บันเทิง

'เท่ง เถิดเทิง' ให้เมียเอาสากกะเบือตีนิ้วงอ เพราะอยากรวยแบบ 'หม่ำ จ๊กมก'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คุณแม่สู้ชีวิต "ส้มเช้ง สามช่า" หรือ "บุญญาวัลย์ พงษ์สุวรรณ" ที่ผ่านมรสุมชีวิตคู่ ขยันทำงาน มูจนรวย สร้างบ้านเกิน 30 ล้าน โดยเจ้าตัวเล่าเรื่องราวชีวิต ในรายการคนดังนั่งเคลียร์ พร้อมเผย "หม่ำ - เท่ง" รวยได้ เพราะนิ้วมืองอ จนตัวเองต้องไปทำ

บ้าน 30 ล้าน รวยขนาดนั้นเลยเหรอคะ?
ถ้าพูดตามความเป็นจริงนะ 30 ล้านก็ไม่อยู่หรอกค่ะ จริงๆส้มเป็นคนไม่โอ้อวด แต่สิ่งที่มันเกิดขึ้น มันโยงมาจาก ครั้งนึง เราไปมูมา แล้วเราได้ เราตั้งใจจะซื้อที่ 10 กว่าล้าน แล้วปลูกบ้าน 10 กว่าล้านพอแล้ว แต่พอเราได้เงินมา 1 ก่อน เราคิดว่ามันเป็นการลงทุน ถ้างั้นเราสร้างบ้านดีๆ หรูๆเลยไหม 

 

เขาบอกว่ามีเสี่ยทุ่มเงินเลี้ยง?
แก่แบบนี้ใครเขาจะเอาอาจารย์ (หัวเราะ) ส้มทำงานเยอะมาก เป็นผู้หญิงทำงานจริงๆ ที่ทุกคนเห็นหน้าทีวี และตามสถานที่หลายที่ ต้องบอกว่าเพียงเล็กน้อยเท่านั้นเอง ส้มมีงานหลายๆงานที่ได้รับผิดชอบ แต่เพียงแค่ไม่ออกสื่อค่ะ

'เท่ง เถิดเทิง' ให้เมียเอาสากกะเบือตีนิ้วงอ เพราะอยากรวยแบบ 'หม่ำ จ๊กมก'
 

มีคนบอกเธออวดรวย เวลาคุยด้วย ต้องชะเง้อคุยกับคุณส้ม?
ก็ส้มสูง 170 ค่ะ ก็ต้องชะเง้อหน่อย ถ้าคนที่คุยด้วยเขาต่ำกว่าเรา (หัวเราะ) 

 

เขาหมั่นไส้ เพราะเธออวดร่ำอวดรวย?
อยากถามจังเลย คนนั้น ใคร? (หัวเราะ) ถ้าคนรู้จักส้ม จะรู้เลยว่าเป็นเด็กคนนึง บ้านๆ ชีวิตที่ผ่านมา ไม่เคยถ่ายอวดบ้าน อวดรถ ไม่เคยถ่ายเลยว่าฉันมีเงิน เพราะฉะนั้นที่มาบอกอวดร่ำอวดรวย ไม่ใช่ ที่คนมารู้สร้างบ้านหลายสิบล้านเพราะว่า เรามู แล้วเราได้ แล้วนักข่าวมาทราบ

'เท่ง เถิดเทิง' ให้เมียเอาสากกะเบือตีนิ้วงอ เพราะอยากรวยแบบ 'หม่ำ จ๊กมก'

มูอะไรเล่าสิ?
ส้มมีความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องพญานาค สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกอย่างบนโลกใบนี้ ส้มกราบกรานทุกองค์  พูดงี้เลย หนึ่งในนั้นคือพระแม่ลักษมี พระแม่อุมาเทวี สิ่งศักดิ์สิทธิ์หลายๆองค์ หลายๆท่านที่ส้มสัมผัสได้รู้คือ เหมือนเขาประทานโชค ลาภให้เรา และที่ขอได้ก็คือองค์พญานาค จากการรู้จักน้องคนนึง เขาบอกว่าต้องพูดเอาบุญที่สะสมมาเป็นตั้งต้น มาแลกเป็นสมบัติ ฯลฯ 

 

มีคนเขาลือกัน เธอพยายามให้ลูกสาวเข้าช่องต่างๆ จะได้กินหัวคิว?
ตายแล้วใครเขาลือ (หัวเราะ) ไม่จริงเลย ไม่เคยแห่ลูกเลยค่ะ ลูกส้ม ต้องบอกว่ามันติสท์ทั้งคู่อาจารย์ 

 

การเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวมันเหนื่อยนะ ถามได้ไหมมันเหนื่อยแค่ไหน?
ถ้าเหนื่อย คือการที่ออกมาจากสามี หอบลูกหนีสามีมา ช่วงนั้นเหนื่อยจริงๆ คำว่าสายตัวแถมขาด คือเราเห็นภาพนั้นเลย คือมาเช่าบ้านอยู่ เดือนละ 3,000 บาท ต้องตื่นแต่ตี 3-4 มาตักข้าวใส่กล่องโฟม ใส่ท้ายมอเตอร์ไซด์ไปขายที่ตลาด อีกหนึ่งอาชีพที่ส้มไม่ได้บอกใคร ไปขายที่หมู่บ้านบัวทอง ไปเช่าบ้านอยู่ ห่อล่ะ 5 บาท 

 

ถ้าย้อนเวลากลับไปในอดีตได้ ถ้าเธออยากแก้ไขได้ 1 อย่างคืออะไร?
ไม่อยากแก้ไขอะไรเลยค่ะ ขอบคุณที่วันนั้นคุณทิ้งเราไป ขอบคุณที่วันนั้นเราได้แยกทางกัน ขอบคุณตัวเองที่วันนั้นเราตัดสินใจถูก ชีวิต 1 คน มีเรื่องราวเข้ามาในชีวิต หลากหลายปัจจัยมากๆ ถึงเวลาช่วงนึงมันจะมีให้เราเลือกว่าเราจะเลือกซ้าย หรือขวาค่ะ ถ้าวันนั้นส้มเลือกเชือกผูกคอ ส้มตายไปแล้ว แต่ส้มเลือกที่จะมีชีวิตอยู่ต่อ แล้วก็ท้าทายกับตัวเองว่าไอ้พันธ์คนเดิมมันอยู่ที่ไหน มันต้องกลับมาเลี้ยงลูกของมันให้พ้นปากเหยี่ยว ปากกา ต้องเลี้ยงลูกของมันให้ดีที่สุด ต้องมีตังค์ กูจะต้องให้มึงเสียดายกู แบบนี้

'เท่ง เถิดเทิง' ให้เมียเอาสากกะเบือตีนิ้วงอ เพราะอยากรวยแบบ 'หม่ำ จ๊กมก'

ส้มป่วยเหรอคะ ได้ข่าวนอนโรงพยาบาลนาน สุขภาพไม่ค่อยจะดีเหรอ?
นอนโรงพยาบาล 1 เดือนคือ ต้องเล่าอย่างนี้ค่ะ มันมีความเชื่ออยู่อย่างนึง พี่หม่ำ นิ้วก้อยเขางอ แล้วเขารวย พี่เท่ง นิ้วไม่ได้งอ แต่ให้เมียเอาสากกะเบือตี นิ้วงอ เหมือนนัดกัน แล้วพี่เท่งก็รวย ส้มเลยอยู่มาวันนึงได้เข้าโรงพยาบาล วางแผนกับหมอ ทำไงก็ได้ให้นิ้วงอ ตกลงนิ้วงอ (โชว์นิ้ว) 

 

เธอไปทำอย่างไรให้มันงอ?
มันปวดนิ้ว แค่ปวดนิ้ว ผ่า 3 นิ้ว สรุป มันมางอนิ้วชี้ เพราะนิ้วมันติดเชื้อ หมอบอกว่าโชคดีที่มาเร็ว 

 

แล้วทำไมมันติดเชื้อ?
มันเหมือนแผลไม่สนิทดี แล้วก็โดนเชื้ออะไรเข้าไป กลายเป็นคนนิ้วงอไปเลยค่ะ (เรื่องนิ้วงอ พูดเล่น)

'เท่ง เถิดเทิง' ให้เมียเอาสากกะเบือตีนิ้วงอ เพราะอยากรวยแบบ 'หม่ำ จ๊กมก'

'เท่ง เถิดเทิง' ให้เมียเอาสากกะเบือตีนิ้วงอ เพราะอยากรวยแบบ 'หม่ำ จ๊กมก'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ