็นอาการจาก "เยื้อหุ้มสมองอักเสบ" และมีอาการ แขนขาอ่อนแรง ปากเบี้ยว และดีขึ้นจนกลับมาพักฟิ้นที่บ้านได้แล้ว

 

  • จากนั้นต่อมาคุณพ่อก็เข้า โรงพยาบาลอีกครั้งหลังจากการสั่งซื้อยาในโลกออนไลน์ จนทำให้เกิดตุ้มพอง เป็นอาการบวมสเตียรอยด์ และจ๊ะ ก็เคยแชร์อุทาหรณ์ดังกล่าวให้ทราบกัน 

 

ทางทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิง ก็ขอเป็นกำลังใจให้คุณพ่อ กลับมาแข็งแรงโดยไวนะครับ 

 

อยู่ ICU 'จ๊ะ นงผณี' แจ้งข่าว วินาทีชีวิตคุณพ่อ เร่งส่งตัวเข้าโรงพยาบาล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ