บันเทิง

'เจนี่' คลั่งรักลูกสาว กอดดมตลอดไป - เรื่องสามี เชื่อทุกคนเบื่อฟังแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร" เปิดใจอีกครั้ง หลังออกรายการเล่าเรื่องลูกสาส คลั่งรักมาก กอดดมทุกวัน เหมือนตุ๊กตา ยอมรับ คลั่งความสะอาด - สถานะเลิกสามี เชื่อทุกคนเบื่อจะรู้ ย้ำมาแล้วหลายครั้ง

หลายคนต่างจับตา หลังจาก "เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร" หรือ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ปรากฏตัวในรายการเล่าถึงเรื่องราวในครอบครัว และปัญหาที่ลูกถึงกับสุดทน รักความสะอาดเกินเหตุ และความสัมพันธ์กับสามี "มิกกี้" หรือ "นนท์ อัลภาชน์" ที่ออกมาเคลื่อนไหวในรายการเช่นกัน 

ล่าสุด "เจนี่ อัลภาชน์" ตอบสัมภาษณ์สื่อว่า "คลั่งรักลูกมาก ประคบประหงม หอมเท้า ดมเท้า ดมทุกวัน มันสดชื่น มันเป็นอะไรที่แบบซอกคอ ขา เหมือนตุ๊กตา เขารำคาญ เตะเจนนี่ทุกคืนเลยค่ะ เวลาหนูโตจะโอเคกับมามี๊แบบนี้ไหม โอเคค่ะ"

 

 

 

 

 

(หวงลูกสาวมากไหม?)"ไม่หวง เหมือนเพื่อนกัน เราก็บอกว่าอย่าเพิ่งรีบโต เขาก็บอกว่า หนูโตแล้ววันนี้ สี่ขวบแล้ว แต่หนูไม่ได้เป็นสาวอยากอยู่กับเพื่อนใช่ไหมลูก ไม่ค่ะ หนูยังอยากนอนกับมามี๊อยู่ นอนแบบนี้ตลอดไป เราเป็น Best Friends"

 

(อยากให้ลูกสาว ทำงานในวงการไหม?) "(ส่ายหน้า) อยากให้เขาโตแบบธรรมชาติ เด็กก็ควรจะให้เขาโตเต็มไว้ ไม่เคยมีใครมาติดต่อ ส่วนผลงานของแม่ บล็อกทุกอย่าง เดี๋ยวเขางง ว่าทำไมมามี๊เป็นแบบนี้ แต่คิดว่า เขาไม่ได้รู้ รู้แค่ว่า มามี๊ต้องไปทำงานออกทีวี"

 

(ลูกเคยขอดูผลงานไหม?) "เขาเคยพูด ก็บอกว่าไม่สนุกเลยนะลูก เขาเคยขอมางานด้วย เราก็บอกมันดึกคนเยอะ เดี๋ยวหนูเหนื่อย ซึ่งเขาไม่ได้เขินกล้องนะ ชอบเลย" (ถ้าเข้าวงการจะเป็นไง?) "อาจจะรู้สึกเขาจะได้โตแบบที่ต้องการจริงๆ"

 

(โรคจิต จนลูกรำคาญ) "พอมีโควิด เรายังไม่รู้ว่า มาจากทางไหน ก็กลัว เช็ดทุกอย่าง ทุกวันนี้ก็ติดมา จนโนล่าบอก แบบหยุดได้แล้ว"

 

(คอนเฟิร์มว่า ยังไม่ได้เลิกกัน?) "เจนว่า ทุกคนคงเบื่อแล้ว คงไม่มีใครอยากรู้ จริงๆ เรื่องของคนสองคน บางทีเขาก็ไม่ได้อยากรู้"

 

(ไปออกรายการไหน คนก็ถามทุกรายการ?) "ก็มันคงไม่มีคำถามอื่นแล้วไงค่ะ หกเดือนที่ผ่านมา เจนก็ตอบเรื่องนี้ย้ำแล้วย้ำอีก เจนว่า คนอื่นที่มาเจอเขาก็ไม่ได้ถามอะไรเจน พอเจอกันตัวจริงๆ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ