บันเทิง

โธ่ พ่อคุณ 'ปอนด์ P-HOT' เมาหนัก หายตัว 1 วัน ทำครอบครัว ตามหาจ้าละหวั่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ติดต่อได้แล้ว ก่อนหน้านี้แฟนเพลงช็อก "ปอนด์ P-HOT" หรือ "ปอนด์ วัชรินทร์ พึ่งสุข" แรปเปอร์หนุ่มชาวหาดใหญ่ ที่เคยประกวดรายการ The Rapper หายตัวไป

โดยครอบครัวกำลังเตรียมแจ้งความ ด้าน TVKRIT เพื่อนร่วมวงการ แจ้งข่าว "ประกาศตามหาคนหาย ปอนด์ P-Hot หายตัวไป หลังจากงานปาร์ตี้ ไอหนึ่ง เพื่อนและครอบครัวพยามติดต่อแล้วแต่ติดต่อไม่ได้ ใครพบเบาะแสแจ้งได้ ตอนนี้เกิน 24 ชม. แล้ว กำลังจะดำเนินการแจ้งความคนหาย"

ล่าสุด "ปอนด์ P-HOT" โพสต์แจ้งข่าว "ขอโทษนะครับ ที่ทำให้ทุกคนเป็นห่วง ผมเมาหนักไปหน่อย ตอนนี้ปลอดภัยดีแล้วครับ ขอบพระคุณทุกคนที่เป็นห่วง 🙏" ขณะที่ทางครอบครัวแจ้งข่าวอีกทาง ติดต่อ P-hot ได้แล้วครับ ราย⁣ละเอียดจะแจ้งให้ทราบภายหลัง ขอบคุณทุกคนที่ช่วยแชร์มากๆ ครับ

โธ่ พ่อคุณ \'ปอนด์ P-HOT\' เมาหนัก หายตัว 1 วัน ทำครอบครัว ตามหาจ้าละหวั่น

สำหรับ "ปอนด์ P-HOT" หรือ "ปอนด์ วัชรินทร์ พึ่งสุข" แรปเปอร์หนุ่มชาวหาดใหญ่ ที่เคยประกวดรายการ The Rapper จากนั้นมีผลงานเพลงออกมามากมาย อาทิ Bye Bye ที่ได้ ยังโอม มาร่วมร้องด้วยกัน รวมไปถึงเพลง รำวงในดงชบา ที่ได้ RachYO, ปู่จ๋าน ลองไมค์, F.HERO  มาร่วมฟีเจอริ่งด้วยกัน และในตารางงานของปอนด์นั้น จะมีขึ้นร้องเพลงที่ร้านแห่งหนึ่งในย่าน RCA ในวันนี้อีกด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ