บันเทิง

วิวาห์ ‘ฟ้า ยงรวี’ ควงหนุ่มนักบิน มีทายาทตัวน้อย คู่สักขีพยานรัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลั่นระฆังวิวาห์ “ฟ้า ยงรวี” ควงคู่แฟนหนุ่มดีกรีนักบิน “ วิลเลี่ยม คาวานอจ” เข้าพิธีแต่งงาน หลังคลอดลูกสาวคนแรก ร่วมเป็นพยานรักในพิธี

เรื่องราวน่ายินดีแห่งวงการบันเทิง อีกหนึ่งงานวิวาห์ส่งท้ายปี 2023 สำหรับ "ฟ้า ยงวรี อนิลบล" หลังจากทางต้นสังกัดบริษัท GMMTV จำกัด ได้ประกาศข่าวดีว่า นักแสดงสาวที่มีดีกรีเป็นถึง นักกฏหมาย และนักบิน กำลังตั้งครรภ์กับแฟนหนุ่ม และล่าสุด วันที่ 22 ธันวาคม ทั้งสองคนได้จูงมือเข้าพิธีแต่งงาน โดยมีลูกสาวเป็นสักขีพยานรักร่วมส่งเข้าวิวาห์

เรียกว่า จัดพิธีหวานชื่นมื่น โดยโพสต์ภาพความประทับใจลงในอินสตาแกรม สำหรับสามีของ ฟ้า ยงวรี ชื่อว่า "วิลเลี่ยม คาวานอจ (William Cavanaugh)" หนุ่มชาวอเมริกัน จบการศึกษาจากสถาบันการบินหลักสูตรครูการบิน และปัจจุบันเป็นนักบิน เช่นเดียวกับ ฟ้า ยงวรี

วิวาห์ ‘ฟ้า ยงรวี’ ควงหนุ่มนักบิน มีทายาทตัวน้อย คู่สักขีพยานรัก

หากย้อนไปเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2023 ฤกษ์ดีตรงกับวันปีใหม่แฟนหนุ่มดีกรีนักบินได้คุกเข่าขอแต่งงานที่ลานจอดเครื่องบิน ต่อมา ในวันที่ 26 มิถุนายน  ได้ประกาศข่าวการตั้งครรภ์ลูกคนแรก และในวันที่ 25 กันยายน ฟ้า ยงรวี ได้ประกาศข่าวดีคลอดลูกสาวคนแรกเป็นที่เรียบร้อย ระบุแคปชั่นว่า "มีชีวิตและหายใจเพื่อเธอ ยินดีต้อนรับสู่โลกใบนี้ "Joanna-Marie" เธอเกิดที่เมืองวอชิงตัน ในสัปดาห์นี้ ขอบคุณความรักและการสนับสนุนจากทุกคนค่ะ"

วิวาห์ ‘ฟ้า ยงรวี’ ควงหนุ่มนักบิน มีทายาทตัวน้อย คู่สักขีพยานรัก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ