บันเทิง

สุดเศร้า 'โตมร ธีรวุฒ' MISS KKU ANGEL 2023 เสียชีวิตแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนๆ เศร้า หลังเพจ MISS KKU ANGEL โพสต์แจ้งข่าว โตมร ธีรวุฒ ศรีศิลป์ MISS KKU ANGEL 2023 เสียชีวิต โดยมีการคาดว่าสาเหตุการเสียชีวิตมาจากอาการป่วย

เพจ MISS KKU ANGEL โพสต์แจ้งข่าว โตมร ธีรวุฒ ศรีศิลป์ MISS KKU ANGEL 2023 เสียชีวิต โดยมีข้อความระบุว่า ขอแสดงความเสียใจและร่วมไว้อาลัยให้กับ โตมร ธีรวุฒ ศรีศิลป์ MISS KKU ANGEL 2023 ขอแสดงความเสียใจกับทางครอบครัวและญาติด้วยนะคะ🕊️🤍

ซึ่งก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม ทางเพจ MISS KKU ANGEL ได้มีการแชร์โพสต์ขอรับบริจาคเลือดให้กับโตมร ซึ่งมีข้อความว่า # แจ้งข่าวอาการน้องโตมรนะคะ ตอนนี้น้องต้องการรับบริจาคเลือดคะ เลือดกรุ๊ปไหนก็ได้ บริจาคได้ที่ รพ.ร้อยเอ็ด ถ้าใครต้องการบริจาคเลือดให้น้อง ติดต่อผู้ปกครองน้องได้เลยนะคะ

ท่ามกลางแฟนคลับที่ร่วมไว้อาลัยมากมาย อาทิ ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ🤍🙏🏻 หนูเคยเจอพี่เค้าตอนไปงานขบวนม่วนซื่นขอนแก่น พี่เค้าน่ารักมากค่ะ ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ🙏🏻🤍 , ถ้าไม่มีโตมร จูลี่ก็คงไม่มง miss fabulous ภาคอีสาน โตมรช่วยจูลี่จนวินาทีสุดท้ายจริงๆ วันก่อนไฟนอล ยังนอนกอดกันอยู่ตรงพื้นห้องยัยซอมบี้อยู่เลย ชุดราตรีชายกระโปรงขาดก็ช่วยเย็บให้ ซ้อมเดินด้วยกันถึงตี3 โตมาเป็นคนช่วยแก้ท่าให้ออกมาสวยเหมือนที่ทุกคนเห็น รักแกมากๆนะ ขอบคุณทุกอย่างที่ทำให้กันมาตลอด โตมรจะอยู่ในใจตลอดไป , ขอแสดงความเสียใจด้วยนะครับ พี่โตมรคือคนสร้างสีสันให้ตอนน้องเข้ากิจกรรมมอ 🥹🥲🙏🫶 เป็นต้น 

สุดเศร้า 'โตมร ธีรวุฒ' MISS KKU ANGEL 2023 เสียชีวิตแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ