บันเทิง

'เอสเธอร์' ถอยรัก 'เคน ภูภูมิ' คบ 7 ปีรู้นิสัย ไม่ปิดกั้นหัวใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" ตอบแล้วโสดไหม หลัง "เคน ภูภูมิ" เดินหน้าจีบใหม่ ลั่น ณ ตอนนี้ เปิดโอกาสให้ตัวเอง 7 ปีที่ผ่านมารู้นิสัยสันดานถ่องแท้

ร้อนวงการบันเทิง หลังจาก "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" เคยออกมาให้สัมภาษณ์ เรื่องสถานะระหว่างพระเอกหนุ่ม "เคน ภูภูมิ" ประสบอาถรรพ์รัก 7 ปี จนต้องเลิกกันหรือไม่ โดย เอสเธอร์ ยอมรับว่า ห่างกันแล้ว เพราะความเป็นคนรักห่างหายไป จนวันนี้ เคนภูภูมิได้ออกมาตอบว่า ตอนนี้เดินหน้าขอจีบใหม่เต็มที่ ไม่เลิก 

 

"เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" ได้ออกมาตอบสัมภาษณ์หลังเคน เพียงไม่เกิน 5 นาที ตอบคำถามที่ว่า (เขาบอกว่าเริ่มจีบไหม?) "หรอค่ะ ไม่รู้จะตอบอะไรเลยค่ะ" (ความสัมพันธ์นับหนึ่งใหม่?) "อาจจะต้องถอยกลับมามากกว่า อย่างที่บอกครั้งที่แล้ว เราไม่ได้รู้สึกเหมือนคู่รัก เหมือนคนในครอบครัว ที่ต้องห่วงใยกันและกัน แต่ความรู้สึกเหมือนคู่รักมันไม่มีแล้ว ไม่เหลือแล้ว เราก็บอกเขาไปตรงๆ"

'เอสเธอร์' ถอยรัก 'เคน ภูภูมิ' คบ 7 ปีรู้นิสัย ไม่ปิดกั้นหัวใจ

(เขาบอกว่า ไม่อยากเลิก ไม่อยากเป็นพี่น้อง?) "คู่ของหนูมันมีปัญหาที่ใหญ่ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา ไม่ได้พูดเพราะเป็นปัญหาในบ้าน เราเลยมองว่า ถ้าเป็นแบบนี้ต่อไป มันจะไม่ดี พยายามปรับตัวให้ดีขึน แต่ว่า ก็กลับมาในจุดเดิม ไม่ได้พัฒนา ไม่ได้ตกลงกัน ผิดตรงที่คู่ของหนู ไม่ได้สื่อสารกัน ไม่ได้ดูแลใส่ใจในเรื่องของความสัมพันธ์ พอวันหนึ่งเราลืมตาขึ้นมา เอ๊ะ ทำไมความสัมพันธ์ของเรามันเป็นแบบนี้ ทำไมมันไม่ดี ทำไมมันยิ่งแย่ลง เลยต้องกลับมาคิดว่า จะแก้ไขอย่างไรดี"

 

(เวลาที่ห่างกัน มีผลกระทบไหม) "ไม่เกี่ยวนะคะ แต่มองตรงจุดที่เราอายุเยอะขึ้นว่า การคบกันถ้าไม่ได้ดีขึ้นหรือมีความสุขเราต้องหันกลับมามองไหม แต่จะเอายังไงต่อกับชีวิต เพราะถ้าคบไปเรื่อยๆ มันก็เสียเวลาชีวิต"

 

(ปิดตัวเองไหม?) "ไม่ได้ปิดนะคะ เราแค่ไม่รู้อนาคต ถ้าความสัมพันธ์ไม่เหมือนเดิม เราต้องเริ่มสร้างใหม่ แต่อยู่ที่ว่า ซึ่งกันละกัน จะพัฒนาดีขึ้นไหม หรือไม่รู้จะไปทางไหน เปิดโอกาสให้เขา และตัวเอง ถูกต้องค่ะ ไม่ได้ปิดเขา ไม่ได้ปิดตัวเองด้วย ไม่ได้ตกลงอะไรกัน เราแค่บอกในจุดที่ว่าเราเห็นปัญหาในตัวเอง ของกันและกันทั้งคู่ อยู่ที่ว่าจะไปในทางไหนได้"

 

(เปิดโอกาสให้ตัวเอง หมายถึงคนอื่นมีโอกาสจะมาทำความรู้จักกับเขา?) "หนูไม่ปิดค่ะ แต่ที่ผ่านมา ไม่มีค่ะ (หัวเราะ)"

 

(พี่เคนมีคู่แข่งแล้ว?) "ต้องรู้สึกสักบ้าง ถูกต้องค่ะ ที่บ้านรับรู้ปัญหา แต่มันเป็นเรื่องของคนสองคน ได้แต่ให้คำปรึกษาห่างๆ"

 

(อาถรรพ์ 7 ปีเกี่ยวไหม?) "หนูรู้สึกว่า 7 ปีมันเป็นช่วงเวลาที่แท้จริง เห็นถึงสันดานที่แท้จริง รู้กันและกัน มากกว่านิสัย ตัวตนแท้จริง ไม่ได้เชื่อเรื่องอาถรรพ์"

 

(กำแพงสูงไหม?) "กำแพงไม่สูงค่ะ แค่รู้สึกต้องคิดให้ดี เอาใจใส่มากขึ้น ไม่ใช่คบกันและปล่อยปะละเลย"

 

(ข่าวอักษรย่อกระทบชีวิตไหม?) "ไม่กระทบเลยค่ะ ไม่มี ถ้า ณ ตอนนี้ ขอพักก่อน ไม่รีบตัดสินใจ ทำอะไรด้วยสติ ไม่ใช้อารมณ์ในการใช้ชีวิต"

 

(สาวโสดไหม หรือ รอโสด?) "เรียกว่า รักษาใจ ระยะทำใจ ถ้า ณ ตอนนี้ มัวๆลางๆ ไปหมด ด้วยการที่เราทำอะไรด้วยกันเยอะ เราเห็นเขาเป็นคนในครอบครัว รักและหวังดีเสมอ ที่ผ่านมา เพิ่งจะได้คุยจริงจังเมื่อไม่กี่วันนี้"

'เอสเธอร์' ถอยรัก 'เคน ภูภูมิ' คบ 7 ปีรู้นิสัย ไม่ปิดกั้นหัวใจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ