บันเทิง

'เบสท์ รักษ์วนีย์' บล็อกไอจี ไม่รอง้อ - อยากมีคนคุย รักครั้งหน้าจะเงียบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจ "เบสท์ รักษ์วนีย์" ไม่ใช่แค่อันฟอลโล่ บล็อกไอจี หลายคนเชียร์ แต่ไม่เป็นอย่างที่คิด ยกมือไหว้ อย่าไปด่าพี่เขา ผิดที่เราไม่เข็ดเอง ความรักครั้งหน้าจะเงียบ ไม่อยากขายความจิ้นแล้ว

เรื่องราวที่หลายคนต่างจับมอง สำหรับความเคลื่อนไหวของ "เบสท์ รักษ์วนีย์" หรือ "เบสท์ คำสิงห์" หลังจากปรากกฏตัวเป็นคู่จิ้นกับ "แพทริค SPD" ได้ไม่นาน มีคนตาดี รวมถึงเพจ เจ๊มอย สังเกตเห็นว่า เบสท์ อันฟอลโล่อินสตาแกรม ลบรูปคู่ทิ้งทั้งหมด รวมถึงล่าสุด  ได้เปิดใจในรายการ แฉ 

เบสท์ รักษ์วนีย์ เปิดใจเล่าถึงเรื่องนี้ในรายการ แฉ ว่า "มีเหตุผลบางอย่างที่เราไม่ไปต่อ ที่จริงวันนี้พี่มดดำติดต่อเบสท์ ก่อนที่จะมีข่าวพ่ออีก แต่เบสท์ติดคิวละคร และตอนนั้นยังคุยกับพี่แพทริคอยู่ อยากจะมาออกรายการทีวีไหม บอกพี่มดดำอยากให้ผู้ชายหนูมาออกด้วย"

\'เบสท์ รักษ์วนีย์\' บล็อกไอจี ไม่รอง้อ - อยากมีคนคุย รักครั้งหน้าจะเงียบ

 

 

 

ข่าวเรื่องการอันฟอลโล่กัน? "หนูอันเอง มีเหตุผลส่วนตัวค่ะ คิดวิดเคราะห์มารอบคอบแล้ว เราทบทวนตัวเองว่า ไม่ไปต่อจริงๆ คนคุยก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้อัน"

 

แปลว่าคนนี้หนัก? จบกันไม่ดี? "ตอนนี้ยังไม่ดี แต่ในอนาคตอาจจะเป็นเพื่อนกันก็ได้ หนูไม่ได้งอน มีเรื่องอะไรบางอย่างแหละ การที่เราเป็นคนคุย เขาจะคุยกับคนอื่นก็ได้ แต่มันมีบางคำพูดบางอย่างกระทบจิตใจ เพราะเราคาดหวังว่าเขาดีมากๆเหมือนที่ทุกคนเชียร์ แต่บางอย่างมันไม่ได้เป็นอย่างที่ทุกคนคิด" 

\'เบสท์ รักษ์วนีย์\' บล็อกไอจี ไม่รอง้อ - อยากมีคนคุย รักครั้งหน้าจะเงียบ

 

พร้อมกันนี้ เบสท์ยังยกมือไหว้ขอโทษทุกคนอีกว่า "หนูอยากจะขอโทษจริงๆค่ะ กับผู้ชายคนเก่า หนูไม่ได้คิดอยากจะมาจิ้นขายความรักอะไรอีก ครั้งหน้า ถ้าหนูมีความรักอีก หนูจะเงียบแล้ว เราอยู่ใกล้ใครแฟนคลับพร้อมจับจิ้น"

 

เขาง้อไหม? "ไม่นะ หนูปิดกั้นไปเลิกบล็อกไปเลย แต่อย่าไปด่าพี่เขาว่า เราไม่เข็ดเอง เราปล่อยให้แฟนคลับจิ้น แทนที่จะหยุดหรือห้ามไว้"

 

ตอนนี้ยังเปิดหัวใจไหม? "ไม่ได้ปิดไง หนูทำงานเหนื่อย อยากมีคนคุยแหละ"

\'เบสท์ รักษ์วนีย์\' บล็อกไอจี ไม่รอง้อ - อยากมีคนคุย รักครั้งหน้าจะเงียบ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ