บันเทิง

เอาใจ 'บอสณวัฒน์' มิสแกรนด์น่าน 'เนส ประกายเพชร' อัพอึ๋ม สู้ศึก MGT2024 แพงมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

#เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย "เนส ประกายเพชร" มิสแกรนด์น่าน สู้ศึก MGT2024 อัพอึ๋มจุกๆ หวังคว้าใจบอสณวัฒน์ เล่าเบื้องหลัง งานนี้เหล่าคู่แข่งต้องตั้งรับหนัก ๆ แล้ว

เรียกได้ว่าเป็นที่พูดถึงสนั่นตั้งแต่มงลงบนหัว จนวินาทีนี้ ก็ยังถูกจับตามอง เพราะชื่อเสียงที่สะสมมา และความพยายามที่หลายคนเริ่มหลงรักเธอ สำหรับ "เนส ประกายเพชร" มิสแกรนด์น่าน 2024 ดีกรีนักแสดงจากลิเกวงดัง ที่ครบเครื่องเรื่องความสามารถพร้อมใช้ พร้อมทำงานตามคอนเซ็ปต์ "บอสณวัฒน์ อิสรไกรศีล"

 

ล่าสุดเพราะวลีเด็ด #เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย "เนส ประกายเพชร" จึงอัพดีกรีความงามให้พุ่งขึ้นไปอีก ด้วยการควักเงินแสน อัพไซส์หน้าอกอึ๋มหวังครองใจบอสณวัฒน์

"เนส ประกายเพชร" เปิดใจถึงเรื่องอัพไซส์ แบบเป็นกันเองกับทีมข่าวบันเทิงคมชัดลึกว่า "ความตั้งใจคือ ต้องการกลบจุดด้อยเสริมจุดเด่นตามความเป็นผู้หญิงนั่นแหละค่ะ จะบอกว่าเกี่ยวกับการประกวดด้วยหรือไม่ ก็ยอมรับว่าใช่เพราะว่า "เนส"ตั้งใจมาร่วมลงประกวดเวทีนี้ก็อยากเต็มที่ ที่สุดในทุกทางที่เราสามารถจะก้าวไปยังเป้าหมายได้ อะไรที่มีคนที่เอ็นดูเราแนะนำมาว่าดี เราก็ทำ แต่ไม่ได้หลับหูหลับตานะคะ(ขำ) ก็ประเมินความเป็นไปได้ และตัวเราด้วย อะไรที่เรามาว่านี่คือ "เนส ประกายเพชร" ก็ยังคงเป็นอย่างนั้น อยากสวยจริงแต่ค่อย ๆ สวยนาน ๆ ดีกว่า 

 

ถามว่า "เนส" ไปอัพมาเท่าไหร่ 500 CC ค่ะ เยอะไปมั้ย(ขำ) ก็คิดว่าเยอะไปตอนแยก  แต่ก็เป็นขนาดที่ตัวเราเองและทีมแพทย์พิจารณาแล้วว่าสามารถและพอเหมาะ เราก็ไม่ติด ตัดสินใจใช้เวลาพักนึงเหมือนกันมันคือโอกาสของเรา พอประเมินแล้วว่าทำไปแล้วแม้จะเสียเงินไปร่วม 129,000 บาทจะคุ้มมั้ย คิดในอนาคตก็ถือว่าคุ้มในแง่สบายใจส่วนหนึ่ง

 

เอาใจ \'บอสณวัฒน์\' มิสแกรนด์น่าน \'เนส ประกายเพชร\' อัพอึ๋ม สู้ศึก MGT2024 แพงมาก

พอเราเลือกโรงพยาบาลเสร็จ ก็คือ โรงพยาบาลเอเซีย "เนส" ก็ต้องเข้าไปดูข้อมูลหลายที่เหมือน โรงพยายาลนี้เขาเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งโดยตรงแบบครบวงจร  มีแพทย์หมอผู้เชี่ยวชาญดูแลอย่างดี และเป็นโรงพยาบาลที่ได้มาตรฐานระดับโลก ก็เลยตกลงกับพี่ๆ ว่าจะเป็นทำนะ หาวัน หาเวลาเรียบร้อย ไหน ๆ ก็ตั้งใจเต็มที่แล้วก็ขอให้สุดไปเลย 

 

หวังมั้ย ต้องหวังอยู่แล้วคะ ทุกคนก็อยากได้มงกุฎเหมือนกัน อยากให้ทุกคนเห็นว่าเราไม่ได้มาเล่น ๆ มาสร้างกระแสอะไรแบบนี้ เราตั้งใจมากเชื่อว่าไม่แพ้ใคร แน่นอนว่าถ้าบอสณวัฒน์ เห็นพัฒนาการของเราเขาประทับใจ มันก็เป็นผลดีของเราว่ามั้ยค่ะ" 

 

เอาใจ \'บอสณวัฒน์\' มิสแกรนด์น่าน \'เนส ประกายเพชร\' อัพอึ๋ม สู้ศึก MGT2024 แพงมาก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ