บันเทิง

ดวง 'อิงฟ้า วราหะ' นางงามดัง 'หมอปลาย'ทักแรง จี้ทำบุญให้เจ้ากรรมนายเวร?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งานเข้าแล้ว "อิงฟ้า วราหะ" นางงามชื่อดัง ถูกหมอปลาย พรายกระซิบ เปิดดวงชี้แล้วว่าให้หมั่นทำบุญอุทิศถึงเจ้ากรรมนายเวร เล่าถึงขั้นชนชั้นสูงจะเข้ามาหา

ถูกจับตามอง และแสงส่องมาต่อเนื่อง สำหรับนางงามพร้อมใช้ตัวแม่ ตัวมัมของ MGI "อิง ฟ้าวราหะ" ที่ปี 2566 เป็นอีกหนึ่งศักราชของเธอ งานชุก งานรุมแฟนคลับให้กำลังใจอย่างต่อเนื่องไม่มีแผ่ว สื่อแห่ทำข่าวตลอดๆ ลุกการเคลื่อนไหว

 

อย่าล่าสุดการควักทุนแบบจุก ๆ ด้วยการ ซื้อหุ้น MGI มากถึง 2 ล้านหุ้น นั้นก็ทำฮือฮากันไปพอสมควร เรียกว่ายิ้มแก้มปรินั่นแท่นเศรษฐีนี นักลงทุนสมัครเล่นที่สตาร์ทได้อย่างดีเลยทีเดียว แต่ทว่าเมื่อไม่นานมานี้มีการเปิดดวง "อิงฟ้า วราหะ" โดยหมอปลาย พรายกระซิบ ที่ออกมาชี้แรง ชี้ตรงบอกอิงฟ้า แบบนี้ซึ่งเรื่องนี้ก็ขึ้นอยู่กับความเชื่อส่วนบุคคลแล้ว 

 

ดวง 'อิงฟ้า วราหะ' นางงามดัง 'หมอปลาย'ทักแรง จี้ทำบุญให้เจ้ากรรมนายเวร?

โดยคำทำนาย พยากรณ์ดวงชะตาของ "อิงฟ้า วราหะ" จากนักพยากรณ์ ผู้สื่อจิตวิญญาณตามความเชื่อนั้น ได้ออกมาชี้ว่า "ให้ อิงฟ้า นั้นหมั่นทำบุญบ่อยๆ ให้เจ้ากรรมนายเวร เพราะการที่ดังขนาดนี้เป็นเพราะบุญเก่าทำให้ต้องสร้างบุญใหม่ด้วย

 

ในเรื่องความรักในช่วงนี้ "Lucky in game but unlucky in love" การงานปังเเต่เรื่องความรักอาจจะไม่เป็นใจสักเท่าไหร่ ช่วงนี้โกยได้โกย เอาไว้ก่อน เพราะอายุยังน้อย ในช่วงดวง 31-32 จะมีชนชั้นสูงเพศชาย เข้ามาต้องเลือกระหว่างงานหรือความรัก"

 

หมายเหตุ : ความเชื่อเป็นเรื่องส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญาณในการรับข้อมูลอย่างมาก

ดวง 'อิงฟ้า วราหะ' นางงามดัง 'หมอปลาย'ทักแรง จี้ทำบุญให้เจ้ากรรมนายเวร?

"MGI First Trade" สุดคึกคัก เต็มไปด้วยสีสันของ "มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ และ มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล" รวมถึง มิสแกรนด์ประจำจังหวัดที่เดินทางมาร่วมงานและร่วมแสดงความยินดีกับ ผู้บริหารทุกท่าน และ อิงฟ้า วราหะ , ชาล็อต ออสตินสองนางงามแกรนด์ผู้ถือหุ้นสูงสุดติดอันดับ TOP 10 

 

"บอสณวัฒน์" เปิดใจ "ปีหน้าเตรียมโปรเจ็คต์เอาไว้มากมาย นำมาซึ่งรายได้ที่มากขึ้น ก่อนยืนยันว่า เร็วๆนี้จะปันผล 40% ทันที พร้อมยึดหลักปันผล 40 % ในทุกไตรมาสอีกด้วย รวมถึงตอกย้ำความตั้งใจจริง 

 

ก่อนประกาศดังๆต่อหน้าสื่อมวลชนว่า MGI จะไม่มีวันขาดทุนเด็ดขาด!! ล่าสุดหลังปิดตลาด ยอดหุ้นพุ่งสูงสุดปิดที่ 8.50 บาท เงินหมุนเวียนสะพัดกว่า 1300 ล้านบาท นั่นแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของ  MGI นับจากนี้ทุกพื้นที่มีแต่แกรนด์จริงๆ"

 

ดวง 'อิงฟ้า วราหะ' นางงามดัง 'หมอปลาย'ทักแรง จี้ทำบุญให้เจ้ากรรมนายเวร?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ