บันเทิง

น้ำตาร่วง 'ชมพู่ อารยา' ส่งลูกป้าเจี๊ยบเรียนเมืองนอก ช่วยฝากกับคนไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ป้าเจี๊ยบ" พี่เลี้ยงน้องสายฟ้า พายุ อาบิเกล ประทับใจน้ำตาร่วง "ชมพู่ อารยา" ช่วยส่งลูกเรียนออสเตรเลีย ลงทุนยกครอบครัวพาไปเยี่ยมลูก เดินสายฝากตัวกับคนไทยให้

ตัวมัมแห่งวงการปรากฏตัวอีกครั้ง "ชมพู่ อารยา" คุณแม่ลูกสามที่มาบอกเล่าเรื่องราวในปี 2023 ทางรายการ เติ้ลรู้โลกรู้ ทางช่อง YouTube นางแมวป่า ดำเนินรายการโดย เติ้ล กิตติภัค ในช่วงหนึ่งได้มีการพูดถึงเรื่องที่ เติ้ลโทนไปสอบถามป้าเจี๊ยบ พี่เลี้ยงของ น้องสายฟ้า พายุ และแอบิเกล "ในปีนี้มีเรื่องอะไรที่ประทับใจในตัวแม่ชม และอยากแชร์ แต่ป้าเจี๊ยบเงียบนิ่งไปเลย"

เรื่องราวเกี่ยวข้องกับที่ ชมพู่ อารยา พาทั้งครอบครัวไปเที่ยวที่ประเทศออสเตรเลีย ทั้งที่ไม่ใช่ประเทศที่ชมพู่ชอบ แต่มีสาเหตุที่ต้องยกครอบครัวไป ชมพู่ อารยา เล่าว่า "ปลายปีที่แล้ว ลูกสาวป้าเจี๊ยวเรียนจบ อยากเรียนภาษาต่อ ซึ่งการเรียนภาษา มีอะไรหลายอย่าง ต้องมีพาร์ทไทม์ ไม่งั้นอยู่ไม่ได้ พอดีกับที่ พ่อน็อตมีโรงงานซูชิที่เมลเบิร์น เลยมีธุรกิจที่ทำกับเพื่อนสนิทที่นั่น จะได้มาทำงานที่นี่ด้วย และมีคนเป็นหูเป็นตา ซึ่งเราก็ส่งเงินให้ไป"

น้ำตาร่วง 'ชมพู่ อารยา' ส่งลูกป้าเจี๊ยบเรียนเมืองนอก ช่วยฝากกับคนไทย

"ลูกไปตั้งแต่ช่วงต้นปี เห็นว่า ป้าเจี๊ยบได้แต่โทรคุยทางไกล เลยคิดว่า เขาน่าจะอยากไปเห็นชีวิตความเป็นอยู่ เราเข้าใจหัวอกคนเป็นแม่ ที่จริงชมพู่มีแพลนอยากจะไปนานอยู่แล้ว เพราะเป็นเมืองพ่อน็อตเติบโตในช่วงเวลาหนึ่ง ประจวบเหมาะกับช่วงกลางปีทุกที่ในโลกร้อนหมด มีออสเตรเลีย ยังเย็นอยู่ เลยตัดสินใจไป"

 

 

เติ้ลกล่าวถามอีกว่า "ป้าเจี๊ยบเล่าไปร้องไห้ไปด้วย แม่ชม และคุณน็อต จัดการทุกอย่างให้ลูกป้าเจี๊ยบ" ชมพู่ เล่าถึงเรื่องนี้ว่า "เบื้องหลังมีอีก คนไทย หาโอกาสต่างประเทศ มีเอเยนต์ มันไปถึงไม่ได้สวยหรู เราเป็นแม่เหมือนกัน เข้าใจหัวอกคนเป็นแม่ ตามร้านของเมืองไทย ไปแนะนำตัวกับเจ้าของร้าน ปกติไม่ทำอะไรแบบนี้ ซื้อเครดิตที่ร้านไว้ เบอร์บัญชีอะไรไว้ จ่ายล่วงหน้าไว้ ฝากกับคนไทยที่นั่น ฝากดูแลลูกป้าเจี๊ยบ เผื่อเจอเหตุการณ์ฉุกเฉิน เราเป็นแม่ได้ทุกวันนี้ เพราะมีป้าเจี๊ยบ เรายังได้ทำอะไรมากมายด้วย มันเหนื่อยมากในการพาลูกไปทุกที่ แต่เขาพร้อมซัพพอร์ตเรา มันยากมากที่จะหาคนแบบนี้"

น้ำตาร่วง 'ชมพู่ อารยา' ส่งลูกป้าเจี๊ยบเรียนเมืองนอก ช่วยฝากกับคนไทย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ