บันเทิง

เพจดังถามหาฝ่ายชาย ลอยตัวปล่อย 'เบียร์ เดอะวอยซ์' ทัวร์ลงฉ่ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องนี้ใครผิด "เบียร์ เดอะวอยซ์" เจอทัวร์ลงฉ่ำ เพจดัง ถามฝ่ายชาย หลังเคยลั่นจะชี้แจง ก่อนหายเงียบ ลอยตัวเหนือดราม่า

ดราม่าข้ามปี ที่ดูท่าจะยังไม่จบลงง่ายๆ เริ่มจาก เพจเจ้าคุณพระโรสฯ โพสต์เรื่องนักร้องสาวอดีตเวทีเดอะวอยซ์ แอบแซ่บกับผู้ชายในขณะที่แฟนของเขาหลับอยู่ ซึ่งในเวลาต่อมา "เบียร์ เดอะวอยซ์" ได้ถูกโยงว่าเป็นคนที่ถูกกล่าวถึง พร้อมกันนี้ เบียร์ ได้งัดหลักฐานโต้ว่า ไม่เป็นความจริง ขณะเดียวกับที่คู่กรณี แอนนี่ แฟนสาวของผู้ชายได้ร่ายยาว เห็นภาพผู้ชายโน้มหน้าเข้าไปหา ไม่ใช่อริยาบทปกติ

ล่าสุด วันนี้ เพจเจ้าคุณพระโรส ปล่อยคลิปเสียง "เบียร์ เดอะวอยซ์" โทร.เคลียร์คู่กรณี ซึ่งในคลิปนั้นเจ้าตัวพูดว่า "เบียร์บอกพี่แอนว่า เออ..พี่แอน เบียร์ไม่ได้ตั้งใจมาทำอะไรแบบนี้แต่แรกเลยนะ แล้ว ณ ตอนนั้นที่มันเกิดขึ้นแล้วอ่ะ หนูเห็นพี่เขาทะเลาะกัน เหี้- หนูก็รู้สึกแย่ หนูก็เรียกพี่แอนมาคุยด้วยกัน ว่าหนูรู้สึกแย่เหมือนกัน แต่คือมันเกิดไปแล้ว หนูกลับไปแก้ไขอะไรมันไม่ได้ (มีมากกว่าจูบไหม?) ไม่มีๆ เออ… เราไม่เคยแอบทำอะไรอย่างนั้นเลย แล้วก็ทุกครั้งถ้าเกิดจะค้างหรืออะไร หนูนอนข้างนอกตลอด"

อย่างไรก็ตาม เรื่องที่เกิดขึ้นดูเหมือนว่า จะมีเพียงแค่ฝ่ายสาวๆที่ออกมางัดหลักฐานโต้กลับกันเท่านั้น ท่ามกลางสังคมที่รอคำตอบจากฝ่ายชาย ที่เคยโพสต์สตอรี่ว่า จะออกมาพูด ก่อนปิดไอจีเป็นส่วนตัว จนล่าสุด เพจเดิม เจ้าคุณพระโรสฯ ไม่นิ่งเฉย ขอถามหาความเคลื่อนไหวจากฝ่ายชาย 

ไอจีสตอรี่ของฝ่ายชายก่อนปิดเป็นส่วนตัว

เพจดังถามหาฝ่ายชาย ลอยตัวปล่อย 'เบียร์ เดอะวอยซ์' ทัวร์ลงฉ่ำ

เพจดังถามหาฝ่ายชาย ลอยตัวปล่อย 'เบียร์ เดอะวอยซ์' ทัวร์ลงฉ่ำ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ