บันเทิง

ช็อก 'กระแต อาร์สยาม' ไม่ใช่ครั้งแรก เจอยามดอดถ่ายรูปคาห้องนอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ระแวความปลอภัย "กระแต อาร์สยาม" ร่ายยาว ถามความเห็น ซื้อบ้านใหม่ จังหวะชุลมุน เจอยามดอดเข้าถ่ายรูปถึงในห้องนอน ลั่นนี่ไม่ใช่ครั้งแรก เจอเข้าออกบ้านบ่อย อ้าง เห็นบ้านยังไม่เสร็จ

ทำเอาหลายคนแห่เป็นห่วงไม่ใช่น้อย สำหรับ "กระแต อาร์สยาม" หรือ "แตร บุญยะเลี้ยง" ศิลปินสาว และเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางค์ชื่อดัง ที่ออกมาเปิดประสบการณ์ชวนช็อก เจอกับตัวเอง เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย เข้าถ่ายรูปในห้องนอน โดยไม่ได้รับอนุญาต

"กระแต อาร์สยาม" ร่ายยาวเป็นโพสต์เล่าว่า "สอบถามค่ะ ต้องทำยังไง กับเหตุการณ์นี้ ที่ไม่โอเครเลยคือ #ยามเข้ามาถ่ายรูปถึงห้องนอนแตร! วันนั้นช่วงค่ำ บ้านเราเพิ่งต่อเติมเสร็จ และกำลังจะย้ายที่นอนจากบ้านเก่าไปบ้านใหม่ (ซึ่งอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน) พอดีต้องใช้แรงพี่ๆช่าง ที่มาต่อเติมให้ช่วยยกเตียง เลยขอเค้าอยู่ต่อ2คน เพื่อยกเตียงย้ายเข้าบ้านใหม่"

ช็อก 'กระแต อาร์สยาม' ไม่ใช่ครั้งแรก เจอยามดอดถ่ายรูปคาห้องนอน

"และยามมาคุยกับเราที่หน้าบ้านว่า เลย5โมงเย็นแล้ว มาไล่ช่างกลับ แต่แตรบอกว่า ขอแค่ช่วยขนของไม่ได้มีเสียงดังอะไร เพราะจะย้ายเข้าอยู่หลังใหม่ จะขอแรงช่างไว้ยกของก่อน ทางยามบอกว่า งั้นต้องขอถ่ายรูปไว้นะ ว่ายกของจริงๆ เราก็เลยบอกว่า ถ่ายได้เลยค่ะ คุยกันตรงหน้าบ้านเสร็จ"

 

 

 

"แตรก็เดินพาพี่ช่างขึ้นห้องมาช่วยกันยกเตียง แต่หันมาอีกที ตกใจเลย!! พี่ยาม คือ เข้ามายืนถ่ายรูปในห้องนอนแตร แตรเลยบอกว่า เอ้ย!! พี่ขึ้นมาได้ไง?? งงมากกก!! แล้วเค้ายิ้มแบบ แหะๆ ละตอบว่า ก็ขึ้นมาถ่ายรูปไง!!? แตรเลยบอกว่า เห้ย! ถ่ายรูป แค่หน้าบ้านก็พอมั้งพี่ ว่าขนของ (ด้วยความแตรไม่ทันมอง กำลังชลมุนเพราะย้ายของอยู่อ่ะ) คือ คิดในใจว่า เค้าเข้ามาได้ยังไง????"

 

 

"แล้วมันต้องเข้ามาถ่ายถึงในห้องนอนเราเลยหรอ????? และ เราไม่ได้บอกว่าให้เข้ามาในบ้านเราสักนิด และยังมีอีกหลายครั้ง ที่ก่อนหน้านี้ เค้าเดินเข้าออกบ้านแตร โดยไม่ได้รับอนุญาต แล้วอ้างว่า ก็เห็นบ้านยังไม่เสร็จ!!? #เสร็จหรือไม่เสร็จ ไม่ควรเข้ามารึเปล่าคะ และเราก็เริ่มไม่ปลอดภัยตั้งแต่นั้นเลย จนตอนนี้ **ปล. แจ้งนิติแล้ว แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นค่ะ"

ช็อก 'กระแต อาร์สยาม' ไม่ใช่ครั้งแรก เจอยามดอดถ่ายรูปคาห้องนอน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ