บันเทิง

อดีตนักแสดง 'สุริยา เยาวสังข์' อาการวิกฤต ฝืนใจขี่รถมอเตอร์ไซค์ไป รพ. ด่วน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาหลายคนแสดงความเป็นห่วง หลังอดีตนักแสดงรุ่นใหญ่ "สุริยา เยาวสังข์" โพสต์แจ้งข่าว มีอาการแน่นหน้าอก ฝืนใจขี่รถมอเตอร์ไซค์ไปโรงพยาบาล เข้าห้องฉุกเฉิน

โดย อดีตนักแสดงรุ่นใหญ่ "สุริยา เยาวสังข์" ได้โพสต์ภาพตัวเอง ขณะอยู่บนเตียงผู้ป่วยโรงพยาบาล มีสายเครื่องมือการรักษาต่างๆเต็มแขน เขียนข้อความเล่านาทีชีวิตว่า "วันนี้เป็นวันที่ผมเข้าใกล้ความตายมากที่………แน่นหน้าอก ปวดร้าวลงแขน และกราม…..

ฝืนใจขี่รถมอเตอร์ไซค์ไป รพ.จุฬาลงกรณ์ จากห้องฉุกเฉิน ผมนอนอยู่มีความรู้สึกว่าจะหลับ และเหมือนกำลังจะหลุดออกจากร่างทางขา แต่สะดุ้งตื่นเพราะพยาบาลเรียก….จากนั้น ใช้เวลาไม่ถึงครึ่งชั่วโมง ไปต่อห้องสวนเส้นเลือดหัวใจทันที…… 

 

1 ชั่วโมงกว่าที่นอนรู้สึกทุกอย่างที่หมดทำบอลลูนหัวใจให้ มันทรมานจริงๆ……ขอบคุณมากครับที่ รพ.จุฬาลงกรณ์ ยังทำให้ผมมีลมหายใจอยู่ต่อ……หมอว่า ช้าอีกสักหน่อยคงแย่แน่ๆ……..ขอบคุณครับ" ท่ามกลางเพื่อน และแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจมากมาย ขอให้อาการป่วยหายโดยเร็ว 

สำหรับ "สุริยา เยาวสังข์" ปัจจุบันอายุ 52 ปี ในอดีตนั้นมีผลงานการแสดงมากมาย อาทิ ผีเสื้อและดอกไม้ , กว่าจะรู้เดียงสา , วงศาคณาญาติ , ซอสามสาย , ช้างเพื่อนแก้ว , ปัญญา เรณู เป็นต้น 

อดีตนักแสดง \'สุริยา เยาวสังข์\' อาการวิกฤต ฝืนใจขี่รถมอเตอร์ไซค์ไป รพ. ด่วน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ