บันเทิง

จบไหม 'เจ๊แมน' โทร.เคลียร์ 'เจนนี่' ตัดพ้อ น้ำตาแตก ผัวซัดกลืนน้ำลายมันฟรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จบไหม "เจ๊แมน" ยกหูหา "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" หลังบอกไม่ชอบ เรียกอี ด่าหิวแสง จน "ยิว ฉัตรมงคล" ผัวเจนนี่ เดือด ซัดโครตจะน่าเกลียด

ดราม่า "เจ๊แมน" เจ้าของลูกชิ้นคั่ว ก๋วยเตี๋ยวแห้งกะเทย ที่กำลังโด่งดัง ไลฟ์สดพูดทีเล่นทีจริงว่า ไม่ชอบ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ในทำนองว่า "เลิกคุยทั้งอำเภอ ตอนแรกเป็น "ลิลลี่" น้องสาวเป็นคนร้อง แต่พอเพลงดัง ไปออกรายการ ตัวเองเอามาร้องไม่หยุด หิวแสง" ร้อนจน "ยิว ฉัตรมงคล" ผัวเจนนี่ เดือด ซัดโครตจะน่าเกลียด ไม่เห็นตลกเลยสักนิด

ขณะที่ "ตั๊ก กรกนก" แม่ค้าออนไลน์ ที่เป็นคำถาม "เจ๊แมน" จนเกิดดราม่า ได้ออกมาขอโทษและชี้แจง บอกว่าในไลฟ์ไม่ได้มีการเจาะจงโจมตี "เจนนี่" ส่วนตัวรู้สึกไม่ดี เพราะไม่เคยคิดร้ายกับเจนนี่และครอบครัว และได้ให้สามีโทร.เคลียร์กับ "ยิว ฉัตรมงคล" แล้ว 

จบไหม 'เจ๊แมน' โทร.เคลียร์ 'เจนนี่' ตัดพ้อ น้ำตาแตก ผัวซัดกลืนน้ำลายมันฟรี

ล่าสุดในโลกโซเชียลได้มีการแชร์คลิป "เจ๊แมน" โทร.หา "เจนนี่" ขณะที่เจนนี่กำลังไลฟ์สดขายของ มีหลายคลิปตัดเป็นช่วงๆ ซึ่งคลิปนึง "เจ๊แมน" บอกว่าไม่ได้คิดแบบนั้นเลย ไม่มีเหตุผลที่ไม่ชอบ เข้าใจนะวงการที่เซนซิทีฟ แต่ในมุมตนก็อยากให้เจนนี่มา (ไลฟ์สดด้วยกัน) นะ 

 

ด้าน "เจนนี่" บอกว่า ยังไม่พร้อมไลฟ์สดด้วยกัน หรือทำงานคู่กัน เดี๋ยวคนว่าสร้างกระแส เป็นคอนเทนต์ อยากแสดงความบริสุทธิ์ใจ พูดตรงๆว่ากระแสช่วงนี้ไม่ค่อยดี กลัวว่ามีข่าวไม่ชอบแล้วคนจะเข้ามาซ้ำเติม นี่ก็ร้อง เข้าใจไหม แอบตกใจและเสียใจที่พี่ไม่ชอบ ส่วนอนาคตจะเจอกันมันก็ไม่ใช่ปัญหา แต่ถ้ามาไลฟ์ด้วยกันตอนนี้ คนคงว่าเป็นคอนเทนต์ 

 

ทั้งนี้ยังมีการแชร์คลิปบางช่วงของการไลฟ์สด "เจนนี่" ร้องไห้ บอกว่า คนไม่ชอบน้อง ทำเอา "เจ๊แมน" บอกว่า ไม่ใช่ โอ๊ยตายแล้ว ฉันรู้สึกแย่จังเลย พี่ตั๊กเขาหัวเราะฉัน

 

และนอกจากนี้มีการแชร์คลิปบางช่วงที่ "ยิว ฉัตรมงคล" ผัวเจนนี่ บอกว่า กลืนน้ำลายมันฟรีเข้าใจป่ะ ใครจะพูดอะไร จะพิมพ์อะไรก็ได้ ถ้าทุกคนเห็นตามเมนต์ ตามคลิป ตามรูป มันจะมีคนที่บอกว่าผมยังเกาะเมียกินอยู่เลย ยังมีคนบอกผมแย่งเมียชาวบ้านอยู่เลย ซึ่งถามว่าผมปล่อยให้คำพูดพวกนั้นเข้าหัวใจผมไหม เข้ามาในความคิดผมไหม ใช่กินใจผมอยู่ทุกวัน เราอย่าปล่อยให้คำพูดราคาถูก มาทำลายที่มีค่าของเรา เวลาเราวินาทีนึง อย่างตอนนี้ผมมีลูกตอนอายุ 21 ผมยังคิดว่าผมมีลูกช้าไปเลย แต่จริงๆคือมันเร็วนะ แต่เพราะเรามีลูก มียูจิน ทุกนาทีที่ผมอยู่กับลูกโคตรมีความสุขโคตรมีค่า ดีใจที่ตัวเองมีลูกเร็ว ทำให้ผมมีเวลาอยู่กับลูกได้หลาย 10 ปี ถ้าผมไม่ตายซะก่อน 

จบไหม 'เจ๊แมน' โทร.เคลียร์ 'เจนนี่' ตัดพ้อ น้ำตาแตก ผัวซัดกลืนน้ำลายมันฟรี

จบไหม 'เจ๊แมน' โทร.เคลียร์ 'เจนนี่' ตัดพ้อ น้ำตาแตก ผัวซัดกลืนน้ำลายมันฟรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ