บันเทิง

‘น้ำหวาน’ เผย ‘กวาง’ เคลียร์ใจแม่ กอดปรับทุกข์ที่เวียดนาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นข่าวใหญ่โต สำหรับการปิดฉากความรักของ นักร้องสาวเสียงใส "น้ำหวาน พิมรา" หรือ "น้ำหวาน ซาซ่า" กับนักร้องขาร็อค "กวาง เอบีนอร์มอล" พร้อมดราม่ามากมาย โดยเฉพาะแม่ฝ่ายหญิงที่ถูกวิจารณ์หนักว่าเป็นสาเหตุหลักที่ต้องเลิกรา

ล่าสุดก็ยังมีประเด็นต่ออีกครั้งเมื่อ "สาวน้ำหวาน" โพสต์ข้อความพร้อมจอดำ ก่อนจะลบทิ้งในเวลาต่อมา งานนี้เจ้าตัวพร้อมตั้งโต๊ะเคลียร์ทุกดราม่ากลาง รายการโต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ "หนูแหม่ม สุริวิภา" ว่ารักครั้งนี้มูฟออนหรือว่าจะไปต่อ

 

   ปีนี้ถือว่าเจอวิกฤตหนักเรื่องความรักเลย?

   "ปีนี้ถือว่าเจอวิกฤตหนักเลย ตั้งแต่หลังวันเกิด คือเจอมาหนักจริง เหมือนกับว่าเป็นช่วงที่เค้าพูดกันว่าราหูย้าย หนูโดนราหูก่อนวันเกิดเลยค่ะ"

 

‘น้ำหวาน’ เผย ‘กวาง’ เคลียร์ใจแม่ กอดปรับทุกข์ที่เวียดนาม

 

   ก่อนหน้านี้โพสต์ข้อความดราม่าพร้อมจอดำ?

   "คือลบไปแล้วค่ะ คือหวานใช้เวลาคิดชั่วโมงนึงค่ะแล้วก็ตัดสินใจลบลง คือเหตุการณ์วันนั้นหวานไปแข่งโป๊กเกอร์ที่เวียดนามแล้วก็อยู่กับพี่กวางด้วย ตอนที่เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นมา คือเนื้อความในรายละเอียดที่พิมพ์หวานขอไม่ลงดีเทลดีกว่า ก็เป็นข้อความเป็นแอคหลุมที่มาพิมพ์ไม่ดี แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจลบดีกว่า เพราะไม่งั้นมันก็จะเกิดเป็นประเด็นใหม่ๆต่อ ก็เลยตัดสินใจว่าปีนี้ไม่อยากจะมีปัญหาอะไรแล้ว อยากจะอยู่สงบๆอะไรแบบนี้"

 

   ก่อนจะโพสต์ข้อความโมโหเบอร์ไหนถึงโพสต์?

   "ก็โมโหนะคะ ต้องยอมรับเลยว่ามีอารมณ์กับเรื่องที่เกิดขึ้น เพียงแต่ว่าพอมีสติก็เลยคิดว่ามันก็จะเป็นเรื่องไม่จบไม่สิ้น หวานคิดว่าเรื่องอะไรก็แล้วแต่ที่เกิดขึ้นสุดท้ายมันก็วนกลับมาที่เรา เราก็ว่าเราไม่เอาดีกว่า"

 

‘น้ำหวาน’ เผย ‘กวาง’ เคลียร์ใจแม่ กอดปรับทุกข์ที่เวียดนาม

 

   แล้วตอนนั้นอยู่ด้วยกันกับพี่กวาง เค้าแนะนำยังไง?

   "เค้าก็บอกว่าลบดีกว่า เพราะทั้งเค้าและหวานต่างคนก็ต่างมูฟออนแล้ว มันก็ไม่อยากที่จะกลับมาพูดเรื่องแบบนี้อีกไม่อยากแบบว่ากลับมากรุงเทพแล้วมานั่งตอบคำถามเรื่องแบบนี้ แต่ว่ามันไม่ทันแล้วค่ะ (หัวเราะ)"

 

ตอนนี้เรื่องมันจบแล้ว ต่างคนต่างมูฟออนยังไง?

    "ก็สำหรับเรื่องที่โพสต์มันก็คือจบในตอน มันไม่มีอะไร แต่สำหรับหวานเองทุกวันนี้หวานก็มูฟออนแล้ว ก็อยู่กับปัจจุบันแล้วก็มีความสุขดี และแฮปปี้ดี ซึ่งหวานเป็นคนโชคดี หวานมีครอบครัวหวานมีคุณพ่อคุณแม่ มีเพื่อนพี่น้องมีผู้จัดการมีคนรอบตัว ทุกคนคอยซัพพอร์ตหวานมันก็เลยทำให้หวานหายได้เร็วกว่าคนอื่นค่ะ"

 

‘น้ำหวาน’ เผย ‘กวาง’ เคลียร์ใจแม่ กอดปรับทุกข์ที่เวียดนาม

ทุกวันนี้ยังคุยกันได้ปกติ แต่แค่ไม่ได้ใช้ชีวิตร่วมกัน?

   "ใช่ค่ะ จริงๆก็คุยกันได้ปกติ แต่ช่วงนี้อาจจะคุยกันน้อยหน่อย แต่ก่อนเราอาจจะมีการคุยกันนัดหมายเรื่องการเลี้ยงน้องหมา แต่ตอนนี้น้องหมาอยู่โรงเรียนประจำ ช่วงนี้ก็เลยไม่ค่อยได้คุยกัน แต่ว่าความปรารถนาดีอะไรต่างๆก็ยังไม่เปลี่ยนแปลง ก็ถือว่าดีค่ะ"

 

     แล้วธุรกิจที่ทำร่วมกันละ ไปต่อยังไง?

     "ไม่ได้ทำร่วมกันแล้วค่ะ เหมือนกับว่าเราตัดสินใจว่าถ้ามันจะจบต่างคนก็ต่างมูฟออนกันไป มันก็ไม่ควรมีอะไรที่จะติดพันกัน ก็ให้เป็นความรู้สึกที่เป็นเพื่อนกันแต่ไม่ได้มีอะไรที่ต้องทำร่วมกัน"

 

  แล้วความรู้สึกของคนในครอบครัว เค้าให้คำแนะนำยังไง?

   "ในส่วนของคุณพ่อคุณแม่ คือตั้งแต่วันที่หวานมีปัญหา คุณพ่อกับคุณแม่ก็คือซัพพอร์ต ถึงได้รับผลกระทบไปด้วยโดยที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่เค้าก็ฮีลใจหวานไม่ได้มาอ่อนแอให้หวานเห็น หรือทำให้หวานเครียดไปกว่าเดิม ก็เป็นแรงสนับสนุนที่ดีมากๆ หันไปเมื่อไรก็เจอรอยยิ้มที่คุณพ่อคุณแม่มอบให้ รวมไปถึงเพื่อนรวมไปถึงน้าใหม่ เจริญปุระ คือกำลังใจสำคัญเลย หวานโชคดีมากหวานเชื่อว่าทุกวิกฤตของชีวิตของคน ถ้าพยายามมองหาเรื่องดีที่มันซ่อนอยู่มันจะเจอ ถ้าเรามองแบบมีสติเราจะเจอว่าเรามีอะไรดีๆอีกมากมาย"

 

‘น้ำหวาน’ เผย ‘กวาง’ เคลียร์ใจแม่ กอดปรับทุกข์ที่เวียดนาม

 

ล่าสุดเห็นว่าทางกวางปรับความเข้าใจกับทางคุณแม่แล้ว?

    "คือไม่เคยเล่าที่ไหนเลย ไม่ได้มีข่าวออกมาเพราะว่ายังไม่มีโอกาสได้โพสต์ ก็เกิดขึ้นเมื่อเดือนพฤศจิกาที่แล้วค่ะเป็นช่วงที่พี่กวางจะย้ายบ้าน แล้วคุณแม่ก็มาถามว่าเขาว่าย้ายบ้านวันไหน แม่ก็บอกว่าถามหน่อยเค้าอยากทานอะไรก่อนย้ายบ้านเดี๋ยวคุณแม่จะทำส่งไปให้ แล้วเค้าตอบกลับมาว่าอยากทานอะไรแล้วคุณแม่ก็ทำไปให้  แล้ววันนั้นหวานก็เอาไปส่งให้เพราะว่าหวานยังไปเยี่ยมน้องหมาอยู่ แล้วเราก็มาเกร็งอีกครั้งเมื่อรู้ว่าเค้าต้องไปเจอกันที่เวียดนาม ตอนนั้นก็เกร็งมากเพราะว่าเป็นครั้งแรกที่เจอกันหลังจากที่มีปัญหากัน แล้วเค้าก็เป็นคู่กรณีกันโดยตรง แต่กลายเป็นว่าวันนั้นเค้ากอดกัน หวานเองก็ไม่คิดว่ามันจะเกิดภาพนี้ เค้าก็กอดกัน คุยกันแล้วคุณแม่ก็ซื้อขนมให้เขา หวานก็มาเห็นภาพเค้าคุยกันปกติ ไม่มีการพูดถึงเรื่องอดีต มันทำให้เหมือนว่าเรายกภูเขาออกจากอก เราหมดคำถามและเราสบายใจเราเลยรู้สึกว่ามันเป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้เรามูฟออนได้"

 

‘น้ำหวาน’ เผย ‘กวาง’ เคลียร์ใจแม่ กอดปรับทุกข์ที่เวียดนาม

 

‘น้ำหวาน’ เผย ‘กวาง’ เคลียร์ใจแม่ กอดปรับทุกข์ที่เวียดนาม

 

‘น้ำหวาน’ เผย ‘กวาง’ เคลียร์ใจแม่ กอดปรับทุกข์ที่เวียดนาม

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ