บันเทิง

'ก้อย อรัชพร - นิกกี้ ณฉัตร' เปิดใจ แฟนใหม่ คนมาจีบ คิดง้อ โอกาสรีเทิร์น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ก้อย อรัชพร - นิกกี้ ณฉัตร" เปิดใจ 2 รายการครั้งแรก "ถ้าหนูรับ พี่จะรักป่ะ EP100" แฟนใหม่ ถ้ามีคนจีบ คิดง้อไหม? และประเดิมคำตอบ โอกาสรีเทิร์น?

ภาพที่หลายอยากจะเห็น กับการปรากฏตัวของพิธีกร 3 สาวสุดฮอต "ก้อย อรัชพร - นัตตี้ นันทนัท - ดรีม อภิชญา" ในรายการ "ถ้าหนูรับ พี่จะรักป่ะ" แขกรับเชิญเป็น "นิกกี้ ณฉัตร" ที่เคยปรากฏตัวใน EP4 และล่าสุด กับ "EP100 ตามคำขอของ นิกกี้ ณฉัตร" พร้อมกับเปิดใจ หลังจากเลิกกัน และสาเหตุการเลิกแบบละเอียดยิบ

นิกกี้ ณฉัตร ได้ตอบคำถามคนที่คิดถึงได้บรรดาทั้ง 3 สาว "อันดับ 1 ก้อย รองมาไม่มีเลย ทั้งยังยอมรับเต็มปากว่า แรกๆมีคิดง้อ แต่ไม่ปรึกษาใครเลย มันเป็นเรื่องของพี่ไง ให้มันจบที่พี่ ส่วนหัวใจตอนนี้ดีขึ้นแล้ว แค่ยังไม่มีอยากแฟนใหม่ เพราะรู้สึกไม่ได้อิจฉาคนมีแฟน แต่ยอมรับว่า อยากมีลูก"

'ก้อย อรัชพร - นิกกี้ ณฉัตร' เปิดใจ แฟนใหม่ คนมาจีบ คิดง้อ โอกาสรีเทิร์น

ทางด้านของ ก้อย อรัชพร เปิดใจว่า "ตอนนี้ ก็โอเค นิสัยฉันตอนแรกไม่เป็นไร ตอนหลังๆจะโอเค เป็นอาฟเตอร์ช็อค คนชอบทักมาหาฉันว่า เธออยู่ตรงนั้นตรงนี้ เหล่าแฟนคลับ แบบหวังดี ส่วนถ้าพี่นิกกี้มีแฟนใหม่ มันสิทธิของเขา เรื่องของเขา เรากฌโอเค ขอให้เจอคนที่ดี คงไม่ได้ถึงกับแฮปปี้ แฮปปี้ก็ตอแหลเกิน แต่ถ้าน่ารักก็โอเคอยู่แล้ว"

 

 

นอกจากนี้แล้ว ทั้งสองคน ยังปรากฏในรายการของ นิกกี้ ณฉัตร โดยมี โกบอย เป็นพิธีกร ชื่อตอนว่า "นิกกี้-ก้อย มีโอกาสรีเทิร์นไหม?" พร้อมคำบรรยาว่า "มาหาก้อยที่บ้าน นั่งคุยเรื่องราวที่ผ่านหลังจากเลิกกันไป เป็นยังไงบ้าง ยังรักกันเหมือนเดิมไหม มีโอกาสรีเทิร์นกลับมาคบกันไหม FC ขาหื่น มีความเห็นอย่างไรกันบ้างครับ??"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ