บันเทิง

ไม่เลิก 'เคน ภูภูมิ' ขอจีบใหม่ 'เอสเธอร์' ปรับตัว ใส่ใจ สู้สู่ปีที่ 8

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เคน ภูภูมิ" ตอบชัดสถานะรัก 7 ปี ไม่ใช่อาถรรพ์ อักษรย่อไม่มีผล เดินหน้าจีบใหม่ "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" ไม่เลิก 7 ปีที่ผ่านมา คือผู้หญิงในอนาคต

ปรากฏตัวครั้งแรกหลังจากบินลัดฟ้าไปเรียภาษาที่ต่างประเทศ สำหรับ "เคน ภูภูมิ" พระเอกหนุ่มที่กลับมาหล่อใสเหมือนเดิม แต่ช่วงที่ห่างหายไป เจอข่าวลือปิดฉากรัก เจออาถรรพ์ 7 ปีกับนางเอกสาว "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" และก่อนหน้านี้ ฝ่ายหญิงก็ออกมายอมรับว่า ห่างกันแล้ว ล่าสุด เคน ออกมาตอบสื่อครั้งแรก ตอนนี้เริ่มต้นใหม่ เดินหน้าจีบ สถานะยังไม่ได้เลิก 

(กลับมาจากลอนดอนความสัมพันธ์กับเอสเธอร์เป็นอย่างไรบ้าง?) "ความสัมพันธ์ตอนนี้ต้องเรียกว่า Set Zero ไม่ใช่เดินหน้า เรียกว่าเดินหน้าจีบใหม่ครับ"

 

 

(เอสให้สัมภาษณ์ บอกไม่มูฟออน มันไม่พัฒนาไปข้างหน้า?) "ผมมีเป้าหมายชัดเจน แต่การกระทำอาจจะไม่เหมือนกับสิ่งที่อยู่ข้างใน พอไปที่นู่นเลยตกตระกอนความคิดได้ว่า ต้องแสดงออก หลักๆคือ เราชัดเจน แต่เราอาจจะเทคแคร์ได้ไม่ดี"

ไม่เลิก 'เคน ภูภูมิ' ขอจีบใหม่ 'เอสเธอร์' ปรับตัว ใส่ใจ สู้สู่ปีที่ 8

(เลิกไหม?) "อาจจะยังครับ ไม่รู้เหมือนกัน ต้องจีบใหม่ เหมือนห่างๆ คุยกันอยู่ มาด้วยกันด้วยครับ แต่ก็ยังใจแข็ง"

 

(ต้องใช้มุกอะไรในการจีบ และอะไรมันพลาดไป?) "อาจจะพลาดไปโดยที่เราคบกันนาน เรารู้สึกว่าอยู่ด้วยกันก็โอเค แต่จริงแล้ว เราอาจจะขาดความใส่ใจ การเทคแคร์ ต้องปรับตัวมากยิ่งขึ้น ทำให้เหมือนตอนที่เราเคยจีบเขา เราก็บอกกับเขาว่า ขอจีบใหม่ เขาก็ตอบโอเค"

 

(คู่แข่งจะมีเยอะไหมมาจีบตอนนี้?) "ไม่น่ามีนะครับ  ค่อนข้างมั่นใจ เขายังเป็นผู้หญิงในอนาคต ไม่อยากเลิก ทุกคนรอบข้างเป็นกำลังใจให้ รู้สึกว่า ก็โอเค ต้องลองดู คุยกันตลอด เราพยายามหวานใส่ใจกับเขาตลอด เดินหน้าเต็มที่ครับ ช่วยกันหมด ก่อนหน้าก็เครียดนะ ช่วงที่อยู่อังกฤษ รู้สึกว่า มันเครียดอ่ะ ตอนนี้ 7 ปีแล้วที่คบกัน ต้องผ่าให้ได้ สู่ปีที่ 8"

 

(อักษรย่อ โยงมาที่คู่เราตลอด?) "เห็นนะครับ แต่ไม่ได้ตรงประเด็นร้อยเปอร์เซนต์ แค่มีส่วน เลยไม่ใช่รู้สึกว่า ต้องอะไร เรารู้สึกว่า ต้องโฟกัสกับสิ่งที่เราอยู่"

 

"เคน ภูภูมิ" กล่าวอัปเดทถึงการทำงานในปีหน้า สวนทุเรียน 200 ไร่ "ปีหน้าจะเริ่มทำสวยทุเรียนที่หาดใหญ่ จะทำกับพาร์ทเนอร์ เปิดตัว 200 ไร่ มูลค่าก็ประมาณหนึ่งครับเดี๋ยวปีหน้าจะเริ่มเปิดเพจ และพาทัวร์ อีก 2 ปีเริ่มจำหน่าย มีทั้งแปลงที่จะเริ่มปลูกใหม่ และแปลงต้นใหญ่ ลงทุนเยอะอยู่ครับ (8 หลัก) เยอะครับ (หัวเราะ) พาร์ทเนอร์ เป็นลุงครับ ถ้าเห้นอยู่ที่นั่นบ่อยๆ เพราะไปดูแลสวน ทำงานเสร็จบินไปที่นู่น 3 เดือนที่ไป จริงถ้า เอาเป็นสิ่งที่เราอยากได้จากที่นั่น เราอยากไปเรียน ธุรกิจที่เราทำต้องสื่อสาร เพราะอยากจะส่งออกอยู่แล้ว"

ไม่เลิก 'เคน ภูภูมิ' ขอจีบใหม่ 'เอสเธอร์' ปรับตัว ใส่ใจ สู้สู่ปีที่ 8

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ