บันเทิง

งานเข้า 'ทราย เจริญปุระ' โต้เล่นยา ไร้คลั่งผอม เจอทักซูบจัด ดีใจคนอิน 4Kings2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทราย เจริญปุระ" ตีบทแตกในภาพยนตร์ "4 Kings 2" เจอถาม ในหนังขายยา ไม่รู้ใช้จริงไหม ล่าสุด ตอบชัด "ไม่เล่นยา เล่นแต่หนัง" ซูบลงเพราะป่วย และทำเพื่อบท ไร้คลั่งผอม - ตอบดราม่าดารานั่งแกร็บ

มุ่งหน้าสู่ 200 ล้านบาท สำหรับภาพยนตร์ชื่อดัง "4 Kings 2" ล่าสุด เหล่าทีมนักแสดงได้ร่วมกันแสดงความยินดี หลังจากที่กวาดคำชมอย่างล้นหลาม รวมถึงนักแสดงสาวมากฝีมืออย่าง "ทราย เจริญปุระ" หนึ่งในนักแสดงสมทบ รับบท บุ้ง พี่สาวของ บ่าง กนก เรียกว่า โชว์ความสามารถการแสดงชั้นครู แม้ออกมาไม่กี่ฉาก 

 

 

"ทราย เจริญปุระ" กล่าวน้อมรับคำชม และการแสดงในครั้งนี้ว่า "จริงๆแล้ว สัดส่วนของเราไม่ได้เยอะเท่าหนุ่มๆ จนพอคนได้ดูหนัง มีฟีตแบคกลับมา ชอบวะพี่ พาร์ทที่มันอิง เราได้อ่านบท แต่ไปถ่ายแค่ซีนของเรา แล้วมาเห็นพร้อมทุกคนในรอบสื่อ ทุกคนตั้งใจแสดงมาก ออกมาได้ดีมากๆจริงๆ"

 

 

 

(เล่นทุกเรื่องรายได้ดี?) "ขอบคุณมากค่ะ อยากให้ผู้กำกับคนทำหนังได้ยินคำนี้ ด้วยคาแรคเตอร์ เวลาคนจะติดต่อไปเล่น ต้องเป็นบทที่เข้มข้นนิดนิง ให้พี่ทรายไปเล่นดีกว่า ตอนแรกที่ติดต่อมา เราก็สงสัยให้เราไปเล่นอะไรในหนังเด็กช่าง พอได้ฟังจากปากของ พุฒิ ผู้กำกับ ก็รู้สึกสนใจมาก เพราะ 4Kings มันมีความแข็งแรงของมัน"

งานเข้า 'ทราย เจริญปุระ' โต้เล่นยา ไร้คลั่งผอม เจอทักซูบจัด ดีใจคนอิน 4Kings2

 

 

สำหรับบทบาทของ บุ้ง ในเรื่อง เป็นเด็กสาววัยรุ่น ผู้ปกครองเพียงคนเดียวที่ต้องคอยดูแล บ่าง กนก หลังจากครอบครัวทิ้งให้เหลือกันเพียงแค่สองคน บุ้งต้องหาเลี้ยงชีพด้วยทุกอาชีพที่เด็กสาวไร้การศึกษาจะทำได้ อาศัยพื้นที่บ้านหลังเล็กๆในหมู่บ้านสลัม  ไม่ว่าจะเป็น เปิดร้านเสริมสวย ขายของชำ และตกดึกขายยาดอง พร้อมกับหลังม่านอย่างการเป็น แม่ค้าขายยา จนชาวโซเชียลถึงขั้นคอมเมนต์ถาม "เล่นเป็นคนขายยา ไม่รู้ใช้จริงไหม"

งานเข้า 'ทราย เจริญปุระ' โต้เล่นยา ไร้คลั่งผอม เจอทักซูบจัด ดีใจคนอิน 4Kings2

 

 

ซึ่งทรายได้ออกมาตอบชัดในโซเชียล พร้อมล่าสุด ได้ตอบคำถามสื่อว่า "ชาวเน็ตอาจจะมีวิเคราะห์ไปเองหลังจากดูในหนัง หลังๆมานี้เพื่อนแซวกันหมดแล้วว่า ตำบลกระสุนตกเวลาที่มีข่าวมา มันวนมาที่เราทุกที่ เราเลยออกมาบอกว่า ไม่ได้ใช้อะไร ในเรื่องเกี่ยวข้องเฉยๆ"

 

 

(ลดน้ำหนักเพื่อรับบทนี้?) "เข้าใจว่า ช่วงสองสามปีที่ผ่านมา อาจจะไม่ได้เห็นหน้ากัน แล้วเราลดน้ำหนัก ด้วยปัญหาสุขภาพของเรา พอมาเห็นอีกทีอาจจะเห็นว่า ผอมไป และอาจจะคิดไปเช่นนั้น ด้วยบทที่เล่น ซึ่งสาเหตุที่เราออกมาคอมเมนต์ตอบในโซเชียล เพราะทุกครั้งถ้าไม่แก้ข่าวจะเป็นเรื่องราวมาก อาทิ อย่างไซยาไนด์ เอาจริงๆ ตอนเล่น ผอมลงกว่า 3-4 โล และเราตั้งใจให้ผอมกว่าเดิมเพื่อบทนี้ เลยบอกไว้ก่อน เวลาไม่บอกที่ไรมันมาทุกที" 

งานเข้า 'ทราย เจริญปุระ' โต้เล่นยา ไร้คลั่งผอม เจอทักซูบจัด ดีใจคนอิน 4Kings2

 

 

(ซีเรียสไหมเจอคนทักเยอะขนาดนี้?) "ไม่ซีเรียส ถ้าคนที่ตามมาตลอดจะไม่รู้สึกแปลกตา แต่นานๆเห็นทีอาจจะไม่ชิน อีกมุมหนึ่ง อาจจะพี่ทรายเล่นแล้วเหมือนจัด ยิ่งทำให้เรารู้สึกดีใจ ดีกว่าเจอคอมเมนต์พี่ทรายไม่อินเลยใส่ขนตาปลอมเข้าฉาก"

 

(จากคอมเมนต์ทำให้ขาดความมั่นใจไหม?) "ไม่ได้เสียเซลฟ์อะไร เพราะตอนที่ถ่ายจงใจให้ผอมอยู่แล้ว แต่ว่าไม่ได้คลั่งผอม ไม่ได้ใช้ยา คือ ออกกำลังกาย ลดอาหารตามปกติ"

 

(คอมเมนต์นี้ถือว่าเป็นเรื่องรุนแรง?) "รุนแรงนะ เพราะมันเกี่ยวข้องกับกฏหมายเน้าะ หนึ่ง คือเราไม่ได้ใช้ สอง เขาอาจจะอินมากกับบท มันดูจริงไปหมด แต่ถ้าถามอะไร ก็พร้อมจะชี้แจง ขอบคุณมากที่ถาม ปกติส่วนใหญ่จะใช้วิธีตอบแบบนั้นอยู่แล้ว มันเป็นเรื่องตั้งข้อสังสัยได้อยู่แล้ว มันมีเหตุผลทางการแสดง ถ้าไม่ได้หนักหนาถึงขั้นโทรให้ตำรวจมาจับ เราน้ำหนักลง เพราะเราผ่าคอ น้ำหนักขึ้นเยอะไม่ได้ ต้องเซฟ มันเป็นเรื่องสุขภาพร่างกาย ปกติทรายหนัก 50 ก.ก. และตอนถ่าย 47 ก.ก.ค่ะ"

งานเข้า 'ทราย เจริญปุระ' โต้เล่นยา ไร้คลั่งผอม เจอทักซูบจัด ดีใจคนอิน 4Kings2

 

 

(ดราม่า ดารานั่งแกร็บ?) "เราก็งงๆนิดหน่อยว่า นั่งไม่ได้หรอ ดารามีสิทธิไหมคะงี้เหรอ แต่ก่อนเรามีรถส่วนตัว การโบกแท็กซี่เมื่อก่อน รถเราขายกินใช้หนี้ แกร็บบ้าง น้องบ้าง รถผู้จัดการ ผู้ช่วยบ้าง วันนั้นไปทำงาน ขนของเยอะ จริงๆ เราเป็นคนถ่ายรูปแบบนี้บ่อยมาก กลายเป็นประเด็น เอาจริงๆ นั่งยังไงก้ได้ ไปให้ถึงจุดหมาย จริงๆแล้ว การเรียกรถในสาธารณะแบบนี้มีระบบให้เช็ค แล้วเราจะแคปให้น้องหรือผู้จัดการดูประจำแล้ว ไม่มีรถ แต่เปลี่ยนคนขับ และรถทุกวัน และภาษาที่ทักมาแปลก เราโดนบ่อยมาก เลยรู้สึกว่า เขาสงสัยได้ และเราก็มีสิทธิตอบ"

 

(ดาราต้องมีรถ?) "ถ้ามีเงินก็อยากมี แต่มีภาวะอื่นที่ต้องจัดการอีก และอันนี้มันก็ตอบโจทย์แล้ว มันมีวิธีจัดการ ไม่ต้องมีรถของตัวเองก็ได้ แต่ที่จริงก็ไม่ได้นั่งทุกวัน" (พรีเซนเตอร์ Grab ต้องเข้าแล้ว?) "แกร็บ โบลท์ ยินดีหมด จากผู้ใช้งานจริงค่ะ"

งานเข้า 'ทราย เจริญปุระ' โต้เล่นยา ไร้คลั่งผอม เจอทักซูบจัด ดีใจคนอิน 4Kings2

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ