บันเทิง

'นนกุล' ชอบมาก ไม่เกิน 3 ปี แต่งงาน 'แอฟ ทักษร' รอลุ้นวันเป็นแฟน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่รอช้า "นนกุล" ตอบทุกความหวาน เจอ อั้ม พัชราภา ชงแรง แฟนก็มี ลุ้นถึงวันคบ ยอมรับอยากแต่งงานด้วยกับ "แอฟ ทักษอร" แพลนไว้อีก 3 ปี

กลายเป็นคู่ที่ทุกคนต่างจับตามอง "นนกุล" หรือ "นน ชานน" ที่ปรากฏภาพหวานหยด "แอฟ ทักษอร" แบบไม่มีแผ่ว ยิ่งล่าสุด ซีรีส์หารักด้วยใจเธอ ลงจอแล้ว ยิ่งทวีคูณความฟิน ชวนจิ้นกับเคมีแรงของทั้งสองคนยิ่งกว่าเคย แถมในงานปีใหม่มาดามแป้ง ยังเจอชง ถูกเรียกว่า แฟน 

นนกุล กล่าวถึงซีรีส์ที่เพิ่งลงจอก่อนว่า "กระแสตอบรับค่อนข้างดีครั พอผลตอกมาดีก็ชื่นใจ เกินคาดในแง่ของมูดแอนโทนมากกว่าครับ ไม่คิดว่าจะน่ารักขนาดนี้" (ชมไปแล้วยิ้มตามเลย?) "พอเราเป็นนักแสดง ไม่ได้ขนาดฟินอะไร รู้สึกสนุกมากกว่า บางซีนก็เขินบ้าง พอเห็นเซ็ท การทำงาน แล้วมาถึงไฟนอลโพรดัคก็รู้สึกน่ารักมากกว่า เรารีเมคมาจากเวอร์ชั่นจีน โครงเรื่องจะแข็งแรงอยู่แล้ว แต่ต้องปรับให้เข้ากับไทย จาก 40 ตอน เป็น 16 ตอน ก็ต้องปรับตัวละครด้วย"

\'นนกุล\' ชอบมาก ไม่เกิน 3 ปี แต่งงาน \'แอฟ ทักษร\' รอลุ้นวันเป็นแฟน

 

 

(ฟีดแบคจากทางบ้านจีน?) "เสียงตอบรับจากบ้านจีนเท่าที่ทราบดีพอสมควร ส่วนงานคู่ที่จีน ยังไม่รู้ แต่ก็หวังว่า ซึ่งเรื่องนี้มันยาวนานมาก เราถ่ายเสร็จปีกว่า กว่าจะผ่านอะไรมามากมาย"

 

(ได้ดูกับพี่แอฟคู่กันหรือยัง?) "ยังไม่มีโอกาสได้ดูคู่กัน หรือดูเองก็ยังไม่ได้ดู"

 

(กลัวเขินไหม?) "ชีวิตจริงเขินกว่า"

 

(ในเรื่องเล่นเป็นนนกุลกับแอฟ หรือ?) "ตอนถ่ายไม่มีสิ่งเหล่านี้ เราทำงานจริงๆ แม้จะเริ่มประทับใจ แต่เรารอทุกอย่างให้มันจบก่อน สมบทบาทมาก ทำตามหน้าที่ให้ดีที่สุดครับ ณ ตอนนั้น"

 

(ความรู้สึก ณ ตอนนี้?) "ณ ตอนนี้ ชอบมากครับผม" (ซีรีส์หรือพี่แอฟ) "ทั้งสองอย่างครับ"

 

(เจอแซวแฟนก็มี ทองก็ได้?) "พี่อั้มน่ารักมา มีแบบช่วยขายซีรีส์ให้หน่อย ก็ชงมาเต็มที่"

 

(เข้าแกงค์?) "เกร็งๆนิดหน่อย พอทานข้าวกับทุกคน บรรยากาศเป็นกันเองมาก" (มีรับน้องไหม?) "ร้องเพลงไปหนึ่งบทเพลง" (แกงค์ตัวมัมเกร็งใครสุด?) "เราเด็กสุด ทำตัวไม่ค่อยถูก แต่โชคดีที่มีพี่แอฟ พี่ต่อ"

\'นนกุล\' ชอบมาก ไม่เกิน 3 ปี แต่งงาน \'แอฟ ทักษร\' รอลุ้นวันเป็นแฟน

 

(ทำไมเลือกเพลงคู่ชีวิต?) "เมสเสจดี และเราร้องได้ ณ ตอนนั้น เลยเลือก เมสเสจก็สื่อให้ อินด้วย ถ้าเป็นไปได้ก็จะสื่อให้ เราก็มองว่า น่ารักดีครับ พยายามบอกให้ร้อง แต่เขาไม่ร้อง แต่ พี่เขาสัญญาว่า ปีหน้าร้องแน่นอน ผมไม่เคยได้ยินเสียงร้องเลย มีเสียงฮัม แต่ห้ามทัก ถ้าทักจะเงียบเลย เคยขอให้ร้องบ่อย แต่หยุดร้องตลอด เป็นคนเสียงเพราะมากครับ เพลย์ลิสเพลงของพี่แอฟ ส่วนใหญ่เป็นน้องปีใหม่จัดให้"

 

(งอนพี่อั้มไหม ที่เขาเลือกเราออก) "ไม่ครับ ผมรู้สึกสบายใจมากกว่า เพราะพี่แป้งมีให้ของเล็กๆน้อยๆ แล้วเราไปปีแรกด้วย มองว่า ไม่ควรดีกว่า" 

 

(พี่แอฟได้ทอง?) "รู้สึกเขาเป็นคนโชคดีมาก ทำได้ยังไงก่อน สองปีซ้อนเลย"

 

(พี่อั้มแซวแฟนก็มี ทองก็ได้?) "หวังว่า จะไปถึงคำนั้น ที่จริงตอนนั้นไม่ได้ยิน เพิ่งมาเห็นในโพสต์ พี่อั้มพูดเร็วๆ แฟนก็มี ทองก็ได้อะไรอย่างงี้"

\'นนกุล\' ชอบมาก ไม่เกิน 3 ปี แต่งงาน \'แอฟ ทักษร\' รอลุ้นวันเป็นแฟน

 

(หนุ่มกรรชัยบอก ถ้าแอฟแต่งให้ล้านหนึ่ง?) "เดี๋ยวผมโทรหาเขาแปปนึง ถ้าพูดแบบจริงจัง ผมไม่ได้คาดหวังเรื่องเงิน ถ้าแต่งก็แต่งเพราะรัก อยากอยู่กับพี่เขา ครับผม ก็ ไม่น่าเกิน สองสามปี ถ้าให้พูดเป็นเลขคร่าวๆ อย่างที่ทุกคนรู้ด้วยอายุใดๆก็แล้วแต่"

 

(คิดถึงงานแต่ง?) "แน่นอนครับ ยังไม่ได้เป็นแฟนครับ ถ้าเป็นแฟน เตรียมพร้อมทุกอย่าง สร้างบ้าน มีครอบครัว ทุกอย่างตรงกันแล้ว คิดว่านะครับ ถ้าเส้นทาง ทัศนคติ ภายในสามปียังไม่ตรงกัน ผมมองว่า เราก็อยากให้พี่เขาได้เจอคนที่เขาตรงกันจริงๆ โดยส่วนตัว อนาคตอะไรก็เกิดขึ้นได้ ผมพูดเต็มปากว่า พี่เขาคือคนที่ผมอยากแต่งงานด้วย"

 

(นนกุลไม่ควรมีคนเดียว?) "ก็ดีใจครับที่คนพูดแบบนั้น"

 

(นนกุลพาไปเจอเพื่อน?) "ตอนบอกเพื่อนว่าไป บอกว่า นนกุล บวกหนึ่ง ตอนลงรูป ตอนนั้นเพื่อนก็เกรงใจ ตอนลงรูปก็ไม่ได้ถาม ก็ปิดหน้าไว้ก่อน ตอนชวนพี่เขามา ผมบอกว่า ถ้าสะดวกมาก็มาได้เลย ผมก็อยากให้ทุกคนรู้ว่า นี่ผมจริงจัง เพราะในชีวิตส่วนตัว ถ้าไม่ได้พาไปไหนเลย มันก็ดูไม่ให้เกียรติ ญาติเพื่อนผมรู้จักพี่เขา ผมบอกเพื่อนทุกคนแล้ว ถ้าวันนั้นมีขึ้นมาก็เชิญทุกคน"

\'นนกุล\' ชอบมาก ไม่เกิน 3 ปี แต่งงาน \'แอฟ ทักษร\' รอลุ้นวันเป็นแฟน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ