บันเทิง

งานเข้าเต็มๆ จับ 'ต่อ เรืองฤทธิ์' เมาแล้วขับ เป่าแอลกอฮอล์พุ่ง 235 มิลลิกรัมฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งานเข้าเต็มๆ สำหรับนักแสดงหนุ่มดาวร้าย "ต่อ เรืองฤทธิ์" ไปเต็มๆ ถูกตำรวจจับ "เมาแล้วขับ" พบปริมาณแอลกอฮอล์ 235 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ บริเวณถนนรามอินทรา ขาออก มุ่งหน้ามีนบุรี บริเวณจุดตัดทางยกระดับวัชรพล

เมื่อช่วงกลางดึก เวลา 23.20 น. ของวันที่ 20 ธ.ค. 2566 ตำรวจกองบังคับการตำรวจจราจร ตั้งด่านตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์บริเวณถนนรามอินทรา ขาออก มุ่งหน้ามีนบุรี บริเวณจุดตัดทางยกระดับวัชรพล พบรถยนต์ honda accord สีเทา ทะเบียน กรุงเทพฯ เข้ามาภายในด่าน มีลักษณะต้องสงสัยว่า จะมีอาการมึนเมา จึงทำการเรียกตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ผ่านทางลมหายใจ

 

ในเบื้องต้นพบว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์ 235 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จึงเรียกลงจากรถและตรวจสอบจนทราบว่าผู้ขับขี่ คือ นายเรืองฤทธิ์ วิสมล หรือ ต่อ ดารานักแสดงอิสระ ที่ส่วนใหญ่รับบทบาทเป็นตัวร้ายในละครช่องต่างๆ

ทั้งนี้มีรายงานว่า ขณะเจ้าตัวอยู่ที่ด่านตรวจวัด ได้มีท่าทีไม่พอใจและโวยวายต่อว่าการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ และไม่ยอมให้ควบคุมตัว ตำรวจจราจรกลางจึงตัดสินใจควบคุมตัว นำส่งพนักงานสอบสวน สน.บางเขน ซึ่งระหว่างอยู่ต่อหน้าพนักงานสอบสวน สน.บางเขน ก็ยังคงมีท่าทีโวยวายขัดขืนไม่ยอมปฏิบัติตามคำสั่งของเจ้าหน้าที่ นานกว่า 1 ชั่วโมง

 

โดยปฎิเสธที่จะลงรายมือชื่อรับทราบข้อกล่าวหา ในบันทึกจับกุม และใบตรวจวัดแอลกอฮอล์ พนักงานสอบสวน จึงพยายามอธิบายถึงข้อกฎหมายให้ทราบ ก่อนที่นายเรืองฤทธิ์ จะสงบสติอารมณ์ลงและยินยอมลงลายมือ โดยใช้เงินสดประกันตัว 20,000 บาท ก่อนประสานญาติให้มารับตัวกลับบ้าน 

โดยผู้สื่อข่าวสังเกตเห็นว่า นายเรืองฤทธิ์เริ่มมีท่าทีสงบลง เมื่อเห็นกลุ่มผู้สื่อข่าวและกล้องถ่ายภาพ นายเรืองฤทธิ์ ยืนยันว่า ไม่ได้โวยวายกับตำรวจ แต่เป็นเรื่องที่เข้าใจผิดกันเล็กน้อย ยอมรับว่าดื่มสุราในงานเลี้ยงสังสรรค์แห่งหนึ่ง ก่อนจะขับรถเพื่อเดินทางกลับบ้านพักย่านรามอินทรา และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบและควบคุมตัวมาที่ สน. ซึ่งระหว่างที่ให้สัมภาษณ์ก็มีลักษณะคล้ายคนเมาสุราอย่างเห็นได้ชัด

 

เบื้องต้นตำรวจสนบางเขนได้นัดนายเรืองฤทธิ์ มาพบในช่วงเช้าวันนี้ (22 ธ.ค.) เพื่อนำส่งฟ้องศาลมีนบุรีดำเนินคดีตามกฎหมาย ในข้อขับรถขณะเมาสุราต่อไป

งานเข้าเต็มๆ จับ 'ต่อ เรืองฤทธิ์' เมาแล้วขับ เป่าแอลกอฮอล์พุ่ง 235 มิลลิกรัมฯ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ