บันเทิง

หรือนี่คือเหตุเลิก 'เป็กกี้ - ฐากูร' เคยเปิดใจ ทะเลาะกันหนักด้วยเรื่องนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ย้อนกลับไปดูบทสัมภาษณ์ชีวิตของ "เป็กกี้ ศรีธัญญา - ฐากูร" ก่อนหน้านี้หลังมาอยู่ร่วมชายคาเดียวกันในบ้านสุดหรู เมื่อช่วงสิงหาคมที่ผ่านมา ฝ่ายหญิงก็หลั่งน้ำตากลางรายการเล่าปัญหาชีวิตคู่ที่เกิดขึ้นขณะนั้น หรือนี่อาจจะเป็นอีกจุดสะบั้นสัมพันธ์ 

ข่าวด่วนช็อกวงการบันเทิงไทย เมื่อ "เป็กกี้ ศรีธัญญา" ออกมาประกาศจบชีวิตคู่สามีรุ่นน้องอายุห่างกว่า 10 ปี "ฐากูร" เล่าชัดเลิกกันมาสักระยะ จากนี้ไม่เกี่ยวข้องกันอีก เกิดอะไรขึ้นชาวเน็ตตั้งคำถาม ขณะที่ฝ่ายหญิง ไม่ขอตอบสื่อใด ๆ 

 

แต่ทว่าหากย้อนกลับไปดูบทสัมภาษณ์ชีวิตของ "เป็กกี้ - ฐากูร" ก่อนหน้านี้หลังมาอยู่ร่วมชายคาเดียวกันในบ้านสุดหรูมูลค่ากว่า 30 ล้านบาท เมื่อช่วงสิงหาคมที่ผ่านมา ฝ่ายหญิงก็หลั่งน้ำตากลางรายการเลยทีเดียวกับปัญหาที่เกิดขึ้นขณะนั้น 

 

หรือนี่คือเหตุเลิก 'เป็กกี้ - ฐากูร' เคยเปิดใจ ทะเลาะกันหนักด้วยเรื่องนี้

ย้อนกลับไป เมื่อช่วงเดือนสิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา "เป็กกี้ - ฐากูร"อดีตคู่รักหวาน ที่ขณะนั้นยังครองคู่ในฐานะ สามี-ภรรยากันอยู่ ได้ออกมาเปิดใจหลั่งน้ำตากลางรายการ เล่าปัญหาชีวิตคู่ที่คาดว่าอาจจะเป็นอีกหนึ่งปมเลิกรา ของคู่รักคู่นี้หรือไม่ 

 

หรือนี่คือเหตุเลิก 'เป็กกี้ - ฐากูร' เคยเปิดใจ ทะเลาะกันหนักด้วยเรื่องนี้

 

จากแฟนเป็นสามี ภรรยา มันเปลี่ยนไปไหม 
ฐากูร : ก็เปลี่ยนแปลงบ้าง เป็นในทิศทางที่ดีขึ้น แล้วก็มีบางอย่างที่อาจจะต้องปรับแก้กัน มันก็เป็นเรื่องของชีวิตคู่ 

 

มันมีช่วงหนึ่งที่ทั้งคู่ทะเลาะกันหนักหน่วง
เป็กกี้ : เขาเรียกว่าทะเลาะกันทุกไตรมาส 5 ปีครั้ง
ฐากูร : คบกันมาเข้าปีที่ 10 แล้วครับ 

 

5 ปีแรกเรียกว่าหนักเลย?
เป็กกี้ : ก็มีทะเลาะกันเนื่องจากการทำงาน และความเข้าใจไม่ตรงกัน บางทีเราอยากให้การทำงานมันออกมาเป๊ะ ทิ้งความกดดันไปที่เขา เขามีความเครียด มันขนาดนี้เลยเหรอ แล้วมีอยู่วันนึงเขาพูดมาว่า ถ้านี่ไม่ทำงานเลย อยู่เฉยๆ ที่รักยังจะรักนี่อยู่ไหม ก็เลยมีปัญหากัน นี่ก็เลยบอกว่า ถ้าเธอจะมีคุณค่าอะไรล่ะ คนเราก็ต้องมีคุณค่าด้านการทำงานสิทีนี้เลยทะเลาะกัน พอทะเลาะปุ๊บ เขาไปไหนมาสักที่ ระหว่างที่รอ เรารู้สึกว่ามันจะต้องเกิดเหตุการณ์ที่ต้องเคลียร์กันตอนทะเลาะ เขาบอกว่าไม่อยากอยู่บ้านนี้แล้ว ทุบกีต้าร์ด้วย แล้วก็อะไรหลายๆ อย่าง เขาสติแตก

 

หรือนี่คือเหตุเลิก 'เป็กกี้ - ฐากูร' เคยเปิดใจ ทะเลาะกันหนักด้วยเรื่องนี้

ฐากูร : ผมจำไม่ค่อยได้ แต่มีอยู่ครั้งนึงที่บ้านนี้ที่ทะเลาะกันใหญ่ๆ เลย ด้วยทัศนคติที่เขาคิดว่าเงินสำคัญมากที่สุดในชีวิตแล้ว ผมมองว่าความสุขสำคัญกว่า เงินเอามาซื้อของได้ก็จริง แต่สุดท้ายถ้าร่างกายเรามันไม่ดี เราก็จะเป็นโรคภัยเงินจะเอามาใช้อะไร 

 

แล้ววันนั้นมันจบยังไง
เป็กกี้ : จบด้วยการแยกกันสักพักแล้วกลับมาเคลียร์กัน ค่อยๆ คุยกันด้วยความซอฟท์ลงฐากูร : ก็จบลงด้วย ต่อไปนี้ผมมุ่งหน้าทำงานให้ดี ให้มากขึ้น 

 

หรือนี่คือเหตุเลิก 'เป็กกี้ - ฐากูร' เคยเปิดใจ ทะเลาะกันหนักด้วยเรื่องนี้

 

แล้วล่าสุดที่บอกว่าคุณเป็กกี้งอนหนักมาก แล้วเป็นปัญหาใหญ่
เป็กกี้ : อันนี้เรียกว่าสงครามเย็น ต้องอธิบายอย่างนี้ ตั้งแต่ 10 ปีที่คบกันคุณฐาทำงานกับเป็กตลอด แล้วก็เขาตั้งใจทำหน้าที่ของเขาอย่างดี แล้วมีอยู่วันนึงหลังแต่งงานแล้ว บ้านเสร็จแล้ว เขารู้สึกว่าทุกอย่างมันลงตัวแล้วมั้ง เขาก็เลยไปค้นพบงานอดิเรกอย่างนึง นั่นคือ

ฐากูร : ปั่นจักรยาน ที่เรารู้สึกว่าชอบ แล้วเราแบบมีความสุข จริงๆ ตอนแรกไปปั่นจักรยานด้วยกัน แต่ว่าด้วยแดดด้วยอะไร เขาเหมือนว่าไม่ชอบ

 

เป็กกี้ : เป็กเป็นอย่างนี้เวลาเขาไปทำกิจกรรมอะไร โอเคชีวิตคู่เรามีกันอยู่ 2 คน เราก็ไปทำด้วยกัน มันจะได้เป็นกิจกรรมคู่ ก็พยายามไปในทุกๆ กิจกรรมที่เขาอยากไป กิจกรรมจักรยานก็เคยไปกับเขามา ตอนนั้นไม่ชอบหรอก แต่ยินดีที่จะไป ทีนี้พอไปเขารู้สึกว่าการปั่นตรงนี้ไม่พอ อยากลงถนน เขาก็ชวนไปปั่นที่พัทยา เขาบอกว่าแดดไม่แรง ออก 8 โมงถึง 11 โมง แล้วเรารู้สึกว่าการปั่น 1.แดดด้วย เครียดกลัวหน้าพังด้วยผู้หญิงอะ แล้วอีกประเด็นเวลารองเท้าติดเวลาเราปั่นแล้วเราหมดแรง ขึ้นเนินมันไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ มันไม่สามารถสลัดคีดให้หลุดได้ เราก็บอกว่าพี่ฐาช่วยด้วย 1-2 รอบแรกเขาก็ช่วยอยู่ แต่พอรอบที่ 3 ตอนเขามาช่วยเป็กเห็นสีหน้าเขามันมีความรู้สึกว่า เขาอยากสนุกของเขาแล้วเราเป็นภาระ ไม่รู้จริงไหมนะ แต่ว่าในสายตาเลยรู้สึกว่าไม่ใช่เวย์ของเรามาแล้วเป็นภาระ กลับมากรุงเทพฯ เป็กขายจักรยานทิ้งเลย 

 

หรือนี่คือเหตุเลิก 'เป็กกี้ - ฐากูร' เคยเปิดใจ ทะเลาะกันหนักด้วยเรื่องนี้

 

แต่คุณฐายังชอบอยู่ จนการปั่นจักรยานทำให้มีปัญหาชีวิตคู่?
เป็กกี้ : มีมาเรื่อยๆ มันค่อยๆ มา มีอยู่วันนึงตื่นมาตี 3 จะฉี่แล้วห้องเป็กเป็นสีดำก็ไม่เห็นหรอกว่าอยู่หรือไม่อยู่ แต่ตื่นมาตี 3 พี่ฐาไม่อยู่บ้าน เราตกใจ ไปไหนอะ คิดว่าไปไหนๆ แล้วข่มตาหลับตื่นมาอีกทีบ่ายโมง เปิดเฟซบุ๊กเขาดู เขาบอกว่าปั่นจักรยานเขาใหญ่ม้นสนุกและคุ้มค่ากับการมามากๆ เลยครับ
ฐากูร : ก็ไม่ได้บอกเขา ทำงานด้วยมันอาจจะลืม

 

ฐากูร : มันคือกีฬาที่ผมชอบจริงๆ แล้วผมเพิ่งไปชอบ เพราะก่อนหน้านี้ผมไม่มีเวลาทำอะไรเลย 1.ทำงาน 2.ทำบ้าน แต่ทีนี้มันถึงช่วงที่ผมอยากจะทำอะไรที่ผมชอบจริงๆ แล้วที่วันนั้นให้รถกองมารับก็อยู่ด้วยกัน ผมก็บอกเขาว่า พรุ่งนี้มีงานด่วนเข้ามา เธอจะรับไหม แต่ว่ามันอาจจะต้องไปรถคันอื่น

เป็กกี้ : มันเป็นช่วงเวลาช็อก อยู่ดีๆ ก็บอกว่าเดี๋ยวมีรถกองมารับ
ฐากูร : วันนั้นนั่งอยู่ตรงนี้ด้วยกัน วันรุ่งขึ้นเธอแต่งหน้า แล้วบอกเธอ
เป็กกี้ : อ่อ พรุ่งนี้จะมีรถกองมารับนะ แล้วเรารู้สึกว่าไม่ปรึกษากันก่อนเหรอ เธอไปรถกองได้ไหม หรือว่ารถเรามี เอาคนมาขับรถไหม ไปรถเราเอง เธอจะไปไหนไมาได้พูด ก็พูดไปเลยว่าเธอไปรถกองนะ เดี๋ยวรถกองมารับ 

 

หรือนี่คือเหตุเลิก 'เป็กกี้ - ฐากูร' เคยเปิดใจ ทะเลาะกันหนักด้วยเรื่องนี้

วันนั้นน้อยใจหรือโมโห
เป็กกี้
 : รู้สึกแย่ เศร้ามาก แล้วเลือกจักรยานไม่เลือกเรา เราไปทำงานนะ เราไม่ได้ไปเที่ยวนะ 

 

แล้ววันที่เราเห็นเขาไปปั่นจักรยานที่เขาใหญ่เรารู้สึกยังไง
เป็กกี้ : รู้สึกแย่นะ แต่ไม่ชวนทะเลาะ พยายามทำความเข้าใจอยู่ แต่ว่าดวงจิตแตกคือวันที่มีรถกองมารับนี่แหละ 

 

ก่อนหน้านี้มีคุยกันไหม
ฐากูร : ไม่ค่อยคุยกัน
เป็กกี้ : ใช้วิธีเงียบ 

ฐาเองก็มีมุมน้อยใจเป็กกี้เหมือนกัน
ฐากูร : ผมคอยซัพพอร์ตเขามาตลอด คอยช่วยเขาดูทุกอย่างตั้งแต่เริ่มต้น วันนึงมันถึงจุดที่ชีวิตเรามันมีความสุขมากแล้ว มากจนบางทีเราเลือกมีความสุขกับสิ่งเล็กๆ ที่เราพอจะมี คือผมเป็นแบบนั้น 

 

วันนี้เรากลับมาคุยกัน 100% หรือยัง หรือยังมีอะไรคาใจอยู่ ก่อนหน้านี้เป็นเดือนเลยที่ไม่คุยกัน

เป็กกี้ : ไม่รู้จะเริ่มต้นที่อะไร 1.ตรงนี้มันไม่มีใครผิด ใครถูก เพราะเขาก็อยากไปทำในสิ่งที่เขารัก เป็กก็อยากทำงานแล้วเป็กแค่กังวลเรื่องงาน กลัวไม่มีงาน กลัวเขาไม่รับโทรศัพท์ ไม่รับงานให้เป็ก อาจจะเป็นปมของเป็กก็ได้ เพราะเป็กเองเคยไม่มีเงิน 

 

เคยมีปัญหาแล้วคิดจะเลิกกันไหม
เป็กกี้ : ของเป็กไม่มี แต่แค่รู้สึกเหนื่อย
ฐากูร : ไม่มีครับ ไม่เคยคิดจะเลิกอยู่แล้ว แค่แบบว่าคุยกันยังไม่ค่อยลงตัวในเรื่องที่เราคุยกันนี่แหละ

เป็กกี้ : คนดูอยู่คงตลก แต่อย่าลืมนะ ชีวิตคู่น้อยนิดมหาศาลนะ

 

หรือนี่คือเหตุเลิก 'เป็กกี้ - ฐากูร' เคยเปิดใจ ทะเลาะกันหนักด้วยเรื่องนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ